Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ปลื้ม EXO-L ไทยแน่นขนัดพาร์คพารากอน ‘แบคฮยอน’ หยอดคำหวาน ‘กินอะไรถึงน่ารัก!’ (2014-09-13)

12 กันยายน 2557 เวลา 18.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน 11 หนุ่ม EXO (เอ็กซ์โซ) ประกอบไปด้วย แบคฮยอน (Baekhyun), ดีโอ (D.O), เทา (TAO), เฉิน (CHEN), เซฮุน (SEHUN), ซูโฮ (Suho), ซิ่วหมิน (Xiumin), ไค (KAI), เลย์ (LAY), ชานยอล (CHANYEOL) ส่วน ลู่หาน (LUHAN) ไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจากอยู่ในระหว่างพักรักษาร่างกาย ทำให้ในวันนี้ทั้ง 10 หนุ่ม ได้เดินทางมาพบปะแฟนๆ EXO-L ชาวไทยในงานแถลงข่าว ‘TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK’ (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 – 14 กันยายน นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างมาก

บรรยากาศรอบๆงานแถลงข่าวเริ่มคึกคักกันตั้งแต่เช้าเมื่อแฟนคลับหลายพันคนแห่มารอต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ) กันล้นพาร์ค พารากอน ก่อนจะถึงเวลาสำคัญในช่วงหัวค่ำที่ทั้ง 10 หนุ่ม ได้แก่ ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน และ เทา ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์ถึงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมงัดเอาคำพูดภาษาไทยเด็ดๆมาเอาใจแฟนคลับเพียบ และแม้ว่าหนุ่ม ลู่หาน จะมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้เนื่องจากป่วยหนักกะทันหัน แต่ก็ยังส่งผ่านความคิดถึง พร้อมกับคำขอโทษมาให้แฟนคลับชาวไทย เชื่อว่าแฟนคลับ EXO-L เข้าใจและพร้อมที่จะเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขาอย่างแน่นอน

หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญคุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และ ผู้บริหารจากทรูมูฟ เอช ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปิน EXO ปิดท้ายด้วยการกล่าวขอบคุณสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ มาชิตะ, TrueYou, แม็กซิม คอนแทคเลนส์, ทเวลฟ์ พลัส, ฮานามิ, ทรู มิวสิค, นิตยสาร Ceci, สยามเซ็นเตอร์ และ สยาม พารากอน

ส่วนใครที่มีบัตรคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK เตรียมไปกรี๊ดกันต่อให้สุดพลังในวันที่ 13 และ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

MC: อยากให้ EXO ทักทายแฟนๆ หน่อยครับ

EXO: สวัสดีครับ (พูดไทย) we are one we are exo

MC: อยากให้ทุกคนแนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคนเลยครับ

แบคฮยอน: สวัสดีครับ ผมชื่อแบคฮยอนครับ

ซูโฮ: สวัสดีครับ ผมชื่อ EXO Leader ซูโฮครับ

เลย์: สวัสดีครับ ผมเลย์ครับ

ดีโอ: สวัสดีครับ ผมชื่อดีโอครับ

เทา: สวัสดีครับ เทาครับ

เซฮุน: สวัสดีครับ ผมเป็นน้องเล็กขี้อายเซฮุนครับ

ซิ่วหมิน: สวัสดีครับ ผมซิ่วหมินครับ คิดถึงจังเลย

ไค: สวัสดีครับ ผมชื่อไคครับ

เฉิน: สวัสดีครับ ผมเฉินครับ

ชานยอล: สวัสดีครับ ผมชานยอลครับ

MC: รู้สึกยังไงที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

ซูโฮ: ก่อนอื่นผมอยากบอกว่าผมจำที่นี่ได้ จำได้ว่าเคยมีเวทีแถวๆนี้ จำหน้าพี่ MC ทั้ง 2 คนได้ด้วย แล้วก็จำ Exo-L Tthai ได้ทุกคนเลยครับ รู้สึกมีความสุขมากที่ได้มีคอนเสิร์ตในประเทศไทย พวกผมรอวันนี้มานานมากเลยครับ ทุกคนก็รออยู่เหมือนกันใช่ไหมครับ

MC: นี่คือการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก พวกคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง

ไค: มีความสุขมากที่ได้มีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย อยากบอก Exo-L ไทยทุกคนว่า เพราะมีทุกคน พวกผมถึงได้มีคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ ตอนนี้ผมมีความสุขมากเพราะได้เจอทุกคน คอนเสิร์ตพรุ่งนี้ผมจะเต็มที่เพื่อทุกคนเลยครับ

MC: คอนเสิร์ตในครั้งนี้ พวกคุณเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆ บ้างครับ

ซิ่วหมิน: ในทุกๆ ประเทศรูปแบบคอนเสิร์ตโดยรวมจะเหมือนกันครับ แต่ครั้งนี้พิเศษสำหรับประเทศไทย ที่พวกเราทุกคนจะเข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆ มาขึ้นครับ ‘เจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ (พูดไทย)’

MC: มาเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งนี้ก็ครั้งที่ 3 แล้ว อยากรู้ว่าแต่ละคนประทับใจอะไรในเมืองไทยบ้าง

ชานยอล: ทุกครั้งที่มาประเทศไทยผมรู้สึกได้ถึงความรักของทุกคน บางทีก็อบอุ่น บางทีก็ร้อนแรง เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่อากาศร้อน ความรักของแฟนไทยจึงอบอุ่นที่สุดเลยครับ

เลย์: ‘ผมอยากกินส้มตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย
เมื่อวานผมกินแกงเขียวหวานอร่อยมากๆ (พูดไทย)’

ซูโฮ: เวลามาประเทศไทยชอบมีคนเอาพวงมาลัยมาให้ อยากลองให้ทุกคนเอามาให้ผมบ้างครับ

MC: เห็นพูดภาษาไทยเก่งขนาดนี้ มาไทยครั้งนี้เรียนภาษาไทยอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ

เซฮุน: รักนะจุ๊บๆ

แบคฮยอน: กินอะไรถึงน่ารัก

เลย์: ผมดีใจที่ได้มา

ชายยอล: ขอเสียงหน่อยยยยยย

แบคฮยอน: ผมน่ารักไหมครับ

ดีโอ: ผมรักคุณคร้าบบบบ
MC: ช่วยอัพเดทผลงาน ว่าตอนนี้ใครมีผลงานอะไรพิเศษๆ ให้ Exo-L ได้ติดตามบ้างครับ

ดีโอ: ช่วงนี้ผมมีงานแสดงอยู่ เพิ่งถ่ายทำจบไปครับ สนุกมากๆ เลย แล้วก็มีเมมเบอร์บางคนเป็น

MC บางคนมีวาไรตี้โชว์ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามนะครับ เพราะว่าพวกผมจะพยายามทำอะไรใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ

เลย์: ผมมีเรื่องสำคัญมากจะบอกครับ ผมอยากเจอแฟนๆ ทุกคน และอยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆ

เทา: รายการวาไรตี้โชว์ รายการ The Laws of Jungle ที่ผมไปถ่ายทำมาจะออกอากาศคืนนี้ อยากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ

ชานยอล: ช่วงนี้ผมก็มีงานแสดงเหมือนกันครับ เพิ่งถ่ายทำตอนแรกไป อยากให้ทุกคนติดตามกันนะครับ

เลย์: วันนี้ตอนสี่ทุ่มอย่าลืมติดตามดูรายการพิเศษที่มีผมเป็นตัวหลักนะครับ

MC: โปรเจคปีหน้าของ EXO มีอะไรบ้างครับ

เฉิน: ปีนี้เราได้เตรียมเพลงดีๆ เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีๆ มาให้ทุกคนชมกันใช่มั๊ยครับ ปีหน้าก็เหมือนกันครับ ทุกคนจะทำงานกันเต็มที่เพื่อให้ Exo-L ทุกคนได้รับชมนะครับ แล้วก็ปีหน้าถ้าเป็นไปได้ อยากมาเมืองไทยอีกครับ

MC: สุดท้าย ก่อนจะเจอกับหนุ่มๆ ในคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ และมะรืนนี้ อยากให้ EXO ฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้กับแฟนๆ หน่อยครับ

ชานยอล: ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักของทุกคน ที่ถึงแม้ไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก แต่ทุกคนก็ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น วันเสาร์-อาทิตย์นี้ ผมจะเตรียมคอนเสิร์ตที่สุดยอดไว้ให้กับทุกคน หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในคอนเสิร์ตนะครับ

เฉิน: ไม่ได้เมืองไทยนานมากเลย แต่ความรักของทุกคนก็ยังอบอุ่นมากเหมือนเดิม ผมตั้งตารอที่จะเจอทุกคนในคอนเสิร์ตนะครับ อยากให้ทุกคนสัญญาว่า พรุ่งนี้ในคอนเสิร์ตเสียงกรี๊ดจะต้องดังกว่าวันนี้นะครับ

ไค: ผมทราบนะครับว่าในประเทศไทยมี Exo-L เยอะ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้มาเมืองไทยบ่อยๆ ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้ กับมะรืนนี้ผมจะเต็มที่แน่นอนเพื่อจะตอบแทนทุกคนครับ ปีหน้าผมสัญญาว่าผมจะมาหาทุกคนก่อนที่ผมจะคิดถึงทุกคนจนเป็นบ้าแน่นอนครับ

ซิ่วหมิน: ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ พรุ่งนี้ไปสนุกกันให้เต็มที่นะครับ ‘รักนะจุ๊บๆ (พูดไทย)’

เซฮุน: ตอนนี้ผมซาบซึ้งมากที่เห็นแฟนคลับมาเยอะขนาดนี้ ผมเองก็สัญญาว่าพรุ่งนี้ และมะรืนนี้จะตอบแทนด้วยการเต็มที่กับคอนเสิร์ต ขอบคุณมากๆ แล้วก็ วันนี้กลับบ้านดีๆ นะครับ

เทา: ผมตื่นเต้น แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับแฟนๆ ทุกคนที่นี่ หวังว่าในครั้งต่อๆ ไปแฟนๆ ก็จะเยอะขึ้นอีก เยอะขึ้น เยอะขึ้นเรื่อยๆ นะครับ

ดีโอ: ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลยนะครับ ขอบคุณสำหรับความรักนะครับ Exo-L ของผม ในคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยผมจะโชว์ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเตรียมมาเลยครับ ‘ขอบคุณครับ (พูดไทย)’

เลย์: ตอนนี้อยากให้ทุกคนที่นี่ดูแลตัวเองดีๆ และเดินทางปลอดภัย ในปีนี้ ปีหน้า และปีต่อๆ ไป ก็อยากให้ทุกคนก็มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยตลอดไปเลยครับ

ซูโฮ: รู้สึกมีความสุขมากครับที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งนึง พรุ่งนี้คอนเสิร์ตของพวกเราสนุกแน่นอนครับ แล้วก็ต้องเสียใจด้วยที่ลู่หานมาไม่ได้เพราะเขาป่วยหนัก ลู่หานฝากบอกว่า เสียดายมากที่ไม่ได้มาด้วย พรุ่งนี้พวกผมทุกคนจะเต็มที่เพื่อเติมเต็มส่วนของลู่หานครับ

แบคฮยอน: ขอบคุณสำหรับความรัก ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน และรักพวกผมตลอดมา ผมจะตอบแทนด้วยเพลงดีๆ และเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ‘ผมรักคุณ ม๊วฟฟฟ (พูดไทย)’

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top