Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฟินสมใจ! คิมฮยอนจุง ‘Kim Hyun Joong World Tour in Bangkok’ จุงจ๋าชาร์ตพลังจากแฟนคลับไทยเต็มพิกัด! (2014-08-26)

ทีกรุ๊ปฯ เนรมิตคอนเสิร์ต ‘คิมฮยอนจุง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก’ ฟินสมใจ จุงจ๋ามาไทยได้ชาร์ตพลังรักจากแฟนคลับเต็มเปี่ยม!


คุ้มค่าการรอคอยนานนับสองปีเต็ม! สำหรับผลงานลำดับแรกซึ่งประสบความสำเร็จและแจ้งเกิด บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดงานเกาหลีอย่างเต็มตัว เพราะทุ่มทุนสร้างจัดเต็มอย่างถึงรสครบเครื่องทุกองค์ประกอบ โดยเฉพาะอลังการโปรดักชั่นที่ทุกคนต่างยกนิ้วให้เลยว่าเยี่ยมยอดจริงๆ กับทัวร์คอนเสิร์ตระดับเวิลด์คลาสที่สุดของหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มละลายใจและซิกแพคสุดเฟิร์ม ‘คิมฮยอนจุง’ (Kim Hyun Joong) ที่เดินหน้าตามตารางเวิลด์ทัวร์มาเกือบทั่วเอเชีย ซึ่งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมาก็ถึงคิวของสาวๆ เฮเนเซียไทยแลนด์ (Henecia ชื่อเรียกแฟนคลับคิมฮยอนจุง) ได้ฟินกับผู้ชายกล้ามโตคนนี้กันบ้างในคอนเสิร์ต ‘2014 คิมฮยอนจุง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก’ (2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR IN BANGKOK) งานนี้สาวไทยหลายรุ่นยกโขยงกันไปรอต้อนรับคิมฮยอนจุงตั้งแต่เท้าแตะพื้นประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. เวลาประมาณ 21:10 น. (เที่ยวบิน KE651) ต่อเนื่องจนถึงวันแสดงคอนเสิร์ต ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งก็แห่กันไปรวมตัวตั้งแต่หัววันชนิดไม่หวั่นแดดเปรี้ยงกันเลย


และเมื่อนาฬิกาตีบอกเวลา 18.00 ตรง ไฟในธันเดอร์โดมก็ดับลงเป็นเวลาที่บอกว่าความสนุกของคอนเสิร์ตนี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกภายในไม่กี่อึดใจ วีทีอาร์เปิดตัวปรากฏขึ้นบนจอ LED ขนาดใหญ่ อลังการตระการตาไปด้วยกราฟฟิคที่เนรมิตจอ LED นี้ให้ประหนึ่งเป็นรูปปั้นเทพในปราสาท จากนั้นก็พังทลายลงมา กลายเป็นร่างของเจ้าชาย 4D “คิมฮยอนจุง” ซึ่งยืนปรากฏตัวอยู่กลางเวทีในชุดคลุมสีดำสุดเท่ เริ่มต้นกันที่ ‘Let Me Go’ เป็นช่วงอินโทรอุ่นเครื่อง แล้วจึงเพิ่มดีกรีฮอตด้วยกราฟฟิคและท่าเต้นอันสุดแสนเซ็กซี่ในเพลง ‘Unbreakable’ แต่ความร้อนแรงไหนๆ ก็ไม่เท่าดีกรีความรักที่เฮเนเซียชาวไทยมอบให้ ต่างพร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ที่เขียนว่า We’ll never leave you เพื่อเป็นการบ่งบอกให้รู้ว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเราจะไม่ทิ้งคุณไปไหนและพร้อมจะอยู่เคียงข้างผู้ชายคนนี้เสมอ” จบเพลงที่สองไปด้วยความประทับใจ จากนั้นได้เวลาเต้นท่าเข้าเกียร์พร้อมกันในเพลง ‘Break Down’


เต้นกันไม่หยุดแบบสามเพลงรวดไปแล้ว ด้วยความที่ไม่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยมากว่า 2 ปี ฮยอนจุงเลยขอพักทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการกันก่อน “สวัสดีครับ คิมฮยอนจุงครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ถึงแม้ว่าไม่ได้มานานแต่ผมจำหน้าทุกคนได้นะ ถึงแม้ว่าไม่ได้มานานแต่ทุกคนก็ไม่ลืมผม ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ครับ และนี่เป็นประเทศแรกที่เสียงกรี๊ดดังขนาดนี้ อยากให้ทุกคนสนุกเต็มที่ เพราะผมก็จะเต็มที่เพื่อตอบแทนทุกคนเหมือนกัน พูดตรงๆ เลยนะ จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนร่าเริงในตอนเช้าๆ แต่จะบอกว่าผมน่ะ เป็นคนแอคทีฟมากตอนกลางคืน แล้วตอนนี้ประเทศไทยก็หกโมงเย็น ที่เกาหลีคือสองทุ่มแล้ว ผมจะแอคทีฟเต็มที่นะครับ”



ช่วงต่อมาเป็นเพลงแดนซ์อิเลคทรอนิคส์ ‘Yes I Will’ ซึ่งงานนี้ผู้จัดก็ลงทุนจัดหนักทั้งเลเซอร์และพลุเพื่อความอลังการทางโปรดักชั่นให้สมศักดิ์ศรีฮันรยูสตาร์หนุ่มหล่อคนนี้ ยังมีเพลงที่คิมฮยอนจุงขนมาให้แฟนๆ ได้โยกกันต่ออีกไม่ว่าจะเป็น ‘Let’s party’ และ ‘Gentleman’ ขยับแข้งขยับขากันมาหลายเพลงต่อเนื่องแล้ว ต้องขอบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีที่ดีแค่การเต้นเท่านั้น แต่เพลงที่แสดงออกถึงความรู้สึกลึกๆ อย่างเพลงช้าซึ้งๆ เขาก็มีให้เราฟังเช่นกัน ปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดเพลงช้ากันด้วยวีทีอาร์ที่แสดงให้เห็นว่าคิมฮยอนจุงกำลังพาพวกเราเข้าไปอยู่ในห้วงแห่งความฝัน จากนั้นสปอตไลท์ก็ส่องแสงไปยังกลางเวที จุงจ๋ามาพร้อมเพลงช้าๆ สุดซึ้งอย่าง ‘When Today Passes’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Inspiring Generation ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขานั่นเอง


เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นธันเดอร์ โดมกันอีกครั้งด้วยอีเวนท์ที่ คิมฮยอนจุง เตรียมมาฝาก “ตอนนี้ผมเตรียมอีเวนท์พิเศษมาให้ทุกคน รู้สึกมานานแล้วว่าแฟนชาวไทยมีคนสวยเยอะ ผมก็เลยต้องการหาคนสวยที่สุดของที่นี่” ว่าแล้วเขาก็กวาดสายตาไปรอบๆ ฮอลล์ และแล้วก็ไปหยุดอยู่ที่เฮเนเซียสาวน้อยผู้โชคดี อายุเพียงแค่ 6 ขวบ หนูน้อยที่ถูกรับเลือกให้เป็นสาวสวยผู้โชคดี Only One และ One & Only ซึ่งได้ขึ้นเวทีไปนั่งสบตาฟังเขาร้องเพลง ‘I’m Your Man’ แต่แล้วจู่ๆ คดีก็พลิกเพราะสาวตัวน้อยกลับตื่นเวที ทำท่าจะร้องไห้ออกมา ฮยอนจุงเลยต้องเชิญคุณแม่ของสาวน้อยคนนี้ขึ้นมานั่งเป็นเพื่อนเธอด้วย แถมยังบอกอีกว่า “ไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องร้องเพลงให้กับหญิงสาวถึงสองคนได้ฟังบนเวที” จบซีนประทับใจนี้ด้วยภาพของฮันรยูสตาร์มอบช่อดอกไม้และสวมกอดเด็กน้อยสุดอบอุ่น ทำเอาหญิงสาวที่อยู่ในฮอลล์วันนั้นหลายพันคนต้องอิจฉาตาร้อนสาวน้อย 6 ขวบคนนี้กันสุดๆ เจ้าชาย 4D คิมฮยอนจุง เลยต้องพักดับไฟในตาของสาวๆ ในฮอลล์ด้วยการหยอดคำหวานที่ว่า “คนไทยทุกคนยิ้มสวยมากเลยครับ รู้สึกว่าตอนนี้ได้รับความอบอุ่นของทุกคนมาแล้ว” แค่นี้สาวไทยก็เคลิ้มกันทั้งฮอลล์แล้ว เสิร์ฟต่อด้วย ‘Words I Want To Say’ เพลงช้าที่รวบรวมถ้อยคำทุกๆ คำจากใจซึ่งเขาอยากจะกล่าวให้กับแฟนๆ



เพิ่มลูกเล่นให้โชว์ในวันนี้ด้วยการคั่นวีทีอาร์ภาพจากหลังเวทีที่ถ่ายทอดออกมาประหนึ่งว่า ฮยอนจุงเป็นคนลงมือจับกล้องถ่ายด้วยตัวเอง แล้วค่อยเดินเต้นออกมาพร้อมๆ แดนเซอร์ จากนั้นก็ทำเก๋ด้วยซีนปรากฏตัวของพระเอกคนนี้ที่ด้านล่างของเวที พร้อมกับเพลง ‘His Habit’ ราวกับว่าเขาเดินทะลุออกมาจากวีทีอาร์นั้นเลยทีเดียว ขยับบอดี้กันต่อเลยแบบไม่หยุดยั้งในเพลงใหม่ล่าสุดของเขากับ ‘Beauty Beauty’, ‘Do You Like That’ และแฟนๆ ก็ช่วยกันปรบมือเป็นจังหวะเพิ่มความสนุกให้มากยิ่งขึ้นอีก จบช่วงนี้ไปด้วย ‘Lucky Guy’ กับเนื้อเพลงที่ว่า “Every Body, eh eh, Every Body Shake It, Shake It, Shake Shake It, Shake It.”


ก่อนจะมาถึงช่วงไฮไลท์ที่เฮเนเซียทั้งหลายรอคอย จุงจ๋าขอจัดเพลงช้าอย่าง ‘Your Story’ ให้ฟังกันก่อน จากนั้นถึงคิวโชว์ท่าเต้นอันเร่าร้อนพร้อมซิคแพ็คแบบครบหกห่อ แน่นทุกแพ็คในเพลง ‘Please’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในฮอลล์กันแบบทะลุขีดสุด! เพลงจบแต่เสียงกรี๊ดของแฟนๆ ยังไม่หยุด จนฮยอนจุงขอพูดเลยว่า “ผมรู้สึกว่าทุกคนชอบเพลงนี้กันมากนะครับ เห็นว่าวันนี้ไม่ใช่แค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น ยังมีแฟนสิงคโปร์ จีน ไต้หวัน มาเลเซียอีกด้วย ยินดีที่ได้เจอทุกๆ คนอีกครั้งนะ จะบอกว่าคอนเสิร์ตใกล้จะจบลงแล้ว ยังไงก็ขอเสียงกรี๊ดดังที่สุดหน่อยนะครับ!!!’


ว่ากันว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว เวลาได้เดินมาถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว เจ้าชาย 4D คนนี้เลยขอจัด พาเหรดเพลงยาวๆ ให้เราได้หายคิดถึงไม่ว่าจะเป็น ‘Like Before’, ‘If You’re Like Me’ เพลงจังหวะช้าๆ ที่ผู้ชมก็ร่วมโบกแท่งไฟสีเขียวไปมา เกิดเป็นภาพที่สวยงามยิ่งนัก และ ‘I’m Yours’ คือเพลงที่ทำให้คิมฮยอนจุงจะต้องจดจำโมเมนต์นี้ไปอีกนานแสนนาน ด้วยเหตุที่เนื้อเพลงนั้นแปลตรงตัวว่า “ผมคือผู้ชายของคุณ” บวกเข้ากับอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ซึ่งเหล่าเฮเนเซียไทยแลนด์ตั้งใจบอกรักหนุ่มคนนี้ ด้วยการชูป้ายที่เขียนเป็นภาษาเกาหลีว่า ‘사랑해요’ (ซารางเฮโย) แปลว่า ‘ฉันรักคุณ’ กันพร้อมเพรียงกันทั้งฮอลล์ ทำเอาฮยอนจุงปลื้มจนยิ้มแก้มปริ และกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” เป็นภาษาไทยออกมาเลย นอกจากนี้ยังเป็นห่วงแฟนๆ อีกด้วยว่า “ตอนนี้ข้างนอกฝนตกหนัก ทุกคนเตรียมร่มกันมาใช่ไหมครับ? แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะหลังจากที่จบคอนเสิร์ตไป เรายังมีอีเวนท์ Hi Touch และ Group Photo กันต่อนะครับ” ทั้งหล่อและช่างเป็นห่วงเป็นใยแฟนคลับ แสนดีขนาดนี้จะไม่ให้แฟนๆ มอบความรักให้หมดทั้งใจได้อย่างไร? ก่อนที่มดจะขึ้นเพราะความหวานท่วมฮอลล์ ทุกคนก็ได้สนุกกันต่อในเพลงน่ารักๆ อย่าง ‘Nothing On You’ และ ‘Kiss Kiss’ ซึ่งมีลูกบอลขนาดใหญ่เด้งไปเด้งมารอบฮอลล์อีกด้วย เมื่อถึงคิวไฟที่ดับลงคิมฮยอนจุงจึงเดินหายวับกลับเข้าหลังเวทีไป



ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะคิมฮยอนจุงไม่ยอมให้แฟนๆ ต้องบิวด์เรียกอังกอร์ด้วยตัวเอง ขึ้นชื่อว่า ผู้ชาย 4D แล้ว ธรรมดาและเหมือนใครไม่ได้! จัดวีทีอาร์บิวด์ให้แฟนๆ ตะโกนว่าเรียกร้องให้เขากลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าเฮเนเซียไทยก็จัดให้ ตะโกน Encore Encore Encore ดังสนั่นจนกลบเสียงฝนที่ตกกระหน่ำอยู่นอกฮอลล์เสียสนิท และเสียงร้องเรียกนั้นก็ดังพอที่จะเรียกฮยอนจุงให้กลับมาอีกครั้งพร้อมเสื้อทีเชิ้ตสีดำและหมวกสกรีนชื่อคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย พร้อมด้วย 3 เพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Your Story’ แถมด้วยเพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง ‘Please’ กันอีกซักรอบ และตามติดมากับ ‘Do you like that’ ในช่วงเวลาสุดท้ายเขาพยายามใกล้ชิดแฟนๆ ให้มากที่สุดโดยการเดินลงไปหาแฟนๆ ถึงด้านล่างเวที เรียกได้ว่าเพียงแค่เอื้อมมือก็สามารถสัมผัสเจ้าชาย 4D คนนี้ได้แล้ว จากนั้นถึงเวลาปิดท้ายคอนเสิร์ตกับเพลงที่แสดงให้เห็นว่ามีแฟนคลับมากมายที่รักและพร้อมสนับสนุนเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำให้คิมฮยอนจุงคือ ผู้ชายที่โชคดี หรือ ‘Lucky Guy’ ตามชื่อเพลงจริงๆ


“ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) สนุกไหมครับ? ผมก็มีความสุขกับทุกคนมากเลยครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ วันนี้ผมต้องลาไปแล้ว” พร้อมให้สัญญา “เจอกันใหม่ครับ” เป็นภาษาไทย “ผมได้ความรักอันแสนอบอุ่นจากทุกคนกลับไปเกาหลี ขอบคุณมากๆ นะครับ ผมจะไม่ลืมความรักที่อบอุ่นของวันนี้เลย” แล้วจึงทิ้งท้ายด้วยคำบอกรักภาษาไทยของเขาที่กลั่นออกมาจากใจ ณ เวลานั้นว่า “ผมรักคุณ” และเพื่อเป็นการแน่ใจว่าเฮเนเชียทุกคนจะรักเขากลับ ฮยอนจุงขอให้แฟนๆ พูดตอบว่า “รักคุณเหมือนกัน” จากนั้นก็เดินขอบคุณแฟนๆ จนหายลับไปหลังเวที


หลังจากที่ฟินไปกับคอนเสิร์ตแบบ 2 ชั่วโมงเต็มๆ แล้ว แฟนคลับผู้โชคดียังได้ร่วมกิจกรรม Hi Touch และ Group Photo กับคิมฮยอนจุงแบบใกล้ชิดอีกด้วย นับว่าการมาเมืองไทยของ “คิมฮยอนจุง” ครั้งนี้เป็นการชาร์ตพลังความรักจากแฟนๆ ครั้งใหญ่ให้เขาได้พร้อมกลับไปสู้ทุกอุปสรรคที่กำลังรอเขาอยู่ในภายภาคหน้า เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ต “2014 คิมฮยอนจุง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก” ที่ไทยได้สุดแสนประทับใจ ** งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้แฟนคลับชาวไทยและผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ไปเลยเต็มๆ ** ติดตามเพิ่มเติมกับงานฟินครั้งต่อไป “เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” (RACE START Season2 in Thailand) เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของชาวคณะรันนิ่งแมน ได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/Tgroupthai ทวิตเตอร์ @tgroup_thai อินสตาแกรม @tgroupthai






























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top