Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2014 JYP NATION-ONE MIC’ พบแฟนๆฮ่องกงกว่า 1 หมื่นคน (2014-08-31)

30 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ณ ฮ่องกง เอเชียเวิลด์เอ็กซโปอารีนา JYP Entertainment ได้จัดคอนเสิร์ต JYP NATION ท่ามกลางศิลปินประกอบไปด้วย พัคจินยอง (Park Jin Young), 2AM, 2PM, ซอนมิ (Sunmi), HA:TFELT(เยอึน), miss A, Baek A Yeon, 15& และ GOT7

ในคอนเสิร์ตวันนี้เปิดฉากมาพร้อมกับโชว์ของ พัคจินยอง ในเพลงฮิตอย่าง ‘Don’t Leave Me’ ร่วมกับการปรากฏตัวอย่างพร้อมหน้าของ GOT7, 2PM, 2AM, 15&, Baek A Yeon, Sunmi, miss A, HA:TFELT ท่ามกลางเสียงกรี๊ดอย่างร้อนแรงของแฟนๆ

หลังจากจบเพลง ‘Come Back When You Hear This Song’ ของศิลปินทั้งหมด พัคจิยอง ก็ต่อในเพลง ‘You’re the One’ และ ‘Honey’ โชว์สเต็ปแดนซ์ในแบบเฉพาะตัวทำเอาฮอลล์ร้อนกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ แบคอายอน, มาร์ค แจ็คสัน แบมแบม แห่ง GOT7 ยังมาในเพลง ‘A Good Boy’, ซึลอง 2AM แบคอายอน มาในเพลง ‘It’s You’, แบคเยริน 15&, โจควอน 2AM, จุนเค 2PM มาในเพลง ‘Suddenly’ นับเป็นโชว์คอลาบอเรชั่นสุดเจ๋งของบรรดาศิลปิน JYP นอกจากนี้ 15& ยังมาในเพลง Can’t Hide It, GOT7 เพลง ‘A’, ‘Follow Me’, ‘Girls Girls Girls’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมาก

ด้าน 2PM ที่กลับมาฮ่องกงอีกครั้งในรอบ 2 ปีครึ่ง พวกเขามาในเพลง ‘HOT’, ‘I’ll be back’ และโชว์ร่วมกับ GOT7 เพลง Game Over และระหว่างช่วงดนตรีเพลง ADTOY ก็ได้มีการเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิงพร้อมการปรากฏตัวของ ซอนมิ, miss A และ แบคอายอน ให้อารมณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม

ซอนมิ ร่วมกับ miss A, แบคอายอน มาในเพลง ‘Full Moon’, กับยูคยอมในเพลง ’24 hours’ โชว์ความเซ็กซี่ที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังมียูนิตของ ซูจี และจุนโฮ ในเพลง ‘Nobody’s Business’ และเฟยกับชานซองในเพลง ‘Adult Ceremony’ ด้าน 2AM มากับเพลง ‘One Spring Day’, ‘Can’t Let You Go’, ‘This Song’ ตามด้วยโชว์ของ ซึลอง และแทคยอน กับเพลงที่แทคยอนประพันธ์เองอย่าง ‘U Don’t Know’

HA:TFELT มาในเพลงที่เพิ่งเดบิวเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคมอย่าง ‘Ain’t Nobody ตามด้วย จินอุน 2AM เจีย miss A กับเพลง ‘Me, In’ ในอัลบั้ม ‘Wonder World’ เมื่อปี 2011 ส่วนโชว์ที่อึ้งที่สุดคือโชว์ของ โจควอน 2AM และ มิน miss A ในเพลง ‘Telephone’ ก่อนที่ 2PM จะกลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมเสียงกรี๊ดในเพลง ‘I’m Your Man’, ‘Heartbeat’, ‘Again& Again’

นอกจากนี้ JYP ยังได้เตรียมโชว์พิเศษเพื่อแฟนๆฮ่องกงอีกด้วย miss A เจียและเฟย มาในเพลงของนักร้องไต้หวัน Twins ‘下一站天后’ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

ท้ายสุดเป็นโชว์ร่วมกันของศิลปิน JYP ในเพลง ’10 out of 10′, ‘Nobody,’ Hands Up’ ก่อนจะปิดฉาก ‘2014 JYP NATION-ONE MIC’ ลงไปด้วยความประทับใจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top