Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เยือนไทยโปรยเสน่ห์หวานใส ก่อนจัดแฟนมีทฯ Story of Angel 20 ก.ย.นี้ (2014-09-20)

บริษัท บีเอสไอ จำกัด ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางดังจากเกาหลี ‘Mamonde (มามอนด์)’ นำนางเอกแถวหน้าของแดนกิมจิเจ้าของฉายานางฟ้าแห่งวงการซีรีส์อย่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) บินลัดฟ้ามามอบความสดใสให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ภายใต้ชื่องาน ‘Park Shin Hye 2014 Asia Tour : Story of Angel in Thailand presented by Mamonde’ โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ บัตรราคา 4500 (VIP) / 3500 / 2500 และ 1500 บาท ซื้อบัตรได้ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456

พัคชินเฮ เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดง ถ้าจัดอันดับนางเอกเกาหลีมากความสามารถจะมีชื่อของเธอติดอยู่ท็อปไฟว์อย่างแน่นอน พัคชินเฮ เริ่มเข้าสู่วงการแสดงตั้งแต่ปี 2003 นอกจากฝีมือการแสดงแล้วเธอยังมีความสามารถพิเศษเรื่องของ ‘การเต้น’ และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากละคร ‘Stairway to Heaven’, Goong S’, ‘Tree in Heaven’, ‘You’re Beautiful’ ก่อนจะโด่งดังสุดขีดในซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง ‘The Heirs’ ที่ทำให้แฟนๆประทับใจกับการแสดงที่สามารถเข้าถึงในทุกบทบาทของเธอ บวกกับความน่ารักในคาร์แรคเตอร์ตาโตแก้มป่องชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้แฟนๆจะได้พบกับตัวตนของ พัคชินเฮ แบบลึกซึ้งกว่าที่เคย ทั้งใกล้ชิดแบบซุปเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟ และประเทศไทยจะเป็นประเทศสุดท้ายสำหรับเอเชียทัวร์ของเธอในปีนี้ ก่อนจะพักทัวร์เพื่อเทคิวให้กับงานแสดงเครื่องใหม่ของเธอ ซึ่งรับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มแน่นอน พัคชินเฮ เตรียมมาโชว์ร้องและวาดลวดลายแดนซ์บนเวที นอกจากนั้นยังมีเกมและกิจกรรมที่ขนมาเอาใจแฟนๆให้หายคิดถึงเพียบ

คุณแซมจุนพัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ดูแลแบรนด์เครื่องสำอาง Mamonde ภายใต้การนำของอมอร์แฟซิฟิก บริษัทความงามอันดับหนึ่งจากเกาหลี กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "พัคชินเฮ เปรียบเสมือนภาพลักษณ์แห่งความงามของผู้หญิงในแบบมามอนด์ ทั้งความสวยน่ารัก ความสดใสมีเสน่ห์ และความเป็นธรรมชาติของเธอทำให้สามารถนำเสนอภาพลักษณ์แห่งความงามที่แท้จริงของมามอนด์ได้เป็นอย่างดี ทางแบรนด์เองก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใกล้ชิดกับพัคชินเฮผู้หญิงของมามอนด์มากขึ้น"

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

Q: ทักทายพี่สื่อมวลชนและแฟนๆ กันก่อน?
ปาร์คชินเฮ:สวัสดีค่ะ ปาร์คชินเฮค่ะ ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะคะ ไม่ได้มาเมืองไทยปีกว่าแล้ว และไม่เคยขึ้นเวทีแถลงข่าวแบบนี้มาก่อนด้วย ตอนนี้ตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณทุกๆ คนที่มาให้กำลังใจในงานวันนี้ด้วยค่ะ

Q: เป็นนักแสดงมานาน ผ่านมาหลายบทบาทแล้ว ยังมีบทบาทแปลกๆ หรือแหวกแนวที่อยากจะลองแสดงบ้างหรือไม่?
ปาร์คชินเฮ: ที่ผ่านมาอย่างที่ทราบกันดีว่าได้รับบทบาทอะไรมาบ้าง แต่ถ้าให้เลือกได้อยากจะรับบทตำรวจค่ะ

Q: ถ้าตัวเองไม่ได้เป็นนักแสดงคิดว่าจะทำงานเบื้องหลังส่วนไหนได้บ้าง?
ปาร์คชินเฮ: ตอนเด็กมีความฝันที่อยากเป็นตำรวจ ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดง ฉันก็อาจจะเป็นตำรวจก็ได้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นครูอนุบาลก็ได้

Q: เป็นตำรวจต้องเสี่ยง ไม่กลัวต้องเจ็บตัวเหรอ?
ปาร์คชินเฮ: ไม่น่ากลัวเลยค่ะ ถ้าพร้อมที่จะเป็นตำรวจแล้ว เราก็สู้เต็มที่ค่ะ

Q: เรื่องประทับในกองถ่ายละคร ทั้งตลก เศร้า น่ากลัว อยากให้เลือกมาเล่าให้ฟังซักเรื่องหน่อย?
ปาร์คชินเฮ: ทุกๆ เรื่องที่ได้แสดงก็จะมีเรื่องประทับใจทุกๆ เรื่อง แต่ถ้าจะให้เลือกมาเรื่องใดเรื่องหนึ่งคงยากเพราะมีเยอะจริงๆ เลยค่ะ

Q: อย่างที่เราได้เห็นมา คุณได้รับบทบาทที่ต้องแสดงบทร้องไห้เยอะมาก ฉากที่ต้องร้องไห้ยากไหม?
ปาร์คชินเฮ: ค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ และเราต้องกดดันมากด้วย

Q: คิดว่าปาร์คชินเฮใน 20 ปี ข้างหน้าจะเป็นย่างไร?
ปาร์คชินเฮ: ตอนนั้นฉันคงอายุ 45 ปีแล้ว ฉันคงเป็นแม่ของลูกคนนึงแล้ว หรือไม่ก็อาจจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ แล้วก็ได้ ถ้าเปิดร้านกาแฟ อย่าลืมไปอุดหนุนที่ร้านด้วยนะคะ

Q: มีฉายาที่เป็นนักแสดงหรือแฟนคลับเรียกบ้างไหม?
ปาร์คชินเฮ: แฟนๆ ชาวไทยเรียกฉันว่า “น้องผัก” ค่ะ ด้วยงานของฉันที่เป็นนักแสดง ทุกคนก็เลยเรียกฉันว่า “นักแสดงปาร์ค” ค่ะ

Q: แล้วตัวจริงของปาร์คชินเฮเป็นอย่างไร?
ปาร์คชินเฮ: ฉันเป็นคนค่อนข้างแอคถีฟมากๆ และขี้โวยวายมากเลยค่ะ ทุกคนน่าจะทราบดีว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงหวานเลย ฉันเป็นคนค่อยข้างแมนๆ ห้าวๆ หน่อยค่ะ

Q: คำพูดติดปากของคุณคืออะไร?
ปาร์คชินเฮ: ฉันชอบอุทานค่ะ ด้วยความที่ฉันเป็นคนต่างจังหวัดก็เลยมีคำติดปากประมาณว่า “อุ๊ย! แม่ร่วง” น่ะค่ะ ไม่ได้ใช้สำเนียงกลางของภาษาเกาหลีแต่สำเนียงจะออกต่างจังหวัดน่ะค่ะ

Q: มีประเทศไหนที่อยากเดินทางไป แล้วยังไม่เคยได้ไปบ้างไหม?
ปาร์คชินเฮ: ฉันอยากไปยุโรปมากค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปซักที ด้วยความที่ฉันเป็นคนชอบทะเลมาก แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้มีโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวที่ภูเก็ตค่ะ

Q: ทะเลที่ประเทศไทยสวยมาก นอกจากภูเก็ตแล้วยังมีอีกหลายจังหวัดเลย?
ปาร์คชินเฮ: ถ้ามีโอกาสจะลองมาเที่ยวดูนะคะ

Q: ความประทับจากการเดินทางเมืองไทยเมื่อครั้งก่อน?
ปาร์คชินเฮ: สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดนั้นก็คือ แฟนๆ ค่ะ ก่อนมาเมืองไทยก็เป็นห่วงว่าจะมีคนมาต้อนรับเราไหม แต่พอมาแล้วมีแฟนๆ มาต้อนรับเรามากมาย ไม่จะเป็นครั้งที่แล้วหรือแม้กระทั่งครั้งนี้ก็ตาม เมื่อตอนงานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วแฟนๆ ได้เตรียมอีเว้นท์ให้ด้วย ซึ้งขนาดที่ร้องไห้เลยล่ะค่ะ อีกอย่างเมื่อวานบินมาถึงไทยช่วงดึกแต่ก็มีแฟนๆ มาตอนรับมากมาย ต้องขอบคุณแฟนๆ มากด้วยค่ะ

Q: คุณเป็นคนยิ้มแล้วทำให้โลกสดใส อะไรบนโลกนี้ที่ทำให้คุณมีความสุขมากที่สุด?
ปาร์คชินเฮ: สิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขมันเยอะมากค่ะ ไม่จะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนๆ หรือเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งแฟนๆ ฉันอยู่มาถึงวันนี้ได้ก็เพราะแฟนๆ และฉันจะตอบแทนแฟนๆ ทุกๆ คนด้วยการแสดงที่ดีที่สุดให้ได้ชมกันค่ะ

Q: สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย
ปาร์คชินเฮ: ไม่ได้มาเมืองไทยปีกว่าแล้ว แต่ยังไงก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ต้อนรับฉันอย่างอบอุ่น ปีที่แล้วมีงานแฟนมีตติ้งไป ซึ่งเป็นเอเชียทัวร์รอบสุดท้ายด้วย ปีนี้เมืองไทยก็เป็นประเทศสุดท้ายของเอเชียทัวรืในปี 2014 อีกเหมือนกัน ดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วย หลังจากกลับประเทศเกาหลีก็จะมีละครเรื่องใหม่เรื่อง Pinocchio อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานละครเรื่อใหม่ของฉันด้วยค่ะ

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/BSI.company และ www.facebook.com/Mamondethailand

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top