Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Taeyang) ลุยคอน ‘RISE’ มาเล-สิงคโปร์ 8.2 พัน ก่อนเยือนไทย 21 ก.พ.นี้ (2015-02-10)

แทยัง (Taeyang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยคอนเสิร์ตโซโล่เวิลด์ทัวร์ ‘RISE’ ทั้งในมาเลเซียและสิงคโปร์ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 8,200 คน

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ณ กัวลาลัมเปอร์สเตเดียม มาเลเซีย และวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ณ สิงคโปร์ เอ็กซ์โปฮอลล์ 3 แทยัง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยความสำเร็จ ท่ามกลางคนกว่า 4,200 คน และ 4,000 คน

ในคอนเสิร์ตกว่าสองรอบเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แทยัง ได้ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 ‘BODY’ รวมถึงเพลง ‘SUPER STAR’ โชว์แดนซ์กรู๊ฟในแบบเฉพาะตัวและการร้องไลฟ์อันสมบูรณ์แบบ ทำเอาบรรยากาศการต้อนรับสุดร้อนแรง

ถัดมา แทยัง ได้มาอวดน้ำเสียงหวานๆในเพลง ‘MOVE’, ‘YOU’RE MY’ รวมถึงโชว์พิเศษที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ และในช่วงโชว์เพลง ‘I NEED A GIRL’ เขาได้เลือกแฟนผู้โชคดีหนึ่งคนขึ้นมาบนเวทีพร้อมโชว์เขย่าใจแฟนคลับได้อย่างถ้วนหน้า

แทยัง โชว์คอนเสิร์ตพร้อมกับเพลงกว่า 20 เพลงเอาใจแฟนๆอย่างเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเพลงร่วมกับจีดรากอนที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้วอย่าง ‘GOOD BOY’ ในโชว์เวอร์ชั่นเดี่ยวของแทยัง ก็นับเป็นโชว์ที่มีเสน่ห์แตกต่างออกไปจากเดิม ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.พ. มิวสิควีดีโอเพลงนี้มียอดผู้ชมกว่า 39.4 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว

แทยัง เตรียมลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ และไต้หวัน 1 มีนาคม ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top