Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GOT7 เยือนไทย 22-24 ส.ค. แฟนๆแห่รับทะลักล้น กว่า 7 พันคน (2014-08-26)

GOT7 ได้เยือนไทยครั้งแรกหลังเดบิว เมื่อช่วงวันที่ 22-24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ในไทยมีแฟนๆติดตามไปในทุกๆที่ไม่ว่าจะเป็นเวทีคอนเสิร์ต โรงแรม สถานีโทรทัศน์ และงานโปรโมท นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงอย่างมาก


GOT7 เดินทางถึงไทยเมื่อ 22 สิงหาคม โดยในวันนั้นแท็ก #Welcome GOT7 to Thailand สามารถติดทวิตเตอร์เวิลด์เทรนด์ได้อย่างรวดเร็ว และที่สนามบินได้มีแฟนๆมากกว่า 1 พันคนมารอต้อนรับพวกเขา ทำเอาบรรดาสมาชิกถึงกับตะลึงกันไปเลยทีเดียว


วันถัดมาเป็นการเข้าร่วมคอนเสิร์ต Tofu Music Festival โดย GOT7 ที่มีโชว์ยาวประมาณ 1 ชั่วโมง พวกเขาได้ขนเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรกและสองมาขับร้อง พร้อมอวดเพอฟอร์แมนซ์สุดเท่ให้แฟนๆกว่า 7000 คนได้ประทับใจกันถ้วนหน้า ตลอดเวลาคอนเสิร์ตสมาชิกวงคนไทยอย่าง แบมแบม ก็ได้ให้เพื่อนๆในวงพูดาษาไทยจนเรียกเสียงฮาและเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก


ในวันนี้แผ่น GOT7 Thailand Special Set จำนวนกว่า 900 ชุดที่เตรียมมาก็ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อรวมกับยอดจองทั้งหมดที่มีมากกว่า 5000 แผ่น ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของ GOT7 ได้เป็นอย่างดี


วันสุดท้ายที่ GOT7 อยู่ในเมืองไทยคือวันที่ 24 สิงหาคม พวกเขาเดินทางไปออกรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์เพื่อพบกับคุณสรยุทธ์ นับเป็นการเดบิวในรายการโทรทัศน์อย่างเป็นทางการที่ประเทศไทย ถัดมาเป็นช่วงกิจกรรมที่สยามพารากอน ซึ่งก็มีแฟนๆมาร่วมงานกว่า 4000 คน ทำเอาทีมงานต่างอึ้งกับความร้อนแรงของพวกเขาอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง GOT7 เตรียมร่วมคอนเสิร์ต ‘2014 JYP NATION-ONE MIC’ ที่ฮ่องกง วันที่ 30 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top