Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดฉากคอนฯ RETURN OF THE KING IN SEOUL มันสุด-ซึ้งสุดกับแฟน 3 หมื่น (2014-08-10)

9 สิงหาคม 2557 เวลา 20.00 น. ณ จัมชิลสเตเดียม กรุงโซล JYJ ประกอบไปด้วย คิมแจจุง (Kim Jaejoong), พัคยูชอน (Park Yuchun), คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 JYJ CONCERT THE RETURN OF THE KING’ รวม 2 ชั่วโมง 30 นาที ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3 หมื่นคน


ในวันนี้ JYJ มาพร้อมกับโชว์ทั้งในแบบกลุ่มและเดียวอวดเสน่ห์อันหลากหลายช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับบรรยากาศฤดูร้อนได้มากยิ่งขึ้น ในช่วงแรกของคอนเสิร์ต พวกเขาเปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Creation’ ตามด้วยเพลง ‘Babo Boy’


ด้านแฟนคลับได้ตอบรับ JYJ ด้วยแท่งไฟทะเลเพลิงสีแดงก่อนที่พวกเขาจะเปลี่ยนอารมณ์ไปกับเพลงอาร์แอนด์บีอย่าง ‘Dad, you there’ เน้นบรรยากาศในแบบสบายๆ ก่อนจะตามด้วยเพลงบัลลาด ‘Let me see’ ที่ทั้งสามหนุ่ม แจจุง จุนซู ยูชอน ได้อวดน้ำเสียงสุดยอดฮาโมนีจนทำให้แฟนๆขนลุกกันเลยทีเดียว


คิมจุนซู กล่าว “รู้สึกได้ตั้งแต่ตอนซ้อมเมื่อวานแล้วครับ อากาศดีจริงๆสำหรับโชว์เอ้าท์ดอร์ มันทำให้ผมคิดถึงคอนเสิร์ตเมื่อสองสามปีก่อน ตอนนั้นอากาศหนาวมากจนพวกเราแทบจับไมค์ไม่ได้เลยครับ” แจจุง และยูชอน กล่าว “ขอบคุณที่มาชมพวกเรา ไม่ลืมพวกเรานะครับ” พวกเขากล่าวขอบคุณ


หลังจากนั้นบรรดาสมาชิกก็ได้โชว์คลิปความฝันที่มีตั้งแต่เด็กๆ แจจุงมาในเพลงที่เขาประพันธ์คำร้องเองอย่าง ‘Dear J’ โชว์น้ำเสียงฮาโมนีสไตล์บร็อคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้านจุนซูมาพร้อมกับเพลงที่เต็มไปด้วยความงดงามแนวบัลลาดอย่าง ‘7 Years’ โดยเฉพาะกับน้ำเสียงอันอ่อนโยนของจุนซูก็ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของเขาเป็นอย่างดี ส่วนยูชอนนั้นมาในเพลงเกี่ยวกับวัยสามสิบปีอย่าง ‘Thirty’ กับน้ำเสียงนุ่มๆ




หลังจากนั้นจุนซูมากับเพลง ‘Tarantallegra’ นับเป็นการเปิดฉากโชว์เดี่ยวอย่างเป็นทางการ ตามด้วยเพลง ‘Turn it up’, ‘Incredible’ ร่วมกับแบ็คแดนเซอร์โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่สร้างบรรยากาศร้อนแรงมากขึ้นไปอีก


ถัดมาเป็น ยูชอน เขามาพร้อมกับประโยคเด็ด “คิมจุนซูเท่มาก” ก่อนจะเริ่มโชว์เพลง ‘Spring Walk’ ในแบบหวานๆ เขากล่าวว่า “แม้จะเป็นฤดูร้อนแต่อากาศเหมือนฤดูใบไม้ร่วงเลย รู้สึกสดชื่นและดีมากครับ ได้มีคอนเสิร์ต JYJ อีกครั้งในรอบนานมากมันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ขอบคุณที่ไม่ลืมพวกเราและมาชมพวกเรานะครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆก่อนจะตามด้วยเพลง ‘I Love You’ ผสมผสานกับการแร็พฟีเจอริ่งโดย Flowsik of Aziatix


สุดท้ายเป็นโชว์เดี่ยวแจจุง เขามาในเพลงร็อคดุๆอย่าง ‘Butterfly’ โชว์การร้องที่เหนือชั้นจนได้รับเสียงกรี๊ดเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นแจจุงได้ถอดแจ็คเก็ตอวดกล้ามสุดเฟิร์มทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันอีกครั้ง เขากล่าวว่า “ผมน้ำหนักขึ้นเยอะเลยครับ หลังถ่ายละครจบผมขึ้น 8 กิโล ยูชอนกับจุนซูให้ทุกคนได้ฟังเพลงสบายๆคล้ายร้อนมาแล้ว แต่โชว์ของผมจะเป็นโชว์หนักๆนะครับ” หลังพูดจบแจจุงก็โชว์เพลง ‘Mine’ ทำเอาสเตเดียมร้อนกันถึงขีดสุด



ในวันนี้ JYJ ยังได้เตรียมวีดีโอข้อความเพื่อแฟนๆด้วยเช่นกัน ยูชอน กล่าว “10 ปีไม่ใช่เวลาที่น้อยๆเลยครับ สำหรับแฟนๆทุกคนที่เชื่อและเฝ้าติดตามพวกเรา แม้ไม่ต้องพูดออกมาแต่เราก็รู้ว่าเราเคยร้องไห้ด้วยกัน พวกเรารู้สึกขอโทษมากกว่าขอบคุณ พวกเราจะทำให้ดีกว่านี้แน่นอนครับ วันข้างหน้าเราจะต้องมีความสุขกว่าวันที่ผ่านมา” แจจุง กล่าว “สำหรับที่ 1 ของพวกเราคือแฟนๆทุกคนที่กำลังอ่านข้อความเหล่านี้ครับ ขอบคุณครับ ผมขอโทษ ผมรักคุณ” เขากล่าวจนทำให้แฟนๆซึ้งกันถ้วนหน้า


หลังจากนั้นพวกเขาก็มาพร้อมเพลง ‘Found You’ จาก OST ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ จุนซู กล่าวว่า “สำหรับคอนเสิร์ต JYJ นี่ก็เกือบๆ 3 ปีแล้วนะครับ ผมกังวลมากเลยไม่รู้ว่าที่ใหญ่ๆแบบนี้คนดูจะมากันเต็มหรือเปล่า” แจจุงกล่าว “ตอนนี้ผมก็ยังตื่นเต้นอยู่เลย ตอนโชว์เดี่ยวผมคอยดูเพื่อนๆในวงด้วย JYJ สุดยอด” เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะของแฟนๆ


นอกจากนี้ JYJ ยังมีพร้อมกับเพลง ‘So So’, ‘Be My Girl’, ‘In Heaven’, ‘Letting go’, ‘Valentine’, ‘Empty’, ‘Get out’ และเพลงไตเติ้ลจาก Just Us อย่าง ‘Back Seat’ ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ยูชอนกล่าว “การที่ได้อยู่กับเพื่อนๆแม้ผมจะรู้สึกชิน แต่ในตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกถึงความขอบคุณมาก ก่อนออกมาผมก็บอกกับเพื่อนๆว่าผมรักพวกเขา ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับที่มาหาพวกเราอีกครั้ง” เขากล่าว


ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตเพลง BACK SEAT แจจุงกล่าวว่า "พวกเรากลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มหลังจากหายไปนาน ตอนที่ผมเห็นทีเซอร์ในโทรทัศน์มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าเราเป็นนักร้องน้องใหม่ ดูสดใสมากเลยครับ แต่..เราก็โดนห้ามไม่ให้ออกโทรทัศน์" พัคยูชอน กล่าว "เพราะว่าจุนซูเต้นเซ็กซี่มากเกินไปเลยโดนไม่ให้ออกโทรทัศน์เลย" เขาพูดติดตลก คิมจุนซู "แต่ถึงจะไม่โดน ยังไงพวกเราก็ไม่ได้ออกรายการอยู่ดี" ท่ามกลางเสียงสนับสนุนของแฟนๆ


ยูชอน กล่าว "ได้มาเจอทุกคนในคอนเสิร์ตแบบนี้มันยิ่งทำให้มีค่ามากกว่า" จุนซูเสริม "ไม่ต้องเหมือนใครดี พวกเราเจอกันได้แต่ในคอนเสิร์ตนี้แหละ คิดในแง่ดีครับ" เขากล่าวท่ามกลางการจับตามอง


แจจุง กล่าว “แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้โชว์ในรายการโทรทัศน์ แต่มันทำให้ผมคิดว่าจะมีกลุ่มนักร้องกี่วงที่ได้มาอยู่กับแฟนๆมากมายในสถานที่ใหญ่ๆแบบนี้” เสริม “เพราะมีทุกคนจึงมีพวกเราให้ได้เชิดหน้าอกผายไหล่ผึ่งแบบนี้ วันนี้เป็นคอนเสิร์ตแรก แม้ว่าจะมีคอนเสิร์ตเหลือในต่างประเทศอีกมาก แต่ผมก็หวังว่าจะได้กลับมาพบกับทุกคนในเกาหลีอีกครั้งครับ”


หลังจากคอนเสิร์ตที่กรุงโซลพวกเขาจะไปเปิดฉากคอนเสิร์ตที่ กรุงปักกิ่ง เซียงไฮ้ ประเทศจีน, ฮ่องกง, เวียดนาม โฮจิมิน, ไต้หวัน ประเทศไทย









































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top