Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Royal Pirates จัดเต็มเพลงฮิต-กิจกรรมสุดฟิน เอาใจแฟนๆใน ‘Royal Pirates ‘Love Toxic’ Showcase in Bangkok 2014′ (2015-02-15)

ระเบิดความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “Royal Pirates ‘Love Toxic’ Showcase in Bangkok 2014” ที่จัดโดย Copy Right Center (ก็อปปี้ไรท์เซ็นเตอร์) งาน Showcase ครั้งแรกในเมืองไทยของ 3 หนุ่มนักดนตรีสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ Kim Moonchul (ร้องนำ/กีตาร์) James Lee (เบส) และ Kim Sooyoon (กลอง) ซึ่งโด่งดังจากการอัพโหลดวีดีโอโคฟเวอร์เพลงฮิตในยูทุป เช่นเพลง Time is Running Out ของ MUSE ก่อนจะได้มามีผลงานเพลงภายใต้ต้นสังกัด Apple of the eye หลังจากได้เริ่มมีผลงานที่ประเทศเกาหลีใต้

ทันทีที่ 3 หนุ่ม Royal Pirates เดินทางมาถึงเมืองไทยก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับชาวไทย ซึ่งทั้ง 3 หนุ่มก็เซอร์ไพร์แฟนๆ ด้วยการถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับที่มาต้อนรับที่สนามบิน ก่อนจะเปิดงานแถลงข่าวในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ณ โรงแรม   Centre Point Sukhumvit Thong-Lo เพื่อการันตีความพร้อมกับสื่อมวลชน นอกจากนั้นสามหนุ่ม Royal Pirates ยังเปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Pingbook และ Asian Plus Magazine ในการมาเมืองไทยครั้งนี้กับเราอีกด้วย

Q : แนะนำตัวกันหน่อย

มุน : ชื่อ มุน ครับ เล่นกีตาร์

เจมส์ : ผมชื่อเจมส์ เล่นเบส (ภาษาไทย)

ยุน : ชื่อยุน ตีกลอง ครับ

Q : อยากให้พูดถึงอัลบั้มล่าสุด Love Toxic หน่อย

มุน : สำหรับมินิอัลบั้มล่าสุดชื่อว่า Love Toxic ครับ ในอัลบั้มจะมีเพลงที่เกี่ยวกับความรักอยู่ในนั้น แต่จะมีความรักหลากหลายประเภทนะครับ ไม่ใช่เฉพาะระหว่างชายหญิงเท่านั้น ความรักในครอบครัว มิตรภาพ แล้วก็รักข้างเดียวก็มีด้วยครับ อย่างอัลบั้มแรกโปรดิวเซอร์จะเป็นคนทำเพลงให้ แต่อัลบั้มนี้พวกเราทั้ง 3 คนจะเป็นคนแต่งเพลงกันเองแล้วเอามารวมในอัลบั้ม ก็จะเป็นตัวพวกเรามากขึ้น

Q : แต่งเพลงเองกันแบบนี้ มีแรงบันดาลใจมาจากที่ไหน?

เจมส์ : จริงๆ เวลาพวกเราแต่งเพลง จะมีเป้าหมายที่จะสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา เพราะฉะนั้นพวกเราจะแต่งเพลงมาจากประสบการณ์ของพวกเราเอง หรือไม่ก็จากเรื่องราวที่เราได้รับรู้มาครับ

Q : ทำงานด้วยกันมานาน ช่วยพูดถึงกันและกันหน่อย?

มุน : นิสัยของพวกเราจะเหมือนๆ กับเวลาที่ออกสื่อแหละครับ แต่อย่างซียุนเนี่ย ปกติจะดูเป็นคนเงียบๆ แต่ถ้าอยู่ด้วยกันตามลำพังจะเป็นคนร่าเริงมาก ใจดีครับ แล้วเจมส์ก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ ก็เลยมีเพื่อเยอะมาก แล้วก็เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากครับ เป็นคนมีน้ำใจครับ

เจมส์ : มุนนี่จะหมือนตอนอยู่บนเวทีเลยครับ ยังไงอย่างนั้นเลย

มุน : เพราะเมื่อก่อนที่จะเดบิวต์น่ะครับ ผมคิดไว้แล้วว่าจะต้องเป็นคนที่มีคุณภาพ เลยแสดงออกถึงนิสัยของตัวเองอย่างเต็มที่ครับ

ยุน : (หัวเราะ) อย่างเจมส์เนี่ย เวลาดูภายนอกจะร่าเริงสนุกสนานใช่ไหมครับ แต่บางครั้งก็มีช่วงที่คิดมาก แล้วก็เป็นคนจริงจังมาก เวลาตั้งใจทำอะไรก็จะจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้นครับ มุนเนี่ยก็เหมือนตอนออกทีวี แต่ร่าเริงกว่าหน่อย

Q : อยากไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทยไหม?

ยุน : เที่ยวใช่ไหมครับ อยากไปภูเก็ตครับ

มุน : ไปเที่ยวนะครับ จริงๆ การได้มาเจอแฟนๆ ก็ดีใจนะครับ แต่พวกเราคิดว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่เหมาะจะมาพักผ่อน ก็เลยอยากจะมาเที่ยวมากกว่าน่ะครับ

ยุน : ถนนข้าวสารครับ ได้ยินมาว่าเป็นสถานที่ที่ชาวต่างชาตินิยมมากครับ

เจมส์ : ผมก็อยากไปภูเก็ตเหมือนกัน เพราะได้ยินมาว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีเกาะสวยงามมาก ก็อยากจะไปว่ายน้ำด้วยครับ

Q : มีไอดอลที่มาเมืองไทยหลายคนบอกว่าสาวไทยสวย พวกคุณคิดเหมือนกันไหม?

มุน : แน่นอนครับ สวยมาก ส่วนใหญ่ผู้หญิงไทยจะหน้าตาเหมือนชาวตะวันออกใช่ไหมครับ แต่นิสัยจะเท่ๆ เหมือนสาวตะวันตก จะมาบ่อยๆ เลยครับ

ยุน : ผมไม่ได้มีสเป็กในใจ อย่างประเทศไทยเป็นเมืองร้อนดูจะเซ็กซี่กว่า แต่งตัวได้หลากหลายมากกว่าที่เกาหลีครับ

เจมส์ : (ทำท่านึก กลุ้มใจนานมาก)

ยุน : จริงๆ เจมส์จะเปลี่ยนสเป็กไปเรื่อยๆ ตามนางเอกละครที่ได้ดูครับ นางเอกเป็นใครก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ)

มุน : ผมเองก็คล้ายๆ กันนะ อย่างถ้านางเอกผมสั้น ก็จะรู้สึกว่า เออ น่ารักดี นางเอกยิ้มสวย ก็จะรู้สึกว่า แบบนี้ก็ดี อะไรแบบนี้น่ะครับ

ยุน : ชอบผู้หญิงทุกคนเลยครับ (หัวเราะ)

Q : สุดท้าย ฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย

มุน : “สวัสดีครับ” (ภาษาไทย) จริงๆ แล้วมีแฟนคลับชาวไทยที่ติดตามพวกเรามาก่อนที่จะเดบิวต์อีกครับ ตั้งแต่ตอนที่พวกเราโคฟเวอร์เพลงลงยูทูป สุดท้ายก็ได้มาเปิดคอนเสิร์ต แถมยังเป็นช่วงปีใหม่ด้วย ก็เลยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ

และวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับงาน “Royal Pirates ‘Love Toxic’ Showcase in Bangkok 2014” ซึ่งในงานนี้ Royal Pirates ได้ขนเพลงฮิตมาให้ทุกๆคนได้ฟังกัน อาทิเช่น Seoul Hillbilly, Haru, Betting everything และยังขนเพลง Cover ที่โด่งดังใน Youtube มาให้แฟนๆได้ฟังกันแบบสดๆอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากจะมอบความสุขด้วยเสียงเพลงแล้ว 3 หนุ่ม ยังร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดจนเรียกเสียงกริ๊ดกันได้อย่างล้นหลาม ทั้งแจกตุ๊กตาหมี ถ่ายรูปโพราลอยด์ และมอบโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ที่เซ็นแจกกันแบบสดๆให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ฟินกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะโชว์เพลง Last Christmas เป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆที่มาให้กำลังใจพวกเขา   และหลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับก็ได้ เซอร์ไพร์ซสุดพิเศษให้กับ คิมซูยุน ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมาโดย เจมส์ และ คิมมูลชอล ก็ได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนซี้ด้วย ส่วนหนุ่ม คิมซูยุน เจ้าของวันเกิดก็ปลาบปลื้มกับเซอร์ไพร์สที่แฟนๆจัดให้ ก่อนที่จะปิดท้ายความมันส์ในครั้งนี้ด้วยเพลงฮิตอย่าง Love Toxic, You และ Drawing the Line งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับฟินต้อนรับปีใหม่กันอย่างสุดๆ เลยทีเดียว


ประมวลภาพ
Royal Pirates Exclusive Interview
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


 ประมวลภาพ
Royal Pirates Concert in Thailand
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top