Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฉินหลง-บิ๊กแบง-คิมอาจุง-โจฮยอนแจ ร่วมพิธีแต่งตั้งฑูตประชาสัมพันธ์สวนสนุกยักษ์ HALLYU WOOD (2008-05-29)

วันนี้ (29 พฤษภาคม 2551) เวลาประมาณ 17.00 น. ที่เมืองโคยัง จังหวัดคยองกิ มีงานเฉลิมฉลองเปิดโครงการก่อสร้างเมืองของความบันเทิงและทั้งสวนสนุกขนาดยักษ์ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า HALLYU WOOD (http://www.hallyu-wood.co.kr/)


โดยในงานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวลงเสาเข็มในการก่อสร้างโครงการแล้ว ยังมีพิธีแต่งตั้งฑูตประชาสัมพันธ์โครงการอย่าง เฉินหลง (Jackie Chan) นักแสดงจากเกาะฮ่องกงอีกด้วย รวมไปถึงนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีที่มาร่วมงานเช่น ชเวจีอู (Choi Ji Woo), คิมอาจุง (Kim Ah Joong), บิ๊กแบง (BIGBANG), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) และ โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae)


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในงานต่างๆเช่น แฟชั่นโชว์จากดีไซเนอร์ชาวเกาหลีอย่าง อีซังบง (Lee Sang Bong) นักดนตรี ยอนจูฮี, โชว์การประสานเสียง, โชว์เครื่องเคาะให้จังหวะ (Percussion), โชว์ตัวคาแรคเตอร์ต่างๆ และ โชว์เพลงจากวง 4 สาว Jewelry


HALLYU WOOD ตั้งอยู่ในย่านอิลซาน เมืองโคยัง จังหวัดคยองกิ เป็นสวนสนุกขนาดยักษ์พร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางความบันเทิงครบวงจรบนพื้นที่กว่า 994,756 ตารางเมตร ในนั้นจะประกอบไปด้วยสวนสนุก, สตูดิโอถ่ายภาพยนตร์และละครเกาหลี, ศูนย์การความบันเทิงและการเรียนรู้ครบวงจร, พิพิทธภัณฑ์เกาหลี, ร้านขายของที่ระลึก, ห้องเรียนสอนทำอาหารเกาหลี, ศูนย์กลางร้านอาหารจำนวนมาก ซึ่งมีแผนก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2012 นี้ โดยในการก่อสร้างช่วงแรกนี้คือสวนสนุกและย่านการค้าที่มีความกว้างถึง 282,352 ตารางเมตรเลยทีเดียว !!


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


เกาหลี เตรียมสร้างสวนสนุก Hallyu ขนาดยักษ์ ดึงเฉินหลงเป็นฑูตประชาสัมพันธ์ (อื่นๆ)


""


""


""
คิมอาจุง


""
คิมจองฮุน


""
ชเวจีอู


""
คิมยุนจิน – เฉินหลง


""
เฉินหลง


""
Jewelry กับท่า E.T สุดฮิต


""
บิ๊กแบง


""


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top