Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอล SM เผยภาพในงาน 2014 SMTOWN HALLOWEEN PARTY (2014-11-05)

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน บรรดาศิลปิน SM Entertainment อาทิ แทยอน (Taeyeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) ยูริ (Yuri) ซูยอง (Soo Young) ซอฮยอน (Seo Hyun) ยูริ (Yuri) ฮโยยอน (Hyoyeon) ยุนอา (Yoona) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คีย์ (KEY) แห่ง SHINee, ชานยอล (Chanyeol) เทา (Tao) แห่ง EXO ได้อัพเดท Instagram พร้อมเผยภาพในงาน 2014 SMTOWN HALLOWEEN PARTY โดยในภาพเหล่านี้พวกเขามาพร้อมกับคอสตูมวันฮาโลวีที่สมจริง ด้านโปรดิวเซอร์ อีซูมาน มาพร้อมกับหมวกและเสื้อคลุมดำ ให้อารมณ์วันฮาโลวีน นอกจากนี้ไอดอลในค่ายยังได้แปลงโฉมเป็นตัวละครต่างๆไม่ว่าจะเป็น คิมฮีชอล ในมาดของอันนา ซูยอง เป็นโอลาฟ จาก Frozen

คีย์ เป็น Edward Scissorhands, จงฮยอน มาพร้อมกับคอสตูมจาก The Human Body, มินโฮ มาในคอสตูมตัวละครโคนัน, ทิฟฟานี่ เป็น อลิสจาก Wonderland, แทยอน มาจากเรื่อง Corpse Bride, ยูริ เป็น Cat Women, ยุนอา เป็น Snow White, ซอฮยอน เป็นแวมไพร์, ชานยอล และเพื่อนๆใน EXO เป็นโจ๊กเกอร์ แวมไพร์ เผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป ส่วนน้องเล็ก Red Velvet เป็น Winnie the Pooh สุดน่ารัก

นอกจากนี้บรรดานักแสดงก็มาร่วมกันแปลงโฉมเช่นกัน คิมซูโร มาในมาดโจ๊กเกอร์ อียอนฮี มาพร้อมกับเสื้อคลุมแดงชวนขนลุก ส่วนโคอารา มาในคอสตูม Audrey Hepburn

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top