Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO, Henry, Go Ara, Victoria, Red Velvet รวมตัวอวดกำไล Swarovski Stardust หลากสีสัน (2014-09-23)

ไอดอล EXO, Henry, โคอารา (Go Ara), วิคตอเรีย (Victoria), Red Velvet รวมตัวกันเผยภาพคอลเลคชั่น Swarovski Jewelry ใน Bazaar เดือนตุลาคม

ผลงานภาพถ่ายในคอนเซ็ปต์ ‘Be a Star with Stardust สีสันของสตาร์ที่ฉันไฝ่ฝัน’ มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ของ Swarovski กำไลข้อมือ Stardust หลากสไตล์ โดยเฉพาะไอเทมที่เต็มไปด้วยคริสตัลกว่า 1460 เม็ดก็ทำให้เหมือนกับมีดวงดาวคริสตัลอยู่เต็มข้อมือ โดยจะวางจำหน่ายรวมทั้งหมด 12 สี พร้อมกับข้อความพิเศษของแต่ละศิลปิน

ซิ่วหมิน (XIUMIN) และ เทา (TAO) แห่งวง EXO เลือกสีสกายบลูและดำที่มีความหมายถึงความโชคดีและความสำเร็จ ซิ่วหมินอวดเสน่ห์หนุ่มเข้มอันโดดเด่นกับสกายบลูสตาร์ดัสท์ ในขณะที่เทานั้นเน้นแววตาเฉียบคมเต็มไปด้วยคาริสมาสุดเท่กับแบล็คสตาร์ดัสท์

ด้านเฮนรี่นั้นเลือกสีน้ำเงินกับแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสีขาวอันเรียบง่ายที่แมทช์กันอย่างลงตัว, โคอารา นักแสดงมาพร้อมกับสีชมพูที่หมายถึงความรักกับชุดจั้มสูทสีดำเรียบๆ ผสมผสานกับพิงค์สตาร์ตัสท์เป็นเลเยอร์ที่ดูดี นอกจากนี้ด้านวิคตอเรียแห่ง f(x) ก็มาในมาดสาวที่เติบโตขึ้นกับโกลด์สตาร์ดัสท์เน้นความหรูหรา ในขณะที่น้องใหม่ Red Velvet อย่างคังซึลกิ และไอริน มาในสตาร์ดัสท์สีฟิวเซีย (Fuchsia) แดงม่วงนับเป็นสไตล์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

พบกับทั้งหมดได้ใน BAZAAR เดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top