Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม JYJ มาแล้ว! แจจุง ยูชอน จุนซู แถลงคอนเอเชียทัวร์ ชวนแฟนๆมาเจอกัน 25 ก.ย.นี้! (2014-09-25)

24 กันยายน 2557 ณ ลานอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ 3 หนุ่ม JYJ (เจวายเจ) ประกอบไปด้วย คิมแจจุง (Kim Jaejoong), พัคยูชอน (Park Yuchun), คิมจุนซู (Kim Junsu) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยพร้อมจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘2014 JYJ Asia Tour Concert in Thailand’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 กันยายน เลา 19.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยในวันนี้พวกเขาปรากฏตัวพร้อมกับแฟชั่นสบายๆและทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเอง

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

ถาม: ทักทายแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนหน่อยนะครับ
เจวายเจ: สวัสดีครับ เจวายเจครับ

ถาม: เจวายเจไม่ได้มาเมืองไทยพร้อมหน้ากัน 3 คนแบบนี้นานถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
แจจุง: ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง ไม่ได้มานานถึง 3 ปี แต่ก็ดีใจมากทีมีแฟนๆ มารอคอยพวกเราอยู่ถึตอนนี้ และต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วยที่ได้เชิญพวกเรามาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ
ยูชอน: อยากจะบอกแฟนๆ ว่าซาบซึ้งมาก ถึงแม้ว่าไม่ได้มาถึง 3 ปีแต่ก็มีแฟนๆ มาต้อนรับเรามากมายขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับ
จุนซู: ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ อีกรอบนึง แต่ที่ที่สำคัญก็คือว่าประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายเราจะมาจัดคอนเสิร์ตในปี 2014 นี้นะครับ ซึ่งมีความหมายมาก และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เจอแฟน ในปีนี้ด้วยครับ

ถาม: สำหรับ 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURN OF THE KING” เป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่มาก ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ จะได้เห็นความเป็น THE KING ของ JYJ อย่างไรบ้าง?
ยูชอน: เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมีคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า THE RETURN OF THE KING ด้วย ชื่อก็มีความหมาย แล้วเราจะเตรียมโชว์ที่เท่ๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้เลยครับ

ถาม: อัลบั้มล่าสุดของเจวายเจ อัลบั้ม Just Us ขึ้นอันดับ 1 All Kill ทุกชาร์ตในทันทีที่วางแผงและยังเข้าชิงที่หนึ่งในรายการเพลงโดยที่ไม่ได้โปรโมทอีกด้วย รู้สึกยังไงบ้าง?
แจจุง: ไม่ได้ออกอัลบั้มด้วยกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว อัลบั้ม Just Us เป็นอัลบั้มที่พวกเราตั้งใจทำมาก ซึ่งในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ทุกคนก็จะได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ด้วยครับ อยากให้แฟนๆ ไปให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

ถาม: ทั้ง 3 ร้องเพลงเก่งกันอยู่แล้ว อยากทราบว่าเวลามาร้องเพลงด้วยกัน มีการแบ่งพาร์ทท่อนร้องกันยังไงบ้าง?
แจจุง: ก่อนเราก็ต้องมานั่งคุยกันว่า ใครเหมาะกับท่อนร้อนท่อนไหน เพื่อที่จะสื่อความรู้สึกของแต่ละท่อนออกมาได้ชัดเจน

ถาม: คุณคิดว่าอะไรคือความพิเศษของเจวายเจ?
จุนซู: เจวายเจมีความแตกต่างกับศิลปินอื่นๆ เพราะพวกเราร้องหลายเสียงได้ อย่างผมก็ร้องเสียงสูง ส่วนเพื่อนๆ ก็จะร้องเสียงกลาง เสียงต่ำได้ ให้เข้ากับเพลง นี่คือเสน่ห์ของเจวายเจครับ

ถาม: อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงของเจวายเจที่สร้างสรรค์ขึ้นมา ถ้าให้เลือกหนึ่งเพลงที่เป็นตัวคุณเองมากที่สุด แต่ละคนจะเลือกเพลงอะไร และเพราะอะไร?
จุนซู: ผมชอบเพลง Valentine เพราะเพลงนี้เข้ากับผมนะ เพราะผมว่าตัวผมเป็นคนมีเสน่ห์ เนื้อเพลงก็มีเสน่ห์ เพลงนี้สามารถสื่อความเป็นตัวผมออกมาได้ดีครับ
แจจุง: เป็นคำถามที่ยากมากเลยครับ ถ้าให้ผมเลือกก็น่าจะเป็นเพลง Let Me See เพลงนี้เป็นเพลงที่โดยส่วนตัวผมชอบอยู่แล้ว เพลงนี้มีความหมายมาก เพราะเพลงนี้เราร้องด้วยกันสามคน
ยูชอน: ผมชอบเพลง Valentine เพลงนี้อัดเสียงไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านมาหนึ่งปีแต่พอได้มาร้องอีกครั้งมันก็ยังโดนใจอยู่ ผมชอบเพลงนี้มากครับ

ถาม: แจจุงเคยขอโทษแฟนๆ ที่ไม่มีซิกแพคให้เห็นในละคร แล้วในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้แฟนๆ จะได้เห็นซิกแพคของแจจุงหรือไม่?
แจจุง: น่าจะยากนะครับ พูดตรงๆ นะครับ ช่วงนี้ผมทานเยอะมาก แต่ถ้าแฟนๆ อยากเห็น เดี๋ยวจะลองคิดดูอีกทีนะครับ

ถาม: จุนซูได้ชื่อว่าเป็นดาวเด่นแห่งละครเวที ละครเวทีเรื่องล่าสุด แดร็กคิวล่าที่เพิ่งจบไป และแต่ละบทเรียกได้ว่าหวือหวามาก อยากทราบว่ามีวิธีการเลือกบทที่จะเล่นอย่างไร?
จุนซู: เวลาผมเลือกบทเล่นมิวสิคัล ถ้ามีเพลงใดเพลงนึงที่ผมชอบผมก็จะเลือกรับเล่นเลย แต่ถ้าไม่มีก้จะต้องกลับไปคิดอีกทีครับ

ถาม: สมมติว่าถ้าให้เลือกแจจุงและยูชอนเล่นในละครเวทีเรื่องแดร็กคิวล่านี้ จุนซูคิดว่าสองหนุ่มนี้ใครเหมาะกับบทไหนและเพราะอะไร?
จุนซู: ในละครเรื่องแดร็กคิวล่านี้ ผมอยากเลือกแจจุงให้รับบทแดร็กคิวล่านะครับเพราะว่าไม่ว่าจะเป็นหน้าตาใบหน้าเหมาะกับเขามาก และมีอีกบทนึงที่จะต้องรับบทเป็นคนที่รักจริง ผมว่าน่าจะเช้ากับยูชอนมากกว่านะครับ

ถาม: มิตรภาพของเจวายเจยาวนานมากกว่าสิบปีแล้ว ถามทีละคนเลยว่ามีอะไรที่อยากจะบอกเมมเบอร์และยังไม่เคยบอกหรือเปล่า?
แจจุง: ถ้าจะมีคำพูดที่อยากจะพูดแต่ยังไม่เคยได้พูดมากก่อน จะให้พูดบนเวทีตอนนี้คงจะยาก เราจะคุยกันเป็นส่วนตัวมากกว่าครับ

ถาม: แฟนๆ บอกว่าสงสารจุนซูมากๆ ที่มักจะโดนแจจุงและยูชอน รวมตัวกันแกล้งกันบ่อยครั้งเวลาที่สัมภาษณ์ จริงหรือเปล่าครับ?
จุนซู: เป็นแบบนี้มาสิบปีแล้วครับที่พวกเขาชอบแหย่ผมตอนสัมภาษณ์แต่ตอนนี้ถ้าไม่แหย่สัมภาษณ์ก็จะไม่สนุกนะครับ

ถาม: ไม่ได้เจอกันตั้งนาน อัพเดตภาไทยหน่อยว่าแต่ละคนยังพูดภาษาไทยได้กันหรือไม่?
จุนซู: มะพร้าว (ภาษาไทย)
แจจุง: ชนแก้ว (ภาษาไทย) (พิธีกรบอกว่าถ้า “ชนแก้ว” เสร็จแล้วก็ต้อง “หมดแก้ว” นะครับ) ฮ่าๆๆๆ
ยูชอน: ติงต๊อง (ภาษาไทย) (พิธีกรแซวว่าบอกใครรึเปล่าครับ) อ่าๆ ไม่ติงต๊อง (ภาษาไทย)
แจจุง: อร่อย (ภาษาไทย) แล้วครั้งนี้ผมได้เรียนรู้คำว่า “พี่” กับ “น้อง” พี่จะใช้กับคนที่อายุมากกว่า น้องจะใช้กับคนที่อายุน้อยกว่านะครับ เพิ่งจะเรียรู้มาวันนี้เองครับ
จุนซู: รักนะจุ๊บจุ๊บ (ภาษาไทย)

ถาม: เจวายเจได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์และได้ร้องเพลง Only One เพลงประจำการแข่งขันในช่วงพิธีเปิดด้วย รู้สึกยังไงบ้าง?
แจจุง: การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์นี้เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศด้วย พวกเราเป็นเกียรติอย่างมากที่ถูกเชิญให้ไปร้องเพลงในพิธีเปิด อยากให้นักกีฬาทุกคนแข่งกันกันอย่างระมัดระวัง การแพ้ชนะเป็นสิ่งสำคัญแต่ที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพร่างการ อยากให้ทุกคนปลอดภัยครับ

ถาม: แล้วถ้าให้ทั้งสามหนุ่มเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติเกาหลีลงแข่งเอเชี่ยนเกมส์ คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นนักกีฬาประเภทไหนและเพราะอะไร?
จุนซู: ผมขอเลือกยิงธนู เพราะกีฬายิงธนูเป็นกีฬาที่เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีครับ
แจจุง: ผมเลือกฟันดาบครับ
ยูชอน: ผมขอเป็นเมเนเจอร์แล้วกันครับ ผมว่าผมน่าจะเหนื่อยกว่านักกีฬาทั้งสองคนนี้นะครับ เพราะเวลาพวกเขาแข่งผมก้ต้องไปดูแลพวกเขาทั้งคู่นะครับ

ถาม: เป็นคำถามที่ต้องถามและแฟนๆ น่าจะรอคำถามนี้อยู่ พวกคิดว่าสาวไทยสวยไหม?
จุนซู: รักนะจุ๊บจุ๊บ (ภาษาไทย) ผมชอบสาวไทยมากครับ สาวไทยยิ้มสวยมาก
แจจุง: ฮ่าๆๆ ไม่รู้จะถามได้รึเปล่านะครับ อยากถามแฟนๆ ชาวไทยว่า ผู้หญิงไทยเวลาแต่งหน้าคิ้วเข้มอยู่แล้วรึเปล่าครับ?คือผมเห็นพี่สาวของผมเวลาลบเครื่องสำอางออกไม่มีคิ้วเลยครับ ผมเห็นแฟนๆ ชาวไทยผู้หญิงทุกคนมีคิ้วกันทุกคนเลยครับ
จุนซู: อีกอย่างนึงครับ ผู้หญิงไทยตาสวยมาก
ยูชอน: คำถามนี้ก็ไม่ควรถามเลยครับ ผมว่าคนไทยเนี่ยน่ารักมากๆ เวลาผู้ชายพูดแล้วจะลงท้ายด้วยคำว่า “ครับ” ผู้หญิงจะลงท้ายด้วย “ค่ะ” สำเนียงของคำว่า “ค่ะ” เนี่ย ขี้อ้อนมาก (พิธีกรให้แฟนๆ พูดสำเนียงอ้อนๆ ว่า “ยูชอนค่ะ”)

ถาม: สุดท้ายของให้ทั้งสามทิ้งท้ายกับแฟนๆ ก่อนที่จะไปเจอกันจริงๆ ในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้หน่อย
จุนซู: ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนแล้วก็ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ทำให้เรามีโอกาสมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้ คอนเสิร์ตนี้มีความหมายพิเศษเพราะประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายของปีนี้ เราไปสนุกด้วยกันในวันพรุ่งนี้นะครับ
แจจุง: เจอกันพรุ่งนี้นะครับ (ก่อนที่จะยูชอนจะพูดปิดท้าย แฟนๆ ก็ทำโปรเจคท์ให้ทั้งสามคนว่า “JYJ Smile Again’ เพื่อเป็นกำลังใจให้เขาทั้งสาม)
ยูชอน: ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ อยากให้ทุกคนไปเป็นกำลังใจให้พวกเราในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนมากครับ

–END–

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top