Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) เปิดใจว่าไม่เคยมีแฟนมาก่อน พร้อมให้ความสำคัญกับงานมากกว่าความรัก (2008-05-29)

ยุนอา (Yoon Ah) หนึ่งในสมาชิกจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยว่าเธอยังเคยมีแฟนมาก่อน แถมยังไม่เคยมีประสบการณ์ได้ผูกสัมพันธ์กับชายคนใดอีกด้วย หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยแฟนๆของเธอก็ฮือฮากันขึ้นมาในทันที


ในรายการ Sang Sang Plus ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่เธอเล่นเกมส์ Popping Balloon Talk แต่เธอกลับต้องเป็นฝ่ายแพ้ ทำให้เธอต้องตอบคำถามในหัวข้อ “คนที่เคยตามจีบคุณที่มีอายุมากที่สุดคือ?”


แต่ก่อนที่เธอจะได้ตอบคำถามนี้ คนอื่นๆในรายการก็ถามสวนกลับมาว่า “คุณเคยมีใครตามจีบหรือเปล่า” และยุนอาก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ค่ะ” นอกจากนี้ในรายการยังถามเธอต่อด้วยว่า ถ้างั้นเคยมีดาราคนไหนตามจีบเธอหรือเปล่า คำตอบที่ได้ก็คือ “ไม่” เช่นเดิม


จากนั้นเธอจึงถูกถามว่า “ถ้างั้นก็หมายความว่าคุณยังไม่เคยมีแฟนใช่ไหม” เธอตอบว่า “ค่ะ ยังไม่เคยมี” และกล่าวว่าเธอยังไม่เคยมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนใดมาก่อนเลย


พิธีกรยังคะยั้นคะยอไม่เลิกด้วยคำถามว่า “แล้วคุณไม่เคยคิดอยากจะมีแฟนเลยอย่างนั้นเหรอ” เธอตอบ “ฉันก็คิดอยู่เหมือนกันค่ะ แต่มันคงจะยากถ้าฉันยังต้องทำงานแบบนี้อยู่” นั่นหมายถึงเธอกำลังให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก


ทางด้าน โซลบิ ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมในรายการเผยว่า “ฉันเคยได้ยินอะไรมาอย่างนึง ว่าสาวในสเป็คของแอนดี้ก็คือยุนอา แล้วเธอก็เคยพูดว่าแอนดี้ก็คือชายในฝันของเธอเช่นกัน” โซลบิอยากใครรู้ในความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง ยุนอาตอบว่า “พวกเราเคยออกรายการกันมาก่อนค่ะ และฉันคิดว่าแอนดี้เป็นคนที่น่าประทับใจมาก” แต่เธอเปิดเผยภายหลังว่าแอนดี้ไม่ใช่ผู้ชายในสเป็คของเธอเพียงแต่แค่ปลื้มเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top