Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ลุยทัวร์คอนญี่ปุ่น WHO’S BACK ในรอบ 4 ปี (2014-09-08)

โบอา (BoA) เปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่นรอบ 4 ปี ที่โตเกียว เธอได้ขนเพลงฮิตจากทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา มาโชว์แฟนๆในมาดของสุดยอดดีว่าไลฟ์คอนเสิร์ต

เมื่อวันที่ 6-7 กันยายน รวมสองวัน ณ NHK ฮอลล์ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น BoA ได้จัดคอนเสิร์ต ‘BoA LIVE TOUR 2014 ~WHO’S BACK?~’ ท่ามกลางการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆญี่ปุ่น

เพื่อฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 8 ‘WHO’S BACK?’ ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา โบอา ได้เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต 4 เมือง ประกอบไปด้วย โตเกียว นาโกยา โอซาก้า ฟุกุโอกะ นับเป็นการกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจาก ‘2010 BoA LIVE TOUR 2010 ~IDENTITY~’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010

ในคอนเสิร์ตวันนี้ โบอา มาในสไตล์ดนตรีสดพร้อมเพลงเดบิว ‘ID; Peace B’ รวมถึง ‘Only One’ เวอร์ชั่นอะคูสติก, ‘VALENTI’, ‘LISTEN TO MY HEART’, ‘Eat You Up’ เพลงในซิงเกิ้ลใหม่ที่จะปล่อยในปีนี้ฝีมือการประพันธ์ของ BoA อย่าง ‘FLY’ เพลงฮิตจากในเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา รวมทั้งหมด 20 เพลง ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที เธอได้โชว์เพอฟอร์แมนซ์ที่เต็มไปด้วยพลัง น้ำเสียงหวานๆในเพลงบัลลาด ไปจนถึงเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่และน่ารัก เหมาะกับเจ้าของฉายาดีว่าเป็นอย่างดี

ด้านแฟนคลับก็ได้ชูแท่งไฟโบกสะบัดพร้อมร้องเพลงตาม BoA กันอย่างคึกคักสมกับที่เฝ้ารอมานาน ด้านโบอาเองที่สวมชุดสีขาวก็สามารถอวดเรียวขาที่เพรียวบางให้แฟนๆได้ทึ่งกันอีกด้วย

อนึ่ง BoA เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘BoA LIVE TOUR 2014 ~WHO’S BACK?~’ ที่นาโกยา 14 กันยายนนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top