Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุน ชอนดุง ถอนตัว MBLAQ ด้าน J.Tune เผยกำลังคุย ส่วน G.O ทวีตข้อความชวนคิด (2014-10-13)

อีจุน (Lee Jun) ชอนดุง (Cheondung) ถอนตัวออกจาก MBLAQ

13 ตุลาคม สื่อสำนักหนึ่งรายงานว่าหลังจากที่สัญญาระหว่าง อีจุน และชอนดุง กับ J Tune Camp ได้สิ้นสุดลง พร้อมกับการหยุดทำกิจกรรมในนาม MBLAQ

เป็นที่ทราบกันว่า อีจุน และชอนดุง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด

ในช่วงที่อีจุนเป็นสมาชิก MBLAQ เขาก็ได้ทำกิจกรรมในสายงานนักแสดงทั้งในภาพยนตร์และละครไปพร้อมๆกัน

ส่วนทางด้านชอนดุงนั้นก็มีเพลงเดี่ยวของตัวเองและมีความโดดเด่นมากในฐานะนักร้องเดี่ยว

ด้าน J Tune Camp ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า “เป็นความจริงที่สัญญาของอีจุนหมดลง แต่เรื่องการออกจากวงนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย ซึ่งอีจุนเองก็ยังจะร่วมในคอนเสิร์ตของ MBLAQ ในเดือนพฤศจิกายนนี้” เสริม “ส่วนเรื่องการทำกิจกรรมในอนาคต รวมถึงเป้าหมาย และสายงานของอีจุนนั้น กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับเขา เราจะได้ข้อสรุปหลังจากได้ความเห็นของอีจุน ร่วมกับสมาชิกใน MBLAQ เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อ MBLAQ และจะแจ้งให้ทราบต่อไปเมื่อมีความคืบหน้า”

ด้วยเหตุนี้ทำให้แม่ว่าอีจุนจะหมดสัญญาแล้วแต่เขาก็จะเข้าร่วมในคอนเสิร์ต MBLAQ CURTAIN CALL ที่โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล วันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ก่อนมีแผนหยุดทำกิจกรรม MBLAQ อย่างเป้นทางการ

ในขณะเดียวกัน G.O ก็ได้อัพเดททวิตเตอร์ในวันนี้กล่าวว่า “สุดท้ายแล้วความเห็นอกเห็นใจก็จะต้องเจอกับความเห็นแก่ตัว” เสริม “คนที่รู้ก็เข้าใจหมดทุกอย่าง โปรดเชื่อสิ่งที่คุณเห็นในตอนนี้ เพราะเมื่อเวลาผ่านไปคุณก็จะได้รู้ความจริง” เขาโพสช่วยเพิ่มความสงสัยได้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top