Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ไฮทัช HOTTEST ไทยสุดร้อนแรงในงานแถลงคอนฯ ‘GO CRAZY IN BANGKOK’ (2014-10-10)

10 ตุลาคม 2557 เวลา 15.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ 6 หนุ่มไอดอล 2PM ประกอบไปด้วย แทคยอน (Taecyeon), นิชคุณ (Nichkhun), ชานซอง (Chansung), จุนโฮ (Junho), จุนเค (Jun.K) และ อูยอง (Woo Young) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2PM WORLD TOUR GO CRAZY IN BANGKOK’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาได้มาพบปะแฟนคลับ HOTTEST ชาวไทย ในงานแถลงข่าวพร้อมกับมีกิจกรรมไฮทัชส่งท้าย ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง 

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

-ไม่ได้มาเมืองไทย 1 ปี 6 เดือนแล้ว ได้กลับมาอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง?
อูยอง : ในครั้งนี้เรามาพร้อมกับอัลบั้ม GO CRAZY (บ้าไปหรือเปล่า) หลังจากคอนฯที่เกาหลี เราก็มีเวิลด์ทัวร์ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในต่างประเทศ มาเห็นแฟนๆในบรรยากาศร้อนแรงแบบนี้ เรารู้สึกมั่นใจมาก อยากถามทุกคนว่า ทุกคนเครซี่กันหรือเปล่า!

-มาเมืองไทยครั้งนี้ลืมภาษาไทยกันหรือยัง?
แทคยอน : ไม่ได้มาเมืองไทยนาน รู้สึกสนุกมากๆครับ แม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนมาก แต่ทุกคนก็กางร่มมาหาพวกเรา ขอบคุณมากครับ (ภาษาไทย) อ้า! ยาวมาก (ยิ้ม)
นิชคุณ : ร้อนมากเลย สบายดีครับ คิดถึงทุกคนมากเลย ปีครึ่งโหนานเหลือเกิน รอจนแก่ละ พรุ่งนี้เอาให้สะใจนะฮะ ขอบอกทุกคนก่อนว่าต้องทานข้าวกันมา ไม่งั้นเป็นลมแน่นอน พรุ่งนี้เต้นเหนื่อยแน่นอน อย่าลืมทานข้าวกันมานะครับ
อูยอง : คิดถึงจุงเบย (ภาษาไทย)
จุนเค : พรุ่งนี้ ฟ้าจะสดใส (ภาษาไทย)
จุนโฮ : ได้กินแตงโมปั่นแล้ว (ภาษาไทย)
ชานซอง : มาสนุกกันพรุ่งนี้นะครับ (ภาษาไทย)

-อัลบั้มนี้จุนเคเป็นโปรดิวเซอร์เต็มตัว สไตล์เพลงเป็นยังไงบ้าง?
จุนเค : เป็นเกียรติมากเลยครับที่ให้โอกาสมาโปรดิวซ์อัลบั้มนี้ แล้วก็ขอบคุณเพื่อนๆในวงด้วยที่ทุ่มเทและช่วยเหลือให้อัลบั้มออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ

-ทั้งหกหนุ่มเครซี่มากในอัลบั้มนี้ อยากให้เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวีหน่อย
อูยอง : จริงๆวันนั้นถ่ายเอ็มวีสองตัวรวดเลย สนุกมากจริงๆครับ แม้ว่าจะเหนื่อยกายเพราะถ่ายติดกันหลายช้อต แต่เท่าที่ทำงานที่ผ่านมา ตัวนี้สนุกสุด เครซี่สุดแล้วครับ

-บรรยากาศคอนเสิร์ตที่เกาหลีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
แทคยอน : ที่เกาหลีมีแฟนๆมากันเยอะมากเลยครับ สิ่งที่ผมได้ยินคือเป็นคอนเสิร์ตของ 2PM ที่สนุกที่สุด แล้วเมืองไทยเป็นที่แรกที่เริ่มเวิลด์ทัวร์ของจริง อยากให้ทุกคนติดตามว่าจะสนุกขนาดไหนครับ

-คอนเสิร์ตพรุ่งนี้พวกคุณจะโชว์อะไรที่เครซี่มากที่สุด?
ชานซอง : ไม่รู้สิครับ จริงๆแล้วคอนเสิร์ตนี้เครซี่มาก ถ้าทุกคนมาดูพรุ่งนี้น่าจะมีคำถามว่า พวกนี้บ้าหรือเปล่า! เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้มาดูกันดีกว่า

-ถ้าให้หกหนุ่มโหวตกันเองว่าใครเครซี่มากที่สุดจะโหวตใคร?
2PM ชี้ไปที่จุนเคอย่างพร้อมเพรียง

-ฝากถึงแฟนๆชาวไทยหน่อยสำหรับคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้
จุนโฮ : ความร้อนแรง!
จุนเค : แล้วก็เตรียมเสื้อยืดมาด้วย เพราะทุกคนจะได้เต้นกันจะเต่าเปียกแน่นอนครับ!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top