Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เผย ‘ที่ไหนมีแฟนที่นั่นมีเรา’ ในงานแถลง ‘RETURN OF THE KING’ เวียดนาม (2014-08-30)

29 สิงหาคม ณ InterContinental Asiana Saigon Hotel โฮจิมินห์ เวียดนาม JYJ ได้จัดงานแถลงข่าวพบกับสื่อมวลชน

C-JeS Entertainment เปิดเผยในวันนี้ (30) กล่าวว่า “เมื่อวานนี้นักข่าวจาก Yeah 1 TV, MTV Vietnam รวมถึงโทรทัศน์และสื่อบันเทิงหลักกว่า 70 คนให้ความสนใจทำข่าว JYJ กันอย่างร้อนแรง แม้ว่าจะไม่ใช่อีเวนท์หรืองานเฟสติวัลความร่วมมือเกาหลีเวียดนาม แต่เราก็ได้รับความสนใจอย่างมากในฐานะของคอนเสิร์ตเดี่ยว JYJ”

JYJ เคยเยือนเวียดนามเมื่อปี 2011 ในงาน Asian Dream Cup 2011 และล่าสุด 2013 กับงาน Asian Games PR Road Show และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สาม

คิมแจจุง เผย “นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่เราจะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวในเวียดนาม ทุกครั้งที่เรามาที่นี่เราสัญญาว่าจะมาทำคอนเสิร์ตของ JYJ และเราก็รู้สึกดีและตื่นเต้นมากที่มันเป็นความจริงแล้ว” เมื่อถูกถามว่าที่ไหนคือตลาดหลักสำหรับคอนเสิร์ต เขาตอบ “ที่ไหนที่มีแฟนที่รักพวกเราก็คือที่นั่นแหละครับ” เสริม “ระหว่างที่เราทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทำให้เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆในเอเชียอีกครั้งครับ”

พัคยูชอน กล่าว “สำหรับผมแล้วอัลบั้มนี้ของ JYJ ถือเป็นการเข้าห้องอัดอีกครั้งหลังห่างหายไปนานมากของผม ดังนั้นผมเลยรู้สึกตื่นเต้นเหมือนตอนทำอัลบั้มเดบิวเมื่อสิบปีก่อนเลยครับ พวกเราจะมีทัวร์ไปจนถึงปลายปีและเราจะสนุกไปกับมันทุกๆครั้ง”

คิมแจจุง กล่าว “ส่วนตัวแล้วผมเคยมาที่เวียดนามคนเดียวเพราะมาจัดแฟนมีทติ้ง ตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความรักและความร้อนแรงของทุกคน ตอนนั้นผมได้หมวกงอบ ‘นอนลา’ ของเวียดนามเป็นของขวัญและได้ลองด้วยครับ และในครั้งนี้ก็เช่นกันจะเก็บเกี่ยวความทรงจำแสนสนุกไปด้วยครับ”

อนึ่ง JYJ จะมีคอนเสิร์ต ‘THE RETURN OF THE KING CONCERT’ ในวันที่ 30 สิงหาคม ณ Quan khu7 Stadium

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top