Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) 2PM ร่วมเปิดตัวว่าที่พรีเซ็นเตอร์ ‘Mitsubishi Mirage Be More Star Search’ (2014-09-15)

15 กันยายน 2557 เวลา 14.45 น. ณ โรงแรมแอสคอทท์ สาทร กรุงเทพฯ นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun) ไอดอลชื่อดังชาวไทยจากวง 2PM ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าว ‘Mitsubishi Mirage Be More Star Search’ เพื่อค้นหาลูกค้าที่ใช้รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เข้าร่วมถ่ายหนังโฆษณาชุดใหม่กับพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ

ในวันนี้นิชคุณปรากฏตัวด้วยแฟชั่นสบายๆเสื้อยืดกางเกงยีนส์พร้อมกับรอยยิ้มที่อบอุ่น พร้อมกล่าวทักทาย “สวัสดีครับ นิชคุณครับ ไม่ได้กลับเมืองไทยมานานมาก คิดถึงทุกคนนะครับ” เมื่อถูกถามความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ นิชคุณเผย “ผมก็เป็นพรีเซ็นเตอร์มาสองปีเข้าปีที่สามแล้วครับ ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ มิตซูบิชิ ที่เน้นความประหยัด ภูมิใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการดีๆแบบนี้ครับ”

นิชคุณ พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม ‘Mitsubishi Mirage Be More Star Search’ จะหาผู้โชคดี 5 คนมาถ่ายโฆษณากับผม ตอนนี้ได้มาแล้ว 20 คน ก็จะเลือกให้เหลือ 5 คนที่จะได้มาถ่ายโฆษณากับผมครับ ตอนนี้ใกล้จะถ่ายโฆษณาแล้วก็ตื่นเต้นนะครับ แต่ทั้ง 20 ท่านน่าจะตื่นเต้นมากกว่าผมนะครับ (หัวเราะ)”

เมื่อถูกถามความรู้สึกที่จะได้ร่วมงานกับพรีเซ็นเตอร์ 5 คนใหม่ เขาเผย “ดีใจครับ ใครจะไปรู้ว่า 5 คนนี้อาจดังกว่าผมก็ได้ อีกหน่อยผมอาจต้องตามไปขอลายเซ็นพวกเขาก็เป็นได้นะครับ ก็อยากให้ทุกคนตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ”

ก่อนที่นิชคุณจะฝากถึงพรีเซ็นเตอร์น้องใหม่ “ขอให้ทุกท่านโชคดีนะครับ ผู้ที่ได้รับเลือกก็ขอแสดงความยินดีด้วย ไม่ได้ก็อย่าเสียใจนะครับมีโอกาสหน้าอีก อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่นะครับ แล้วก็อย่าลืมทานข้าวด้วยครับ (ยิ้ม)”

ติดตามผลงานโฆษณามิตซูบิชิ มิราจ ชุดใหม่ของนิชคุณและเหล่าผู้ชนะกิจกรรม ‘Mitsubishi Mirage Be More Star Search’ ทั้ง 5 ท่าน ได้ที่ www.mitsubishimotors-mirage.com หรือ Facebook Fanpage ‘Mitsubishi Mirage’ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆของ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top