Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shaun Evaristo ผู้ออกแบบท่าเต้นให้ แทยัง (BIGBANG) เอ่ยปากชมผลงานมิวสิควีดีโอตัวใหม่ (2008-05-29)

Shaun Evaristo นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่ผ่านผลงานการออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินมากมาย ได้กล่าวชื่นชม แทยัง (Tae Yang) แห่งวง BIGBANG


Evaristo ได้รับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นในมิวสิควีดีโอเพลง Only Look at Me และ Prayer ซึ่งบรรจุอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชื่อ HOT ของแทยัง หนึ่งสมาชิกวงบิ๊กแบง ได้อัพเดทมายสเปซของเขาพร้อมทั้งกล่าวว่า “ผลงานชิ้นนี้เป็นชิ้นที่ผมโปรดที่สุดนับตั้งแต่ทำงานมา” การได้ทำงานกับแทยังนั้น “มันสนุกสุดยอดจริงๆ เขาเป็นคนที่มีความสามารถล้นเหลือ”


YG Entertainment ต้นสังกัดของแทยังเผยว่า Only Look At Me เป็นเพลงที่ได้พยายามจะแสดงออกถึงสไตล์การเต้นใหม่ๆที่ยังไม่เคยมีใครทำในเกาหลีมาก่อน ซึ่งมันก็ได้ถ่ายทอดผ่านมาทางเพลงได้อย่างลงตัวจริงๆ เขาเสริมด้วย “ถ้าคุณไม่เข้าใจเนื้อเพลง ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นนักเต้นอาชีพ แต่ว่ามันก็ไม่ง่ายในการเข้าถึงอารมณ์เพลงนั้นๆ สำหรับแทยัง ไม่เพียงแต่เขาเป็นคนแต่งเพลงนี้ขึ้นมาด้วยแล้ว เขายังได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านทางการเต้นได้อย่างดี ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นมิติใหม่ของวงการเพลงเกาหลีเลยทีเดียว”


Evaristo ยังกล่าวด้วยว่า “เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดยอด” เมื่อได้เห็นมิวสิควีดีโอเพลง Prayer โดยกล่าวว่า “ผลงานที่ออกมาเหมือนกับที่ผมคิดเอาไว้ในหัวไม่มีผิดเพี้ยน” อีกทั้งเพลง Prayer ก็ทำให้แฟนๆของแทยังตะลึงถึงท่าเต้นอันทรงพลังพร้อมกับมัดกล้ามที่เคลื่อนไหวอย่างงดงาม


สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด Evaristo กล่าว “ผมอดใจไม่ไหวอยู่แล้วที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งหนึ่งในอนาคต… ผมอยากจะเอามิวสิควีดีโอนี้ไปให้ครอบครัวดูอยู่จนใจจะขาดแล้ว”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top