Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จับตามองวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของวงการเกาหลี SONAMOO ‘โซนามู’ พร้อมเดบิวต์ปี 2015 นี้แน่นอน (2014-12-18)

ปี2014 ใกล้จะจบลง มีวงเกิร์ลกรุ๊ปที่รอต่อคิวเดบิวต์อยู่หลายวง หนึ่งในนั้นที่กำลังเป็นกระแสดังในวงการเกาหลีคือ วงได้ชื่อว่าเป็น วงน้องสาวของวงซีเคร็ท 

จากค่ายทีเอสเอนเตอร์เทนเมนท์ ชื่อวงโซนามู ที่แปลว่าต้นสน ค่ายทีเอสเอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นค่ายที่มีศิลปินมากมาย อาทิเช่น ซีเคร็ท บีเอพี อันทัชเอเบิล
ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา ทางค่ายได้เปิดเผยสมาชิกของวงโซนามูออกมาทีละคน

สมาชิกคนแรกที่เปิดตัวออกมาคือ นาฮยอน รับบทบาทเป็นนักร้องเด่นม้ามืดของวง ที่มีหน้าตาสวยโดดเด่น รวมไปถึงความสามารถทางการแสดง เคยเล่น
ละครช่อง OCN เรื่อง “Ghost-Seeing Detective Cheo-Yong” และมิวสิควีดีโอของวงบีเอพี เพลง" 1004(Angel) "

คนที่สองที่เปิดตัวมาคือ นิวซัน เกิดในปี1997 ด้วยหุ่นแบบโมเดล สูงถึง 172 ซม. รวมไปถึงเสน่ห์จากดวงตากลมโต จึงละสายตาจากเธอไปได้ยาก ความ
สามารถทางการแร็พ และการแต่งเพลง รวมไปถึงการแสดงอารมณ์ผ่านเพลงที่โดนเด่นกว่าใครๆ แม้จะอายุน้อยที่สุดในวง นิวซัน เคยออกสู่สายตาประชาชน
ด้วยผลงานมิวสิควีดีโอกับรุ่นพี่ในค่ายมาแล้ว เช่น "I do I do" ของซีเคร็ท "Never give up" ของ แบงก์แอนด์เซลโล ยูนิตของวง บีเอพี

คนที่สามคือ อึยจิน เคยขึ้นเวทีกับวง อันทัขเอเบิลในเพลง " Take Out " ด้วยความสามารถทางการเต้น ได้แสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึง เสน่ห์ดึงดูดใจ และความ
เซ็กซี่ ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยความหุ่นดี แต่ยังแฝงไปด้วยความสดใส มีเสน่ห์แบบใสๆ ความสามารถทางการเต้นที่โดดเด่น และ ความสามารถทางการร้อง
เรียกได้ว่ามีสิ่งน่าสนใจหลายอย่างรวมอยู่ในคนเดียว

ตามมาด้วยสมาชิกคนทื่สี่ ที่มีความสามารถทางการแต่งแร็พเอง ตอนแรกทางค่ายได้ปล่อยรูปเงาออกมาให้ผู้คนได้ช่วยกันตั้งชื่อทางวงการให้เธอ ซึ่งผลออก
มาได้ชื่อเป็น ดีแอน่า

ชื่อดีแอน่า ที่เหมือนตัวแทนของดวงจันทร์ รวมไปถึง นิวซันที่เป็นเหมือนดวงอาทิตย์ ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนมีหน้าที่แร็พทั้งคู่ เป็นเหมือนสิ่งที่จะสื่อ
ว่าทั้งสองคนจะช่วยกันดึงดูดผู้คนด้วยการแร็พ ตลอดยี่สิบสี่ขั่วโมง

ดีแอน่า มีเสียงที่มีพลัง แตกต่างจากภายนอกที่ดูมีความเป็นผู้หญิงสูง สามารถดึงดูดคนได้จากการแร็พที่ทรงพลัง ปัจจุบันกำลังศึกษาด้านละครเวทีและ
ภาพยนตร์ อยู่ที่มหาวิทยาลัยหญิงล้วนดงด๊อก

จากค่ายที่มีน้กร้องชื่อดังอย่าง ซีเคร็ท และ บีเอพี ทีเอสเอนเตอร์เทนเมนท์ ในปี 2015 นี้ จะส่งวงที่ตั้งใจสร้างขึ้น อย่าง โซนามู ที่ค่อยๆเปิดเผยสมาชิกออก
มาสู่สายตาแฟนๆ ทีละคน อย่างน่าสนใจ และน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top