Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (Shinhwa) ส่งคลิปยืนยัน ‘JunJin Thailand Fan Meeting 2014’ 22 พย. นี้ ชินฮวาชางโจ เตรียมฟินกระจาย!! (2014-10-21)

ชอนจิน ชินฮวา ส่งคลิปยืนยันแฟนมิตติ้งในไทย ‘คัมแบ็ค’ 22 พย. นี้ ‘ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014’ ชินฮวาชางโจ เตรียมฟินกระจาย!!

เพราะเหตุการณ์ความไม่สงบของบ้านเมืองในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้งานแฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ ชอนจิน (JunJin) หนึ่งในสมาชิกวงชินฮวา เจ้าของตำนานบอยแบนด์ชื่อดังของวงการเพลงเกาหลี ที่คนไทยรู้จักกันดี ถึงกับต้องเลื่อน มาวันนี้ก็ถึงเวลาคัมแบ็คโดยยังคงเป็นการร่วมมือกันของ บริษัท อกาลิโก มูฟ จำกัด (Agalico Move Co., Ltd ) กับ ชอนจิน (JunJin) ภายใต้ชื่องานว่า “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดย ชอนจิน ได้ประกาศความพร้อมด้วยการส่งคลิปมายืนยัน เตรียมลัดฟ้ามาสร้างความสนุกสนานร่วมกับ ชินฮวาชางโจ (ชื่อแฟนคลับ) ให้ได้ฟินกันแน่

ชอนจิน เป็นหนึ่งในสมาชิกวง ชินฮวา ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี โดยมีผลงานกลุ่มร่วมกับสมาชิกวงชินฮวาทั้ง 6 คน มากถึง 11 อัลบั้ม (Album : ‘Resolver’, ‘T.O.P.’, ‘Only One’, ‘Hey,Come on’, ‘Perfect Man’, ‘Wedding’, ‘Brand New’, ‘State of The Art’, ‘Volume 9’ ซึ่งอัลบั้มนี้ออกก่อนที่สมาชิกจะเข้ากรม, แล้วออกอัลบั้มที่ 10 ‘The return’ เป็นการฉลองการกลับมาคืนเวทีอีกครั้งหลังจากที่สมาชิกทุกคนไปรับใช้ชาติกลับมา and อัลบั้มที่ 11 ‘The Classic’ เพื่อฉลองการครบรอบ 15 ปีของวง) และคาดว่าจะมีอัลบั้มที่ 12 ให้แฟนๆได้ติดตามในเร็วๆนี้ นอกจากนี้พวกเขาก็เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตครบรอบ 16 ปีของ ชินฮวา ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก ชินฮวาชางโจ ตั๋วคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 1 ชั่วโมง ในเวลาเดียวกัน ชอนจิน ก็ยังมีผลงานเดี่ยวของตัวเองอีก 1 ซิงเกิ้ล (Single : ‘Love doesn’t come’) และอีก 2 อัลบั้ม (Album : ‘New Decade’, ‘Fascination’) และด้วยความที่เป็น เอ็นเตอร์เทนเนอร์รอบด้าน ชอนจิน ยังโชว์ฝีมือทางด้านการแสดงด้วยมีผลงานแสดงทั้ง ซิทคอม Non Stop, Banjun Drama ซีรี่ส์ Nine Tailed Fox ที่แสดงร่วมกับนางเอกแสนสวย นัยน์ตาคม คิมแตฮี, Let’s go to the Beach, Here he comes, แถมยังได้ร่วมแสดงซีรี่ส์ที่ประเทศจีน เรื่อง You are my dream และยังร่วมรายการทีวียอดฮิต X-man, Love Letter, Infinite Challenge, We’re got married and Shinhwa Broadcastอีกด้วย

สำหรับงานแฟนมีตติ้ง “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงละคร เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยสามารถหาซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันที่ 23ตุลาคม 2557 เป็นต้นไปทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย ไม่ว่าจะทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3456 งานนี้ขอย้ำ…ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ชอนจิน และชินฮวา ถึงเวลาของพวกคุณแล้วที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top