Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจงซอก หลั่งน้ำตาหลังเจอ คิมอูบิน เซอร์ไพรส์วันเกิด ในงานแฟนมีท ‘Lee Jong suk FANMEETING in seoul’ (2014-09-15)

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘Lee Jong suk FANMEETING in seoul’ ขึ้นที่กรุงโซล

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ณ ดงแฮมุนฮ​วาเยซุลฮอลล์ มหาวิทยาลัยควังอุน อีจงซอก ได้จัดงานแฟนมีทติ้งท่ามกลางแฟนๆกว่า 2000 คน

หลังจาก อีจงซอก ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง I’ll Give You Everything เขาก็ได้พูดคุย พร้อมตอบคำถามกับแฟนๆอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้เขายังได้ก่อตั้งแฟนคลับพร้อมเปิดเผยชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า ‘With JS’ อีกด้วย

โดยเฉพาะงานวันนี้ถือเป็นวันเดียวกับวันเกิดของ อีจงซอก ทำให้เพื่อนๆเขาได้อวยพรผ่านคลิปวีดีโอ ด้านแฟนๆก็มีโปรเจคการ์ดเซ็กชั่นสร้างความประทับใจให้กับเขา ไม่เพียงเท่านั้น คิมอูบิน ที่ได้มาเซอร์ไพรส์ อีจงซอก ถึงงานแฟนมีทติ้ง ก็ถึงกับทำให้อีจงซอกต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความประทับใจตลอดงานช่วงหลัง

ในช่วงท้าย อีจงซอกฝากข้อความถึงแฟนๆผ่านวีดีโอ กล่าวว่า “แม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากสำหรับผม แต่ทุกครั้งที่ผมเห็นจดหมายแฟนๆที่ส่งมาที่บ้านทำให้ผมคิดว่า ‘ยังไงผมก็ต้องสู้ต่อ’ ผมจะพยายามทำผลงานที่ดีๆจากพลังที่ได้รับจากทุกคน วันนี้ผมมีแฟนคลับอย่างเป็นทางการแล้ว และผมก็หวังว่าพวกเราจะได้ร่วมกันสร้างความทรงจำดีๆต่อไป ผมขอให้คำมั่นว่าผมจะพัฒนาตัวเองต่อไปให้ดีที่สุด” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ

กล่าวต่อ “ผมตื่นเต้นมากพอคิดว่าจะได้มาเจอกับทุกคน ผมเตรียมสิ่งต่างๆไว้มากมายแต่ก็คิดว่ามันยังคงไม่เพียงพอ ผมจะพยายามเตรียมทุกอย่างให้มากที่สุดทุกครั้งที่เราเจอกันเพื่อที่ทุกคนจะได้รู้สึกคุ้มค่าที่ได้มาเจอผมครับ”

อนึ่ง อีจงซอก เตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ Pinocchio และเขาจะไปจัดงานแฟนมีทติ้ง Lee Jong Suk FANMEETING in Seoul ที่ปักกิ่ง ไทย ไต้หวัน ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top