Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO คว้าแดซัง, CNBLUE โกย 4 รางวัลใน Golden Disc Awards DAY 2 สาขาแผ่นเสียง (2015-01-15)

หลังจากที่ EXO คว้าแดซังในงานประกาศผลรางวัลต่อเนื่องมาตั้งแต่พฤศจิกายนปีที่แล้ว ในงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 29 ก็เช่นเดียวกัน พวกเขาสามารถคว้ารางวัลแดซังสาขาแผ่นเสียงไปได้ตามคาด

15 มกราคม ณ มาสเตอร์การ์ดเซ็นเตอร์ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 29 เป็นวันที่สองในสาขาแผ่นเสียง โดย EXO สามารถส่งมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Overdose’ ที่วางจำหน่ายเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา คว้าแดซังได้เป็นผลสำเร็จ หัวหน้าวงซูโฮ กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆของพวกเราชาว EXO-L ทั้งในเกาหลี จีนและทั่วโลกเลยครับ พวกเราจะตั้งใจทำโชว์ที่สุดยอดเพื่อทุกคนครับ” เขากล่าวอย่างยินดี

ทางด้าน CNBLUE นอกจากจะคว้ารางวัลบนซังแล้ว ยังคว้าราง CeCi Asia Icon, China Good Will และรางวัลยอดนิยม iQIYI ได้อีกด้วย พวกเขากล่าว “พวกเราได้ถึง 4 รางวัล วันนี้เป็นวันที่สุดยอดเลยครับ ขอบคุณมากครับ พวกเราจะตอบแทนด้วยเพลงดีๆต่อไปครับ”

ทางด้านแทมิน (Taemin) แห่งชายนี่ (SHINee) ก็คว้าได้สองรางวัลด้วย เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในเพลง Danger เมื่อปีที่ผ่านมา จนสามารถคว้ารางวัลยอดนิยมและบนซังได้เป็นผลสำเร็จ ด้าน Apink คว้าบนซัง และเบสท์เพอฟอร์แมนซ์กลุ่มหญิง รวม 2 รางวัล นับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก

สำหรับงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 29 จัดรวมสองวัน โดยวันแรกเป็นรางวัลดิจิตอล และวันที่สองเป็นรางวัลแผ่นเสียง อย่างไรก็ตาม ในปีนี้มีศิลปินบางกลุ่มที่มีปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าเพื่อการแสดง ทำให้พวกเขาไม่สามารถขึ้นโชว์เพลงได้แต่อย่างใด

สรุปรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 29 วันที่สอง สาขาแผ่นเสียง

แดซัง=EXO
บนซัง=BTS, Apink, VIXX, B1A4, Taemin, CNBLUE, INFINITE, Super Junior, EXO, Taetiseo
หน้าใหม่=Red Velvet
ยอดนิยม=Taemin, Toheart
Best Performance Girl Group=Apink
Next Generation=BESTie
Best Trot=ฮงจินยอง
Ceci Asia Icon=CNBLUE
China Good Will=CNBLUE
ยอดนิยม iQIYI=CNBLUE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top