Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘MAMACITA’ เปิดตัวแรงทะยาน No.1 ไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง (2014-09-01)

หลังจากที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 7 ‘MAMACITA’ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน iTunes Album Chart รวม 4 ประเทศในเอเชีย ประกอบไปด้วย ไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง และยังติดชาร์ตอันดับสูงๆใน ญี่ปุ่น มาเลเซีย เวียดนาม ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเก๊า ไปจนถึงฟินแลนด์ เม็กซิโก ประเทศในยุโรป และอเมริกาใต้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวพวกเขาที่ร้อนแรงไปทั่วโลก

นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลง ‘MAMACITA’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเอ็มวีประจำสัปดาห์หมวดภาษาเกาหลี (25-31 ส.ค.) ของ Yinyuetai V Chart และเว็บ Iqiyi ของประเทศจีน ได้ด้วยเช่นกัน

เพลงไตเติ้ล ‘MAMACITA’ เป็นเพลงแนวเออบันนิวแจ็คสวิงที่มาพร้อมกับซาวน์เปียโนผสมผสานกับดรัมซาวน์แบบ DJ รีมิกซ์ในสไตล์อินโดเพอร์คัชชั่น ซึ่งในโชว์คัมแบ็คเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้โชว์สเต็ปและเพลงสดใหม่จนทำให้แฟนจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

โดยเฉพาะท่าเต้นของเพลง MAMACITA เป็นการร่วมงานกันของนักออกแบบท่าเต้นระดับโลกอย่าง Tony Testa และ SM เพอร์ฟอร์แมนซ์ไดเรคติ้งทีม BeatBurger โดยชิมแจวอนก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ที่ได้ร่วมออกความคิดเห็นในท่าเต้นต่างๆ ก็ได้ช่วยเพิ่มความเท่ให้กับโชว์ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มที่ 7 ‘MAMACITA’ วางจำหน่ายเวอร์ชั่นออฟไลน์ 1 กันยายน 2557

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top