Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ปิดฉากโดมทัวร์ญี่ปุ่นที่ฟุกุโอกะ เซอร์ไพรส์แฟนๆวันคริสต์มาสอีฟ (2014-12-25)

JYJ ปิดฉากคอนเสิร์ตที่ฟุกุโอกะท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 23 และ 24 ที่ผ่านมา JYJ ได้ปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ญี่ปุ่น ณ ฟุกุโอกะ ยาฮูโอคุเรียบร้อยแล้ว ในวันนี้มีแฟนๆมารวมตัวกันชมคอนเสิร์ต JYJ โดมทัวร์รอบสุดท้ายของปี 2014 กันอย่างแน่นขนัด นับตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามด้วยโอซาก้า จนถึงฟุกุโอกะ ก็มีแฟนๆกว่า 2.4 แสนคน ถือเป็นความนิยมที่ได้รับในญี่ปุ่นอย่างมาก ในขณะที่รอบสุดท้ายของโชว์ในฟุกุโอกะก็เป็นวันวันคริสมาสอีฟที่ร้อนแรงมาก”

ในคอนเสิร์ตโดมทัวร์รอบสุดท้ายนี้พวกเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงมากจากแฟนๆญี่ปุ่น JYJ ที่เปิดฉากมาพร้อมกับเพลงแดนซ์อันทรงพลังกล่าวว่า “วันนี้เป็นรอบสุดท้ายพวกเราจะทุ่มพลังให้เต็มที่เลยครับ ทุกคนพร้อมสนุกหรือยัง?” ช่วยเพิ่มบรรยากาศร้อนแรงมากขึ้น JYJ ขนเพลงจากอัลบั้มเวิล์ดไวด์ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2010 ตามด้วยอัลบั้มที่ 2 ‘JUST US’ มาขับกล่อมแฟนๆ และยังมีเพลงเดี่ยวของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ในเพลง ‘Ultra Soul’, พัคยูชอน (Park Yuchun) ในเพลง ‘最愛 (Saiai)’ และ คิมจุนซู (Kim Junsu) ในเพลง ‘Story’

โดยคอนเสิร์ตวันที่ 24 ซึ่งเป็นวันคริสมาสอีฟ JYJ ได้เตรียมอีเวนท์พิเศษเพื่อแฟนๆไว้ด้วย ในระหว่างเพลงบัลลาด ‘SO SO’ พวกเขามาพร้อมกับคอสตูมชุดคริสมาสต์ทำเอาแฟนๆฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังโชว์เพลงซิงเกิ้ลในญี่ปุ่นที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 21 มกราคมนี้ อย่าง ‘Wake me tonight’ เต็มไปด้วยความสนุกตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง

ตลอดระยะเวลาโดมทัวร์ในครั้งนี้ JYJ ได้เข้าถึงและใกล้ชิดกับแฟนๆให้ได้มากที่สุด พวกเขาได้ล้อเล่นกับแฟนๆ พูดคุยเรื่องรักแรกในญี่ปุ่น มุขตลกยอดฮิต ความสุขเมื่ออยู่บนเวที ความทรงจำระหว่างสมาชิก และเรื่องราวเพลงของพวกเขา นับเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ระหว่างพวกเขากับแฟนๆที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีเลยทีเดียว

JYJ กล่าวในช่วงท้าย “พวกเราอยากหยุดเวลาเอาไว้แบบนี้เพราะเรามีความสุขมากเลยครับ ดีจริงๆที่ได้เจอกับทุกคนในเวทีนี้ เราจะไม่ลืมความทรงจำในวันนี้ครับ พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักของทุกคนจากทัวร์ครั้งนี้ เราได้รับพลังมากมายกลับไปจริงๆ” เขากล่าวด้วยความประทับใจ

อนึ่ง JYJ จัดคอนเสิร์ตโดมทัวร์ที่ โตเกียว โอซาก้า ฟุกุโอกะ ท่ามกลางแฟน 2.4 แสนคน และซิงเกิ้ลแรกของ JYJ ในญี่ปุ่น ‘Wake me tonight’ จะวางจำหน่าย 21 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top