Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองมิน (Sungmin) ประกาศแต่งงานกับ ‘คิมซาอึน’ ธ.ค.นี้ ด้าน SM อวยพรผ่านทวิตเตอร์! (2014-10-14)

นักร้องนักแสดงละครเวที ซองมิน (Sungmin) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกาศแต่งงาน ในขณะที่ต้นสังกัด SM Entertainment อวยพรผ่านทางทวิตเตอร์

14 ตุลาคม SMTOWN GLOBAL ทวิตเตอร์ของ SM Entertainment เผยว่า “ซองมิน ยินดีด้วยกับงานแต่ง! ขอให้อนาคตของนายเต็มไปด้วยความสุขและเรื่องดีๆ รักนะ- ครอบครัว SM Entertainment”

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเช้า สื่อเกาหลีสำนักหนึ่งรายงานจากคนใกล้ชิดกล่าวว่าทั้งซองมินและคิมซาอึนจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 13 ธันวาคม ณ เวดดิ้งฮอลล์ ยอกซัมดง กรุงโซล โดยจะเป็นพิธีแบบปิด หลังจากนั้นซองมินก็ได้โพสข้อความในเว็บไซต์หลักของเขาเกี่ยวกับงานแต่งอย่างเป็นทางการ

ซองมิน เผย “ผมเขียนจดหมายนี้ด้วยความระมัดระวังและใจที่หนักอึ้ง ผมจะแต่งงานกับเธอในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ผมรู้สึกเจ็บปวดเมื่อคิดถึงตอนที่ทุกคนต้องรับข่าวที่อึ้งแบบไม่ทันตั้งตัวในวันนี้” กล่าวต่อ “ผมอยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือผมจนถึงวันนี้ เพื่อนๆในวงที่เคารพในการตัดสินใจของผม รวมถึงต้นสังกัดด้วย ในวันข้างหน้าผมก็จะตั้งใจทำกิจกรรมต่อไป เพื่อตอบแทนความรักของทุกๆคน” เขากล่าว

อนึ่ง ทั้งสองคนได้พบกันระหว่างการทำงานละครเวที Three Musketeers ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก และตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top