Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ ปิดฉากแฟนมีทฯ สนุกซึ้งครบรสใน ‘Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand’ (2014-09-23)

แฟนมีทติ้ง ปาร์คชินเฮ สนุก ซึ้ง ครบทุกอารมณ์ Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde

จบไปหมาดกับความประทับใจสุดๆ ในงานแฟนมีตติ้งของนางเอกเกาหลีมากความสามารถอย่าง ‘ปาร์คชินเฮ’ ถึงแม้ว่าจะเป็นการพบปะแฟนๆ ในเมืองไทยเป็นครั้งที่สอง แต่ก็ยังได้รับการต้องรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย ในงาน  “Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde”  เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย, พารากอนซีนีเพล็กซ์

ภายในงานฯ แบ่งออกเป็นสองช่วงคือ การร้องเพลง และ พูดคุยพร้อมกิจกรรมบนเวที ‘ปาร์คชินเฮ’ เปิดตัวด้วยการโชว์เสียงร้องใสๆ ในเพลง Story สลับการเปิดคลิปที่ทำมาพิเศษเพื่อแฟนมีทติ้ง ต่อด้วยเพลง Farewell For You, Not Yet For Me, My Dear, Arm Pillowหลังจากก็มีการเข้าช่วงสัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เพื่อให้แฟนได้อัพเดทถึงผลงานของเธอ เบรคด้วยการเปิด VTR จากซ๊รี่ย์ดัง The Heirs เรียกเสียงกรี๊ดทะลุเพดานทีเดียว จากนั้นพิธีกรขอให้แฟนๆ ช่วยส่งเสียงเรียก ปาร์คชินเฮ ออกมา แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออก จึงขอให้เรียกใหม่อีกครั้ง โดยให้เรียกว่า ‘ชา อึน ซัง’ (เป็นชื่อของปาร์คชินเฮในเรื่อง the heirs)ปาร์คชินเฮ ก็ปรากฎกายออกมาในชุดนักเรียนที่เธอใส่ในเรื่อง The heirs น่ารักสุดๆ แฟนๆ กรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว พร้อมเล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน ซึ่งแฟนชาวไทยก็ได้ทำโปรเจ็กท์เซอร์ไพร์สด้วยการ ชูป้ายที่เขียนว่า ‘You are the best dear to me’ พร้อมเค้กสุดน่ารักบนเวที ทำเอาปาร์คชินเฮ ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้ง ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง The day we fall in love และถ่ายรูป Selfie กับแฟนๆ ในงาน นับเป็นวันที่พิเศษสำหรับทุกคนที่มาร่วมงาน ได้รับทั้งความสนุกสนาน ความประทับใจ และความสุขกลับบ้านไปถ้วยหน้าสมการรอคอย งานนี้ต้องยกนิ้วให้ผู้จัดใจดีอย่าง BSI และ Mamonde ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ให้แฟนๆ ชาวไทย กิจกรรมหน้าจะเป็นอะไรสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.Facebook.com/BSI.company, www.facebook.com/Mamondethailand

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top