Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ส่งคลิปอ้อน EXO-L ไทยอยากเจอกันใน THE LOST PLANET – in BANGKOK (2014-09-11)

EXO (เอ็กซ์โซ) ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย อยากเจอทุกคนในคอนเสิร์ต ‘TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK’

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK’ (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ของบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ EXO (เอ็กซ์โซ) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 – 14 กันยายน นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยล่าสุดพวกเขาได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนคลับชาวไทยตรงมาจากเกาหลี และไม่พลาดที่จะหยอดคำอ้อนอยากเจอแฟนคลับของพวกเขาทุกคนในคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยหนุ่มๆได้กล่าวว่า

“สวัสดีครับ WE ARE ONE พวกเราคือ EXO มาเจอกับพวกเรา วันที่ 13-14 กันยายนนี้ ทั้ง 2 วัน ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK พวกเราจะรอคุณนะครับ มาเจอกันนะครับ ขอบคุณครับ”

แว่วๆมาว่าทั้ง 11 หนุ่มตื่นเต้นมาก ที่จะได้กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง พร้อมเตรียมมาสร้างความสนุก และความประทับใจแบบที่ทุกคนจะต้องลืมไม่ลง!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top