Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยงฮา (Park Yong Ha) เตรียมทัวร์แฟนมีทติ้งในญี่ปุ่น 8 เมือง 3 หมื่นคน (2008-05-29)

บัตรมีทแอนกรี๊ดจำนวน 30,000 ใบที่ผู้ซื้อจะได้เข้าร่วมใกล้ชิดกับ พัคยงฮา (Park Yong Ha) ได้จำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว


Y&S Communication เปิดเผยว่าในวันที่ 7 มิถุนายน 2551 พัค เตรียมตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน 2008 Premium Concert ที่ซุปเปอร์อารีน่า เมืองไซตามะ พร้อมทั้งจะเริ่มทัวร์การพบปะแฟนๆกับ 8 เมืองของญี่ปุ่นในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย


พัคจะเริ่มทัวร์งานแฟนมีทติ้งกันที่เมืองเซนได ในวันที่ 5 กรกฏาคม ตามด้วย ฟูกุโอกะ ในวันที่ 8 กรกฏาคม, ซัปโปโร 11 กรกฏาคม, นิอิกาตะ 13 กรกฏาคม, โอซาก้า 16 กรกฏาคม, ฮิโรชิม่า 18 กรกฏาคม, นาโกย่า 20 กรกฏาคม และปิดท้ายกันที่กรุงโตเกียวในวันที่ 23-24 กรกฏาคม 2551 ในระหว่างการทัวร์ นักแสดงนักร้องอย่างพัคยงฮาจะได้พบแฟนคลับของเขาอย่างใกล้ชิดตลอดหน้าร้อนที่ญี่ปุ่น


Y&S Communication ยังได้กล่าวอีกด้วยว่าบัตรมีทได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเปิดขายมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ สำหรับแฟนๆที่ยังไม่ได้จองบัตรนั้น ทางต้นสังกัดก็ได้เปิดรอบพิเศษขึ้นมาอีกหนึ่งวันที่กรุงโตเกียว แต่บัตรที่เพิ่มมาเหล่านั้นก็หมดลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน


พัคยงฮา ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงอย่างมากโดยเฉพาะกับบทบาทในละครเรื่อง On Air ทางช่อง SBS ที่พึ่งจะจบลงไปไม่นาน และเขาก็ยังมีแผนจะออกซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฏาคมนี้ด้วย


ต้นสังกัดของพัคกล่าวอีกว่าถึงแม้ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้พัคจะวางแผนเน้นการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมากขึ้น แต่เขาก็จะบินไปมาระหว่างสองประเทศนี้เนื่องจากเขาได้รับคำเชิญให้ไปร่วมออกตามรายการต่างๆในเกาหลี ต้องขอบคุณความสำเร็จจากละครเรื่อง On Air ด้วยในจุดนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top