Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาฮี (Da Hee) GLAM ยอมรับ,ขอโทษที่แบล็คเมล์ อีบยองฮอน หลังเรียกเงิน 5 พันล้าน (2014-09-03)

เมื่อวันที่ 2 และ 3 กันยายน ดาฮี (Da Hee) สมาชิกวง GLAM ได้ถูกสอบสวนจากสถานีตำรวจคังนัม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ ดาฮี เนื่องจากเธอได้คุกคาม อีบยองฮอน (Lee Byung Heon) นักแสดงชื่อดัง ด้วยการเรียกเงิน 5 พันล้านวอน

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ดาฮียอมรับในข้อกล่าวหาและได้ขอโทษ" เสริม "ตอนนี้ดาฮีกำลังมึน ผมคิดว่าเธอไม่รู้ว่าเรื่องมันจะใหญ่โตขนาดนี้"

เนื่องจากดาฮีไม่ได้อยู่กับเพื่อนๆในวงและด้วยการที่เธอไม่มีตารางงานที่ต้องทำ ส่งผลให้ต้นสังกัดไม่สามารถติดต่อเธอได้ ต้นสังกัดได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจเที่ยงวานนี้ และได้รับทราบสถานการณ์ของอีดาฮีทั้งหมดผ่านทนาย

ต้นสังกัดเผย "เราไม่ได้คุยครบทุกเรื่องเนื่องจากเรามีเวลาพบกันน้อย เธอยอมรับว่าทำจริงและกล่าวขอโทษ"

อย่างไรก็ตาม GLAM ไม่ได้โปรโมทวงหลังจากปล่อยโปรเจควาเลนไทน์ ‘Give IT 2 U’ เมื่อกุมภาพันธ์ 2014 ต้นสังกัดเผย "เราต้องโฟกัสไปที่เรื่องของดาฮี เรายังไม่มีโอกาสคุยกันเรื่อง GLAM เลย"

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 กันยายน ตำรวจคังนัมได้ออกหมายจับ ดาฮี แห่ง GLAM ในข้อหาข่มขู่ อีบยองฮอน ด้วยการเรียกเงิน 5 พันล้านวอน

ด้านต้นสังกัดอีบยองฮอนเผยผ่านแถลงการณ์ กล่าว "เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม อีบยองฮอนถูกแบล็คเมล์โดยผู้ข่มขู่กล่าวว่าจะปล่อยข้อมูลส่วนตัวถ้าไม่จ่ายเงินหลายพันล้านวอน มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะถูกข่มขู่แบบนี้ แต่เราก็ฟ้องกลับเลยทันทีเช่นกัน"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top