Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] VIXX เผยเป้าหมายในปี 2015 พร้อมทักทายแฟนๆชาวไทย (2015-01-05)

เมื่อวันที่ 4 มกราคมม 2558 ณ โรงแรม ดิเอทัส ลุมพินี กรุงเทพฯ 6 หนุ่ม VIXX ประกอบไปด้วย ราวี เลโอ ฮงบิน เอ็น ฮยอก เคน ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘Wish You Be My Starlight – New Year Party 2015’ พร้อมทักทายกับแฟนๆอย่างเป็นกันเอง

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

1. นี่ก็ช่วงปีใหม่พอดี อยากจะอวยพรอะไรแฟนๆ ไหม?
เอ็น : ก่อนอื่นอยากจะต้องขอสวัสดีปีใหม่พี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนเลยนะครับ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง อยากให้ปี 2015 เป็นปีที่ทุกคนมอบความรักให้กับ VIXX เยอะ ๆนะครับ

2. ทำไมถึงชื่อวง VIXX
เอ็น : คำว่า VIXX นี่มาจาก Voice, Visual และ Value In Excelsis มีความหมายว่า มีเสียงที่ดี แล้วก็มี Visual ด้วย แล้วก็มีคุณภาพด้วยครับ

3. เริ่มต้นปี 2015 แต่ละคนมีเป้าหมายในปีนี้ยังไงบ้าง
เคน : เป้าหมายส่วนตัวใช่ไหมครับ พสกเราอยากได้รับความรักจากแฟนคลับมากขึ้นครับ
ฮยอก : ในปี2015 นี้ อยากร้องเพลงบนเวทีมากกว่าปีที่ผ่านมาครับ อยากตอบแทนแฟนคลับให้มากกว่านี้ และอยากให้ทุกคนยอมรับ VIXX ให้มากขึ้นไปอีกครับ
เอ็น : ปี 2015 อันนี้จริงจังนะครับ ผมอยากได้แสดงบทพระเอกในละครครับ นอกจากนี้อยากจะใให้เป็นปีที่ได้พูดคุย ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้นด้วย และถ้าพูดถึง VIXX ก็อยากจะให้เป็นผู้นำเทรนด์ของปี 2015 ด้วยครับ
ฮงบิน : ในปี 2015 นี้ อยากจะแต่งเพลงให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้ตอบแทนแฟนคลับได้ดีกว่าปีที่ผ่านมาครับ อยากจะทำเพลงที่ทุกคนได้สนุกด้วยกันครับ
เลโอ : ในปี 2015 นี้ ผมอยากให้เมมเบอร์ สมาชิกในครอบครัว และแฟนๆ ทุกคน มีสุขภาพแข็งแรงความสุขมากๆ ครับ
ราวี : ผมอยากจะได้รับความรักในความเป็นแรปเปอร์ของผมครับ

4. ได้เดินทางกลับมาไทยอีกครั้ง อยากไปที่ไหนเป็นพิเศษไหม?
เอ็น : ได้ยินมาว่าพัทยามีชายหาดที่สวยมากครับ อยากจะไปพัทยาดู นอกจากนั้นก็อยากจะไปตลาดนัดด้วยนะครับ อยากจะทานอาหารอร่อยๆ ด้วยครับ

5. ความพิเศษของงานในครั้งนี้ เพราะเป้นช่วงปีใหม่ความพิเศษที่มอบให้แฟนๆ มีอะไรบ้าง?
ราวี : ไม่ได้มาเมืองไทย 2 ปีแล้วนะครับ ไม่ได้มาร้องเพลงที่ไทยก็ 2 ปีแล้วด้วย วันนี้ก็ได้เตรียมเวทีที่พิเศษมาให้แฟนๆ ได้ฟังวันนี้ด้วย

6. ความประทับใจในปีที่ผ่านมามีอะไรบ้าง?
ฮยอก : ในปี 2014 ที่ผ่านมา พวกเราได้มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ VIXX เป็นครั้งแรก นับว่าเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เลยล่ะครับ

7. ถ้าให้หาของขวัญปีใหม่ให้เมมเบอร์จะให่ใคร แล้วให้อะไร
ราวี : จะให้อะไรขอนึกก่อน (ให้ได้คนเดียวนะ) ระบุไม่ได้เลย อยากให้ทุกคนเลยครับ (ให้ใครก่อนล่ะ) ให้ทีเดียวพร้อมกันทุกคนเลยครับ
เอ็น : อยากให้ตั๋วไปเที่ยวครับ (ที่ไหนดี) พัทยาครับ (หัวเราะ // นั่งรถไป 2 ชั่วโมงเองนะ) งั้นไปกันตอนนี้เลยละกันครับ (อยากให้ใครเป็นคนแรก) อยากให้ ฮยอก ดีกว่า เพราะตอบคำถามได้ดีมาก
เลโอ : ผมอยากให้วิตามินครับ ให้กับทุกคนเลย
ฮงบิน : ลีดเดอร์เป็นคนที่ผิวคล้ำอยู่แล้วนะครับ ผมอยากจะซื้อซันบล็อกให้เค้าครับ ไม่อยากให้ผิวคล้ำกว่านี้แล้ว เดี๋ยวซื้อให้ที่พัทยาเลยครับ
ฮยอก : ถ้าให้ได้อยากให้เงินครับ ให้ทุกคนเลย (ถ้าให้เลือกแค่คนเดียวล่ะ) ถ้าให้เลือกคนเดียวก็อยากให้ เลโอ ครับ เพราะอยากให้ครับ คิดว่าเค้าคงต้องการ เอาไปซื้อวิตามินไงครับ ไม่ต้องใช้มากแต่เพราะ เลโอ ไม่มีเงินครับ (หัวเราะ)
เคน : ผมขอมอบความรักครับ ให้กับตัวเองเลย

8. มาเมืองไทยแล้ว ให้เมมเบอร์พูดไทยให้ฟังหน่อย
ราวี : “สวัสดีครับ มาไทยเป็นครั้งที่สองครับ ยินดีที่ได้รู้จัก” (ภาษาไทย)
เลโอ : “เจอกันบ่อยๆ นะครับ” (ภาษาไทย)
ฮงบิน : “รักคุณครับ” (ภาษาไทย)
เอ็น : “คุณชื่ออะไรครับ” (ภาษาไทย)
ฮยอก : “อร่อยครับ” (ภาษาไทย)
เคน : “คิดถึงครับ” (ภาษาไทย)

9. อยากรู้ภาษาไทยอะไรเพิ่มไหม?
ฮงบิน : อยากรู้คำว่า “เดี๋ยวเจอกันครับ” (ภาษาไทย)
ฮยอก : “สวัสดีปีใหม่” (ภาษาไทย)
ราวี : “ห้องน้ำอยู่ไหน?” (ภาษาไทย)
เลโอ : (หันไปชมพิธีกร) พี่เป็นคนตลกมากเลยครับ (พิธีกร : แต่คุณดูนิ่งมากเลย) นี่ผมชมจริงๆ ครับ หน้าตาอย่างนี้คือตลกมากแล้วครับ ผมอยากเรียนรู้ว่าคำว่า “มีความสุข” (พิธีกรสอนเพิ่ม) “มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง” (ภาษาไทย)
เอ็น : อยากเรียนคำว่าเจอกันแล้วมีความสุขครับ (พิธีกรสอน “เจอกันแล้วมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง” เอ็นไม่ยอมพูด เปลี่ยนเป็นคำว่า) “ดีใจที่ได้เจอกัน” (ภาษาไทย)
เคน : นึกไม่ออก ขอเป็นพรุ่งนี้แล้วกันครับ

10. เวลาออกสื่อ VIXX จะเท่มาก แต่เวลาอยู่หลังกล้อง ใครที่เป็นคนที่น่ารัก และขี้อ้อนที่สุด?
ฮยอก : พี่เคน ครับไม่ว่าจะอยู่หน้า หรือหลังกล้องก็ตาม เค้าจะเป็นคนที่ขี้อ้อนมาก (แต่ตอนนี้เค้าขรึมมากเลย)
เคน : เพราะตอนนี้ตื่นเต้นมากครับ (ให้ ฮยอก ลองทำหน้าโกรธ) ผมว่าน่ากลัวมากกว่าครับ

11. สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย
เอ็น : ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสิ่อมวลชนที่มาร่วมกันสัมภาษณ์ VIXX ในวันนี้ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้ความรักกับพวกเรามาโดยตลอด และในเย็นนี้เรามีงานแฟนมีตติ้งด้วย พวกเราได้เตรียมเพลง และเวทีมาให้เแฟนทุกคนด้วย ช่วยรอจนพวกเรากลับมาอีกครั้งด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top