Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ประกบ โคซองฮี ในละครใหม่ ‘SPY’ 9 ม.ค.นี้ (2014-12-12)

คิมแจจุง และ โคซองฮี (Go Sung Hee) เตรียมรับบทคู่พระนางในละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘SPY’ โดยแจจุงจะรับบทเป็น ซอนอู นักวิเคราะห์ที่มีสมองสุดอัจฉริยะสามารถวิเคราะห์และตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว ส่วนโคซองฮีจะมารับบทเป็นยุนจินพนักงานที่มีความลับ ทั้งคู่เตรียมมาเผยเรื่องราวความรักร่วมกันเป็นครั้งแรก

‘SPY’ เป็นละครเกาหลีที่ดัดแปลงบทจากละครอิสราเอล ‘MICE (The Gordin Cell)’ เรื่องราวเกี่ยวกับแม่บ้านที่ใช้ชีวิตปกติต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยลูกชาย ในขณะที่ลูกชายก็ได้ล่วงรู้ความลับในอดีตของแม่ ถ่ายทอดออกมาเป็นละครแนวทริลเลอร์ครอบครัวที่ต้องเผชิญความโหดร้ายจากเล่ห์เหลี่ยมต่อกัน

คิมแจจุงเผย “นี่เป็นผลงานที่เต็มไปด้วยความสดใหม่และตัวละครอันทรงเสน่ห์ที่ผมต้องร่วมงานให้ได้เลยครับ แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ผมเคารพ” เสริม “ด้วยความที่ SPY เป็นละครที่ดัดแปลงจากละครที่ได้รับการยอมรับในต่างประเทศอย่างเรื่อง MICE ทำให้นี่จะเป็นละครที่มีการดำเนินเรื่องเร็วและน่าติดตามไม่ต่างจากละครฝรั่งเลยครับ ผมจะเต็มที่กับงานนี้ให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว

โคซองฮี เผย “ตื่นเต้นค่ะเพราะนี่เป็นละครเรื่องแรกกับ KBS ในเรื่องนี้ยุนจินเป็นคนที่เต็มไปด้วยความลับ ฉันจะทำให้ผู้ชมทุกคนที่ยิ่งดูก็ยิ่งสงสัยให้ตัวฉันให้มากขึ้นค่ะ” เสริม “ฉันอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยยุนจินที่เต็มไปด้วยบาดแผลทางจิตใจกันด้วยนะคะ” เธอกล่าว

อนึ่ง ‘SPY’ เตรียมออกอากาศ 9 มกราคม 2558

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top