Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ลุยคอนฯ THE RETURN OF THE KING เซียงไฮ้ พร้อมแฟน 1.1 หมื่น (2014-09-22)

20 กันยายน ณ Shanghai Mercedes-Benz Arena ประเทศจีน JYJ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘THE RETURN OF THE KING’

โดยคอนเสิร์ตของ JYJ ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเซียงไฮ้อีกครั้งในรอบกว่า 4 ปี ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้บัตรคอนเสิร์ตของพวกเขากว่า 1.1 หมื่นที่นั่งถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว บรรดาแฟนๆที่อยู่ชั้นล่างต่างขึ้นบนเก้าอี้เพื่อชม JYJ ให้ชัดเจนพร้อมกับร้องเพลงตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง

JYJ มาพร้อมกับสุดยอดเพอฟอร์แมนซ์ การร้องที่ยอดเยี่ยม ไลฟ์ที่คงเส้นคงวา และการวางตัวในแบบสบายๆ นับเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสเป็นอย่างมาก

JYJ เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Creation’ รวมถึง ‘Be the One’, ‘Babo Boy’ ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความร้อนแรง พวกเขาต่างโชว์เพลงไลฟ์ได้แบบต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นความพร้อมของร่างกายในแบบสุดยอด

ในช่วงเพลงบัลลาด JYJ ก็มาพร้อมกับน้ำเสียงมากอารมณ์ ทั้งสามคนต่างประสานเสียงโชว์ความโดดเด่นในน้ำเสียงออกมาได้อย่างชัดเจน ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สุดบีบคั้น

ส่วนโชว์เดี่ยวของ 3 หนุ่มก็มีความโดดเด่นมากเช่นกัน คิมแจจุง (Kim Jaejoong) มาพร้อมกับการร้องในแบบดุดันจากผลงานเพลงในอัลบั้มเดี่ยว, คิมจุนซู (Kim Junsu) มาพร้อมกับเพลง ‘TARANTALLEGRA’, ‘Turn it Up’, ‘Incredible’ ด้านพัคยูชอน (Park Yuchun) มาพร้อมกับเพลงหวานฟังสบายและโชว์ร่วมกับแดนซ์เซอร์สาว นอกจากนี้ยังเขาเต้นท่าในเพลงควีโยมิเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมากอีกด้วย

โดยเฉพาะในเพลง ‘SO SO’ ที่เต็มไปด้วยพลังน้ำเสียงของพวกเขาก็ทำให้แฟนๆต่างทึ่งกันอย่างถ้วนหน้า ในเพลง ‘Be My Girl’ แฟนๆก็ได้เต้นไปพร้อมๆกับเขา ในขณะที่เพลงไตเติ้ลอัลบั้มแรก ‘In Heaven’ ก็ถ่ายทอดน้ำเสียงที่เติบโตของ JYJ ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง JYJ กำลังอยู่ในระหว่างเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต พวกเขาเตรียมมาเปิดคอนเสิร์ตในไทยวันที่ 25 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top