Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ลุยคอนฯ THE RETURN OF THE KING เวียดนามสุดเซ็กซี่ ท่ามกลางฝนกระหน่ำ (2014-08-31)

JYJ (คิมแจจุง Kim Jaejoong, พัคยูชอน Park Yuchun, คิมจุนซู Kim Junsu) ลุยคอนเสิร์ตในเวียดนามท่ามกลางสายฝน

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา JYJ ได้จัดคอนเสิร์ต ASIA TOUR IN VIETNAM ที่ Quan Khu7 Stadium ประเทศเวียดนาม ท่ามกลางแฟนๆกว่า 6 พันคน เนื่องจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดแบบเอ้าท์ดอร์ และในช่วงอังกอร์กลับมีฝนถล่มลงมาอย่างหนัก ทำให้ภาพเสียงเชียร์ของแฟนๆท่ามกลางสายฝนของ JYJ เป็นอะไรที่อลังการเป็นอย่างมาก”

ทีมงานในคอนเสิร์ตเผย “JYJ เป็นหนึ่งในศิลปินฮันรยูที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเวียดนาม ในคอนเสิร์ตวันนี้มีแฟนๆเดินทางมาจากเมืองต่างๆและร่วมร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีตามพวกเขาอย่างพร้อมเพรียง เป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ในตอนที่ JYJ บอกว่าพวกเขาได้รักษาสัญญาที่จะกลับมาที่นี่อีกครั้งด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวหลังจากที่เคยให้ไว้เมื่อตอนเยือนเวียดนามครั้งแรกในปี 2011 ก็ทำให้แฟนๆส่วนใหญ่ถึงกับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว”

ในวันนี้ JYJ มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Beck Seat’ และเพลงไตเติ้ลอัลบั้มแรก ‘In Heaven’, ‘Get Out’ รวมทั้งหมดกว่า 24 เพลง นอกจากนี้ในช่วงโซโล่พวกเขาก็ได้มาอวดโชว์ในสไตล์เพลงต่างๆไม่ว่าจะเป็น ป๊อป ร็อค แดนซ์ R&B ครองใจแฟนๆชาวเวียดนามได้เป็นอย่างมาก

สิ่งที่พิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้คือการที่พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตได้ในสถานที่เอ้าท์ดอร์ขนาดใหญ่ ด้านแฟนคลับเวียดนามที่ไม่ค่อยได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตใหญ่ก็ทำให้พวกเขาให้การตอบรับคอนเสิร์ต JYJ อย่างร้อนแรง ทั้งสามหนุ่มได้มาโชว์ฮาโมนี่ที่สมบูรณ์แบบในเพลง ‘Be my girl’, ‘Empty’ ทำเอาแฟนๆกว่า 6,000 คน เต้นตามพวกเขากันอย่างสนุกสนาน

ส่วนไฮไลท์คอนเสิร์ตคือสายฝนที่ถล่มลงมาในช่วงเวทีอังกอร์ JYJ และแดนซ์เซอร์ได้ร้องเพลงท่ามกลางสายฝนช่วยเพิ่มความสุดยอดให้กับไลฟ์และเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้มากยิ่งขึ้น ด้านแฟนคลับที่เปียกฝนก็ยิ่งเชียร์พวกเขาดังยิ่งขึ้นและเต้นตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง ช่วยทำให้ช่วงฟินาเล่เต็มไปด้วยภาพในแบบอลังการ JYJ เผย “แม้ว่าฝนจะตกแต่พวกเราสนุกมากครับ ฝนช่วยทำให้พวกเราดูเซ็กซี่มากกว่าเดิมอีก พวกเราจะไม่ลืมช่วงเวลาที่ใช้ได้ร่วมกับแฟนๆเวียดนามเลยครับ”

อนึ่ง JYJ ผ่านคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ฮ่องกง ปักกิ่ง และเวียดนาม โดยหลังจากนี้เขาจะไปจัดคอนเสิร์ต ‘THE RETURN OF THE KING’ ที่เฉิงตู ประเทศจีน ในวันที่ 6 กันยายนนี้

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top