Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แต่งแล้วจ้า! ซองมิน (Sungmin) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาว คิมซาอึน สุดหวานชื่น (2014-12-14)

ซองมิน (Sungmin) คิมซาอึน (Kim Sa Eun) เผยภาพในพิธีวิวาห์

13 ธันวาคม 2557 ณ เวดดิ้งฮอลล์ แห่งหนึ่งในยอกซัมดง คังนัมกู กรุงโซล ซองมิน (Sungmin) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เข้าพิธีวิวาห์กับ คิมซาอึน (Kim Sa Eun) ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความงดงาม ท่ามกลางการตบเท้าร่วมงานของคนในวงการบันเทิง เพื่อนๆ และรุ่นพี่รุ่นน้อง อาทิ เพื่อนๆในซุปเปอร์จูเนียร์, โบรา แห่ง SISTAR, วิคตอเรีย เอมเบอร์ แห่ง f(x), โดฮี แห่ง Tiny-G, คังทา (Kang Ta), ฮงคยองมิน ฯลฯ

ในวันนี้เจ้าสาวมาพร้อมกับชุดที่ใสบริสุทธิ์และงดงามจนทุกคนต้องจับตามอง ด้านซองมินต่างกล่าวทักทายกับแขกผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการและถ่อมตัวเป็นอย่างมาก

ในพิธีวันนี้เริ่มด้วยวีดีโอเปิดที่ตัดต่อโดย ชินดง (Shin Dong) เพื่อนร่วมวง พร้อมทั้งการกล่าวคำปฏิญาณ ประกาศเป็นสามีภรรยา ข้อความอวยพร เพลงฉลองคู่รัก รวมถึงการทำความเคารพพ่อแม่ ที่เต็มไปด้วยความงดงามราวกับละครเวที

ซองมิน เดินเข้ามาในฮอลล์ด้วยรอยยิ้มของหนุ่มขี้อาย เมื่อยูจุนซังถามว่าเขารู้สึกอย่างไร ซองมินเผย “มีความสุขครับ” ท่ามกลางเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมงาน ด้านคิมซาอึนก็ปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่งดงามและเรียบร้อยมากเช่นกัน

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินจับมือกันท่ามกลางการขับร้องเพลงฉลองจากนักแสดงละครเวทีชื่อดัง Brad Little ที่ลัดฟ้ามาเกาหลี ด้วยเพลง ‘This is The Moment’ ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก

หลังจากที่ทั้งคู่กล่าวคำปฏิญาณ นักแสดงละครเวที คิมอาซอน (Kim Ah Sun) ก็เดินมาพร้อมกับร้องเพลงฉลองความรักของทั้งคู่ ก่อนที่จะสวมแหวนให้แก่กันด้วยความชื่นมื่น

นอกจากนี้ยังมีการฉลองด้วยเพลงของนักแสดงละครเวที อีกอนมยอง และซอจียอง ตามด้วย รยออุค (Ryeowook) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่มาในเพลงบัลลาดมากอารมณ์ ก่อนที่ซองมินจะคุกเข่าและมอบดอกไม้ให้กับเจ้าสาว

ในช่วงท้ายยังมีข้อความอวยพรจากเพื่อนๆในวงการไม่ว่าจะเป็น 2PM, VIXX, TVXQ, Rainbow, B2ST, SISTAR, Apink, Ailee, EXO, ZE:A และ Bigflo ก่อนที่ทั้งคู่จะแสดงฉากในละครเวที ‘Three Musketeers’ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในความรักของทั้งคู่นั่นเอง

อนึ่ง หลังจากพิธีวิวาห์ทั้งคู่เตรียมไปฮันนีมูนกันที่มัลดีฟต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top