Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เยือนไทยเปิดตัวไก่ทอด ‘เคียวโชน’ สาขาใหม่ MBK Center (2014-09-14)

"เคียวโชน" แบรนด์ไก่ทอดยอดนิยม อันดับ 1 จากเกาหลี
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมคว้าตัว ลี มิน โฮ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ร่วมงานเปิดสาขาใหม่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

13 กันยายน 2557 เวลา 15.00 น. ณ เคียวโชน สาขาเอ็มบีเค บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยม อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จับมือ บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดตัวเคียวโชน แบรนด์ไก่ทอดสไตล์เกาหลีอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตจากแดนโสม "อี มิน โฮ (Lee Min Ho)" ขวัญใจชาวเอเชีย โดยคว้าตัวร่วมงานเปิดตัวร้านเคียวโชน สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) หลังจากโปรโมทแคมเปญสุดพิเศษ "Open the world to a new flavor with LEE MIN HO ร่วมสนุก ลุ้นใกล้ชิด ลี มิน โฮ" เมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. ควอน วอน กัง ประธานบริหาร บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด และ มร. ซานเจย์ ซิงห์ กรรมการบริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มาเป็นประธานในงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

ไก่ทอดยอดนิยม อันดับ 1 จากเกาหลี “เคียวโชน” ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หลังเปิดตลาดในประเทศไทยในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2556 ปัจจุบันพร้อมบริการ 4 สาขาแล้ว ได้แก่ สาขาสุขุมวิท พลาซ่า, สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, สาขา เดอะพาซิโอ ทาวน์ และสาขาล่าสุด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมนำความอร่อยส่งตรงจากเกาหลีถึงมือลูกค้าชาวไทย และในโอกาสเปิดตัวแบรนด์ “เคียวโชน” แบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 จากเกาหลี อย่างเป็นทางการ เคียวโชน ประเทศไทยได้คว้าตัว “ลี มิน โฮ” ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด บินตรงลัดฟ้าสู่ประเทศไทย ร่วมงาน Kyochon Grand Opening “Open the world to a new flavor with LEE MIN HO” ในครั้งนี้ด้วย เพื่อฉลองก้าวเข้าสู่เมืองไทยอย่างเต็มตัว พร้อมมอบกิจกรรมกับลูกค้าผู้โชคดี ลุ้นใกล้ชิดและร่วมถ่ายรูปกับ “ลี มิน โฮ” แบบส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

“ลี มิน โฮ” ถือเป็นศิลปินสุดฮอตระดับแนวหน้าของเอเชีย มีแฟนคลับจากทั่วโลกติดตามและชื่นชมผลงานมากกว่า 40 ล้านคน โดยลี มิน โฮ ได้เริ่มต้นร่วมเซ็นสัญญาเพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเคียวโชนเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา

“ลี มิน โฮ เป็นตัวแทนเคียวโชนที่ส่งมอบรสชาติต้นตำรับไก่ทอดสไตล์เกาหลีได้เป็นอย่างดี และยังเป็นศิลปินเอเชียที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีอิทธิพลต่อแฟนคลับในประเทศต่างๆ ทั่วโลก” พร้อมกันนี้ทางเคียวโชนยังเสริมอีกว่า “ลี มิน โฮ มีภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนและภูมิฐานหรูหรา ซึ่งจะช่วยเสริมภาพพจน์ของแบรนด์และสื่อถึงวิสัยทัศน์ที่เป็นสากลมากยิ่งขึ้น”

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

มินโฮ : สวัสดีครับ ผม อีมินโฮ ยินดีที่ได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งนะครับ

-แล้วช่วงนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?
มินโฮ : ล่าสุดผมได้ถ่ายภาพยนตร์ชื่อเรื่องว่า Gangnam Blues ครับ และในเดือนตุลาคมนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตด้วยครับ

-แล้วภาพยนตร์ที่ถ่ายทำอยู่นี่ ชาวไทยจะมีโอกาสได้ชมกันไหม?
มินโฮ : ไม่แน่ใจว่า ประเทศไทยได้คอนเฟิร์มหรือยังว่าเรื่อง Gangnam Blues จะเข้ามาฉายหรือเปล่า แต่ว่าอยากจะให้ทุกท่านมีโอกาสได้ชมจริงๆ ครับ

-แล้วในส่วนของคอนเสิร์ตล่ะคะ จะมีโอกาสได้ชมหรือเปล่า?
มินโฮ : สำหรับคอนเสิร์ต มีกำหนดการจะเริ่มต้นในเดือนตุลาคมนะครับ แต่ก็ไม่แนใจเหมือนกันว่า จะได้มาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยหรือเปล่า แต่ผมเองอยากจะได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ครับ

-แล้วถ้าหากว่ามีโอกาสได้มาประเทศไทย อยากจะไปเที่ยวที่ไหน?
มินโฮ : สำหรับประเทศไทยมีรีสอร์ตที่สวยๆ และสถานที่ที่สวยงามเยอะมากเลยล่ะครับ ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากที่จะมาพักผ่อนที่เมืองไทยอย่างเต็มที่ดูเหมือนกันครับ

-ครั้งนี้มาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคียวโชน อยากให้พูดถึงความรู้สึกหน่อย?
มินโฮ : สำหรับเคียวโชนไทยแลนด์สาขานี้ นับเป็นสาขาที่ 4 แล้วนะครับ ผมอยากให้เคียวโชนไทยแลนด์มีความเจริญก้าวหน้านะครับ เพราะว่าเป็นไก่ที่มีชื่อเสียงมากๆ ที่เกาหลีครับ

-มีเมนูไหนที่ชอบเป็นพิเศษหรือเปล่า?
มินโฮ : โดยส่วนตัวแล้วผมชอบ Red Series กับ Honey Series ครับ เพราะว่าคนไทยขอบอาหารรสเผ็ด ต้องถูกปากคนไทยแน่นอนครับ

-ฝากอะไรถึงแฟนๆ เคียวโชนที่ประเทศไทยหน่อย?
มินโฮ : ต้องขอบคุณเคียวโชนไทยแลนด์มากๆ นะครับ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีโอกาสได้มาเจอกับแฟนชาวไทย ผมสัญญาว่าจะทำงานแสดง และตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยทุกท่านด้วยการทำงานให้ดีครับ

-สุดท้าย มีอะไรจะพูดกับแฟนๆ ชาวไทยไหม?
มินโฮ : “รักทุกๆ คนมากครับ” (ภาษาไทย)

—จบ—

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top