Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ลุยคอนกวางโจว แฟนสร้างกำแพงมนุษย์ปกป้องศิลปิน (2014-10-28)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ลุยคอนเสิร์ตที่กวางโจว ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ณ กวางโจวอินเตอเนชั่นแนลสปอร์ตอารีนา อีมินโฮ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘RE:MINHO’ พร้อมโชว์ไลฟ์จากอัลบั้ม ‘Song for you’ รวมกว่า 12 เพลง ท่ามกลางแฟนๆ 7,000 คน

โดยเฉพาะการที่แฟนๆเรียกร้องบัตรคอนเสิร์ตจากความสนใจที่ร้อนแรงแม้ก่อนจะมีการจัดงานที่กวางโจว รวมถึงการที่บรรดาสื่อและแฟนคลับก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ที่เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของเขาได้อีกครั้ง

27 ตุลาคม เวลา 02.00 น. ณ สนามบินกวางโจว บรรดาแฟนๆของอีมินโฮได้จับแขนกันพร้อมทำเป็นกำแพงมนุษย์เพื่อให้มีระยะปลอดภัยต่อศิลปิน ก่อนหน้านี้อีมินโฮพูดเสมอว่าเขาคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนๆเป็นอันดับแรก จากความฮ็อตอของเขาทำให้ อีมินโฮ มีความจำเป็นต้องใช้ทาง VIP เพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ตามเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆทำให้อีมินโฮบอกกับทางสนามบินว่าเขาจะใช้ทางปกติ แต่จะทำได้ก็ต่อเมื่อแฟนๆให้ความร่วมมือและรักษาระยะปลอดภัยเอาไว้

แทนที่บรรดาแฟนๆจะส่งเสียงกรี๊ด แต่ทั้งหมดกลับร่วมกันร้องเพลง ‘Can’t Help Falling In Love With You’ ดังไปทั่วสนามบิน ซึ่งเป็นเพลงที่ อีมินโฮ เคยร้องในโชว์รายการ CCTV ‘Spring Gala’ โดยตอนนั้นมีแฟนๆชมพร้อมกันเป็นสถิติใหม่กว่า 700 ล้านวิว ในขณะที่หลายคนก็ชื่นชมในความเป็นระเบียบของแฟนๆในครั้งนี้

ในช่วงคอนเสิร์ตอีมินโฮให้แฟนๆแนะนำอาหารที่ควรกินในกวางโจวและเขาก็ให้คำมั่นว่าจะไปลองในภายหลัง

หลังจากนั้นเขาก็ได้อัพเดทว่าได้ลองกินแล้วผ่านทาง SNS ทำให้ในเฟสบุ๊คของเขาได้รับไลค์กว่า 435,000 ครั้ง และ Weibo ไลค์กว่า 210,000 ครั้งในวันเดียวเท่านั้น

ทีมงานเปิดเผยว่า “นอกจากความประทับใจที่อีมินโฮมีต่อแฟนๆแล้วเขายังพยายามที่จะสื่อสารกับแฟนๆด้วย นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้อีมินโฮได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนๆในจีน”

อนึ่ง อีมินโฮ กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Gangnam 1970’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top