Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ให้ปากคำกรณีทำร้ายอดีตแฟน จนท.เผยข้อมูลเหมือนคำแถลงต้นสังกัด (2014-09-03)

2 กันยายน เวลา 21.00 น. ณ สถานีตำรวจซงพา กรุงโซล คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เข้าชี้แจงข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง โดยตอนที่ปรากฏตัวเขากล่าวว่า “ขอโทษครับ ผมจะให้ปากคำด้วยความสัตย์จริง” ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการให้ปากคำ (3 ก.ย. 00.50 น.) คิมฮยอนจุง ก็กลับออกไปจากสถานีตำรวจแบบเงียบๆ

ตำรวจที่ดูแลคดีนี้กล่าวเมื่อ 3 กันยายน เผย “สิ่งที่คิมฮยอนจุงบอกกับเราก็ไม่ต่างไปจากแถลงการณ์ของต้นสังกัดมากนัก” 

กล่าวต่อ “จากข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายรวม 4 ครั้ง เขายอมรับเพียง 1 ครั้ง” เสริม “เป็นการทะเลาะวิวาทในแบบไม่รุนแรงตอนที่พวกเขาเลิกกัน เขาไม่ยอมรับว่าเคยทำการทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง”

ในกรณีเรื่องซี่โครงหักที่ฝ่ายหญิงต้องรักษาตัวนานกว่า 6 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่เผย “เขาบอกว่าเป็นเรื่องเกิดขึ้นตอนเล่นกัน คิมฮยอนจุงบอกว่าตอนนั้นเขาไม่รู้จริงๆ” กล่าวต่อ “เนื่องจากผู้กล่าวหากับผู้ถูกกล่าวหาให้การไม่ตรงกัน เราจะเรียกคุณ A มาให้การเพิ่มเติมอีกครั้ง”

อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา คุณ A อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าเขาทำร้ายร่างกายเธออย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฏาคม โดยอาการบาดเจ็บของเธอต้องใช้เวลารักษานานกว่า 6 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงได้ออกมาโต้ข่าวของคุณ A โดยกล่าวว่า “ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน เป็นความจริงที่มีการทำร้ายร่างกาย แต่ว่าเขาไม่ได้ทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่องและไม่ได้ทุบตีเธอแต่อย่างใด”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top