Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BTOB ลุยคอนฯเดี่ยวครั้งแรก ‘HELLO MELODY’ ในเกาหลี (2014-11-02)

BTOB จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘HELLO MELODY’ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน รวม 2 วัน ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล

หลังจากเดบิวพร้อมกับซิงเกิ้ลแรก ‘Insane’ เมื่อเดือนมีนาคม 2012 ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเขาก็มีเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘WOW’, ‘2nd Confession’, ‘Beep Beep’, ‘You’re So Fly’ นอกจากการร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว พวกเขายังได้ร่วมประพันธ์ทำนอง คำร้อง เป็นหนึ่งไอดอลมากความสามารถเป็นอย่างมาก

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงพลังของพวกเขาหลังจากที่ได้เดินสายจัดโชว์เคสไปทั่วเอเชีย นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและความสนุกสนาน

‘Hello Melody’ เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้พวกเขาและแฟนคลับในชื่อ Melody ได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันหลังจากได้รับการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ตลอดทั้งคอนเสิร์ตบรรดาสมาชิกได้มีส่วนร่วมอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการออกไอเดียของโชว์ ไปจนถึงเม้นท์ต่างๆ เพื่อให้แฟนคลับไม่สามารถลืมคอนเสิร์ตนี้ได้เลย

ด้วยความที่คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตในรอบ 2 ปี 7 เดือน หลังจากเดบิว แฟนๆกว่า 6 พันคนตลอดระยะเวลากว่า 2 วัน ต่างได้สนุกกับโชว์ที่เต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์อันหลากหลาย เผยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นของ BTOB ผ่านผลงานเพลงฮิตและโชว์เดี่ยวของสมาชิก รวมถึงโชว์แบบยูนิต ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top