Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ปิดฉากทัวร์คอนฯ THE LOST PLANET รวม 17 เมือง แฟน 3.2 แสน (2014-12-25)

EXO เริ่มเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘EXO FROM. EXOPLANET #1 -THE LOST PLANET-‘ ที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ตามด้วย ฮ่องกง อู่ฮั่น ฉงชิ่ง เฉิงตู ไทเป เซียงไฮ้ ชางชา ซีอาน สิงคโปร์ กวางโจว จาการ์ตา กรุงเทพฯ ปีกกิ่ง ฟุกุโอกะ โตเกียว โอซาก้า ตลอดระยะเวลากว่า 7 เดือน พวกเขาเปิดการแสดงทั้งหมด 17 เมือง 30 รอบ รวมแฟนๆกว่า 3.2 แสนคน

แม้ว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิว แต่ EXO ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากบัตรที่จำหน่ายได้หมดเกลี้ยงในทุกรอบ มีแฟนๆติดตามและเชียร์พวกเขาทั้งในสนามบิน โรงแรม เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ในระดับโกลบอลอย่างแท้จริง

‘EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in OSAKA’ เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 22-24 ธันวาคม ณ โอซากาซองฮอลล์ ญี่ปุ่น พวกเขามาพร้อมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยไดนามิคและเพลงอันหลากหลาย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกว่า 3 หมื่นคน ได้ตลอดทั้งสามวัน

EXO ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Wolf’, ‘Growl’, ‘Overdose’, ‘Lucky’, ‘XOXO’ โชว์เดี่ยว และเพลงซีซันซองฤดูหนาวครั้งที่สอง ‘December, 2014 (The Winter’s Tale)’ มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ รวมกว่า 30 เพลง

ด้านแฟนคลับก็เชียร์ EXO ด้วยแท่งไฟสีเงินท่ามกลางความสนุกสนาน ในวันสุดท้ายคือ 24 ธ.ค. พวกเขามาพร้อมกับโปรเจค ‘Thank you! EXO, See you again♡’ ในเพลง ‘First Snow’ นับเป็นภาพบรรยากาศที่งดงามเป็นอย่างมาก

EXO เผย “พวกเราปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งแรกได้เพราะแฟนๆทุกคน มีความทรงจำเกิดขึ้นมากมายจริงๆครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนพวกเราอยู่ตลอด พวกเรามีความสุขที่ได้อยู่กับ EXO-L ลุยกันต่อไปนะครับ” ท่ามกลางเสียงกรี๊ด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top