Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (SNSD) อีทึก (SJ) เป็นพิธีกรร่วมกันในรายการสุดสร้างสรรค์ You Can Fly ทางช่อง MNET (2008-05-28)

ยูริ (Yuri) จากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ อีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior เตรียมรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ You Can Fly (유 캔 플라이) ทางทีวีเคเบิ้ลช่อง Mnet


You Can Fly เป็นรายการใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดโอกาสเด็กนักเรียนมีส่วนร่วมอย่างแท้จริง ท่ามกลางรายการอื่นๆที่ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมกับนักเรียนน้อยลงไปเรื่อยๆ แต่ You Can Fly จะเป็นรายการที่จะสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษให้เด็กๆได้เก็บเอาไว้ตั้งแต่ยังอยู่ในวัยเรียน


อีทึก เผย "แฟนของผมส่วนใหญ่ก็เป็นนักเรียนกันครับ ผมดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษให้แก่เด็กเหล่านี้ครับ และผมก็หวังว่าพวกเขาจะได้เก็บเอาความทรงจำที่แสนวิเศษในช่วงวัยเรียนนี้ไว้ตลอดไปครับ" ส่วนทางด้าน ยูริ (Yuri) หนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแดเผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกค่ะที่ฉันได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรู้สึกกดดันและตื่นเต้นมากๆค่ะ และสำหรับการที่ได้เจอเพื่อนๆน้องๆนักเรียนทำให้ฉันรู้สึกสบายใจค่ะ ถ้าฉันไม่ได้เป็นพิธีกร ฉันก็อยากจะกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้งหนึ่งค่ะ" เธอเผยถึงความรู้สึก


เว็บไซต์ของรายการ You Can Fly ได้เปิดตัวเมื่อเดือนที่ผ่านมาและได้เผยถึงรายชื่อศิลปิน ที่เด็กทั้งโรงเรียนจะลงคะแนนเลือกให้มายังโรงเรียนของพวกเขาโดยจะต้องได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากบรรดานักเรียนทั้งหมด อย่างไรก็ตามถ้ารายชื่อศิลปินผู้ชนะเลิศนั้นมีตัวเลขที่ไม่สูงมากนัก ก็จะก่อให้เกิดการโต้เถียงของทั้งฝ่ายผู้สนับสนุนและผู้ที่คัดค้าน


You Can Fly จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 30 พฤษภาคม 2551 เวลา 18.00 น. ทางช่อง Mnet โดยในวันแรกนี้จะมีแขกรับเชิญเป็น SS501 มาร่วมเล่นในรายการ ส่วนในเดือนมิถุนายนนั้น Epik High อาจจะเป็นอีกศิลปินนึงที่มาร่วมเล่นในรายการนี้ก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top