Connect with us

PINGBOOK

KOREA

VIXX เยือนไทยฉลองปีใหม่ 4 ม.ค. ใน VIXX Wish You Be My Starlight New Year Party 2015 (2014-12-23)

เตรียมพบกับ 6 ซานต้าสุดหล่อส่งตรงจากเกาหลีที่จะมามอบของขวัญให้แฟนๆชาวไทยกับ
"VIXX Wish You Be My Starlight New Year Party 2015"
เป็นอีกหนึ่งบอยแบนด์ชั้นนำของเกาหลีที่กำลังมาแรงจริงๆสำหรับ 6 หนุ่มสุดเท่ห์ "วงวิกซ์ (VIXX)" โดยชื่อวงนั้นมาจากคำว่า Voice, Visual, Value in Excelsis ซึ่งสมาชิกประกอบด้วยหนุ่มเอ็น (N), เลโอ (Leo), เคน (Ken), ราวี่(Ravi), ฮงบิน(Hongbin) และ ซังฮยอก(Sanghyuk) ด้วยการโชว์ที่มีพลังทั้งในเรื่องของการร้องและการเต้น ทำให้ VIXX เป็นวงบอยแบนด์รุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเกาหลี ซิงเกิ้ลเพลงสามารถคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีหลายชาร์ต
ล่าสุดผู้จัดไฟแรง บริษัท เอ็น ทีม ครีเอชั่น จำกัด เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับปี 2015 ให้กับเหล่าสาวกเคป็อปชาวไทย ด้วยการต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ 6 หนุ่ม VIXX ที่จะบินลัดฟ้ามาฉลองปีใหม่และเริ่มต้นปี 2015 ไปด้วยกัน ในงานแฟนมีตติ้งภายใต้ชื่อ "VIXX Wish You Be My Starlight" New Year Party 2015 ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ ที่ 4 มกราคม 2558 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ /// ราคาบัตร 4,500 (จำนวน 500 ใบเท่านั้น) / 2,800 / 1,500 บาท ***จำหน่ายบัตรทาง www.thaiticketmajor.com

พิเศษสุดสำหรับแฟนๆชาวไทยลุ้นโชค 2 ชั้น
– โชคชั้นที่1 วันที่ 25 ธันวาคมนี้ลุ้นรับของขวัญในวัน คริสต์มาส กับกิจกรรมพิเศษ "VIXX Wish You Be My Starlight" New Year Party 2015 บริเวณด้านหน้าจอ Shaker Screen ณ ลานดิจิตอลเกตเวย์

– โชคชั้นที่ 2 แค่เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มๆ 6 VIXX ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ CD หรือบัตรคอนเสิร์ต โพสต์รูปพร้อมติด # Hashtag "2015VIXXFanmeetinginBKK" ลุ้นรางวัลเป็น 10 ผู้โชคดีเข้างานแถลงข่าวสัมผัสหนุ่มๆ ทั้ง 6 คนอย่างใกล้ชิด

****ติดตามรายละเอียดและสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ทาง https://www.facebook.com/byNTeam หรือ NTeamCreation (@N_Team_Creation) | Twitter

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top