Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ จัดคอนฯบนถนน ‘GANGNAM HALLYU FESTIVAL’ พร้อมแฟน 5 หมื่นคน (2014-10-06)

6 ตุลาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ณ บริเวณหน้า KEPCO ถนนยองดง คังนัม กรุงโซล JYJ ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘GANGNAM HALLYU FESTIVAL’ ซึ่งหลังจากที่พวกเขาเคยจัดคอนเสิร์ต 2014 เอเชียทัวร์อินโซล ณ จัมชิลสตเดียม กับแฟนกว่า 3 หมื่นไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในวันนี้ก็มีแฟนๆจากทั่วโลกเดินทางมาชมคอนเสิร์ต JYJ อีกครั้งจนทำให้ถนนยองดงเป็นอัมพาต โดยมีแฟนๆมาชมคอนเสิร์ตกว่า 5 หมื่นคน เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขา JYJ โชว์กว่า 20 เพลง ตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมง”

นอกจากแฟนคลับ JYJ แล้วบรรดาผู้คนบนถนนก็ยังได้มาสนุกกับบทเพลงหลากหลายของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นแนว บัลลาด แดนซ์ ร็อค อะคูสติก R&B ฯลฯ ด้านคิมแจจุงมาในเพลงพิเศษของ อีจอก อย่าง ‘Run Across The Sky’, พัคยูชอน มาในเพลง ‘Leaning On you’ ของ Mate ส่วนคิมจุนซู มาพร้อมกับเพลงเดี่ยวของเขาอย่าง ‘Tarantallegra’ และ ‘Incredible’ อวดสเต็ปแดนซ์อันทรงพลังท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ในช่วงโชว์รีมิกซ์ ‘Be my girl’ แฟนๆกว่า 5 หมื่นก็ได้เล่นเวฟช่วยเพิ่มความอลังการ นอกจากนี้ชาวเกาหลีวัย 40-50 ปีที่ยืนชมคอนเสิร์ตก็ได้ร่วมกันเล่นเวฟกันอย่างสนุกสนานเช่นกัน

JYJ กล่าว “การได้เล่นคอนเสิร์ตในคืนฤดูใบไม้ร่วงมันเป็นวันที่ดีจริงๆ ได้เห็นแฟนๆจำนวนมากเกินคาดมาชมคอนเสิร์ตบนถนนของพวกเราอีกครั้งในรอบ 6 ปี ทำให้เราดีใจและสนุกมากครับ”

ในวันนี้พวกเขามาพร้อมกับโชว์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์ ‘Be the one’, ‘Babo Boy’ นอกจากนี้ยังมีเพลงบัลลาดที่น่าจับตามองอย่าง ‘In Heaven’, ‘Let Me See’, ‘So So’ และเพลง ‘Valentine’, ‘Back Seat’ รวมทั้งหมดกว่า 19 เพลง

หลังจบเพลง Back Seat พวกเขาเผย “ขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้มากครับ อากาศเย็นมากแล้วระวังเป็นหวัดกันด้วยนะครับ สนุกมาก แล้วเจอกันอีกนะครับ” หลังจากนั้นบรรดาแฟนๆก็ตะโกนอังกอร์กันอย่างต่อเนื่องจนทำให้พวกเขาขึ้นมาโชว์เพลงปิดท้ายอย่าง ‘Empty’ ด้านแฟนๆต่างชาติก็ร้องตามเป็นภาษาอังกฤษอย่างพร้อมเพรียงเลยทีเดียว

อนึ่ง JYJ ได้ปิดฉาก 2014 JYJ ASIA TOUR ลงอย่างเป็นทางการประกอบไปด้วย โซล ฮ่องกง ปักกิ่ง โฮจิมินห์ เฉิงตู ไทเป เซียงไฮ้ และกรุงเทพฯ รวม 8 เมือง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top