Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยความรู้สึกหลังโชว์กับ Bada-Shoo ใน ‘Saturday, Saturday Singers’ (2015-01-07)

7 มกราคม ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae / SNSD) เผยความรู้สึกหลังได้เข้าร่วมรายการ MBC ‘Infinite Challenge – Saturday, Saturday Singers’ กับ บาดะ (Bada) และชู (Shoo) แห่ง SES แทน ยูจิน (Eugene) ซึ่งกำลังเตรียมคลอดลูกในขณะนี้

ซอฮยอนกล่าว "แม้จะได้รับโอกาสอันเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมโชว์กับรุ่นพี่ที่เคยเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันมีความฝันเป็นนักร้อง แต่ฉันก็คิดเหมือนกันว่าจะทำโชว์นี้ได้หรือ" เสริม "แต่เพราะพี่บาดะที่ได้เคยร่วมงานกันในละครเวที Gone with the Wind กับบทบาทของสการ์เล็ตเป็นคนชวนฉันเอง ทำให้ฉันมีความกล้าที่จะทำมากขึ้น มันเป็นความทรงจำและประสบการณ์ที่มีค่ามาก ฉันจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ" เธอกล่าว

เธอพูดถึงโชว์กล่าว "เหมือนฝันเลยค่ะ ได้มาอยู่บนเวทีเดียวกับรุ่นพี่ที่เป็นไอดอลแถวหน้าในยุค 90 รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากค่ะ" เสริม "แม้ว่าจะค่อนข้างเสียดายที่ซ้อมน้อยเนื่องจากตารางงานแน่นมาก แต่พี่ๆก็คอยให้กำลังใจและสอนฉันอยู่ตลอด เป็นการเตรียมตัวที่มีความสุขมากๆค่ะ ฉันอยากจะเป็นนักร้องเหมือนรุ่นพี่ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรแต่พวกเธอก็จะยังอยู่ในความทรงจำไปตลอดค่ะ"

อนึ่ง เทป ‘Saturday, Saturday Singers’ เรตติ้งมากกว่าตอนปกติของ Infinite Challenge ถึง 2 เท่า กว่า 29.6% และบางช่วงสูงกว่า 35.9% และหลังออกอากาศแพงยุค 90 ก็ติดชาร์ตต่างๆได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top