Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“นิตยสาร Cawaii!” ย้ำสาวๆ วัยทีนห้ามพลาดร่วมสนุกสุดชิค!!! งานฉลองครบ 4 ปี ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ เสาร์นี้ (2008-05-23)



สาวกญี่ปุ่นตัวจริงเตรียมพบกับความสนุกเต็มพิกัดของสาวๆ วัยทีนกันได้แล้ว ในงาน “Cawaii! GIRLS Contest 2008 &Cawaii! 4th Anniversary” ฉลองครบรอบ 4 ปี “นิตยสาร Cawaii นิตยสารแฟชั่นจากญี่ปุ่นเครือ “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” อัดแน่นความสนุกสุดชิค!!! Trendy Girls Paradise โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2551 ณ ลานหน้า ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ซึ่งจะได้ร่วมกิจกรรมMeet&Greet อย่างใกล้ชิดกับศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง“วงPrince” และพูดคุยกับ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข”



งานนี้ “มิ้นท์-ประภัสสร” Cawaii! GLRLS 2007 ขอฝากย้ำถึงน้องๆ ว่าเพื่อนทุกคนที่ชื่นชอบแฟชั่นญี่ปุ่นและทุกคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว Cosplay, Cover Dance ต้องไม่พลาดการรวมตัวครั้งสำคัญในงานนี้ เพราะมีทั้งกิจกรรมอินเทรนด์ที่ยกเอาแดนซากุระมาให้สาวๆวัยทีนได้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งแฟชั่น,แต่งหน้า ให้สาวๆ ได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุด,ฯลฯ รวมถึงลุ้น!!! การประกวด Cawaii! GIRLS Contest 2008 ว่าจะตกเป็นของสาวคนไหน และการประกวดเต้น “Cawaii! COVER Dance Contest” ที่ปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีแรก พร้อมที่จะโชว์ให้เพื่อนๆ ได้กริ๊ดกันแน่ๆ ในวันงานครบรอบ ขอรับรองได้ว่าดีกรีความสนุกเข้มข้นขึ้นจากปีที่แล้วอย่างแน่นอน



“น้องมิ้นท์-ประภัสสร ” Cawaii! GLRLS 2007 ร่วมเชิญชวนว่า


“มิ้นท์อดตื้นเต้นแทนน้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนไม่ได้จริง เพราะมิ้นท์ได้ยินจากพี่ๆ ทีมงานว่างานครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมดีๆ มากมาย ส่วนการประกวดสาวคาวาอิเกิร์ลบอกได้อย่างเดียวเลยค่ะว่าแต่ละคนน่ารัก มีความสามารถกันทุกคนด้านการประกวดเต้นโคเวอร์ก็สนุกไม่แพ้กัน แต่ละทีมเก่งๆ กันทั้งนั้น ซึ่งมิ้นท์เองอยากขอชวนน้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนและใครที่ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์มารวมตัวกันในงานครั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองครบรอบนิตยสารคาวาอิกันเยอะๆ แล้วมาเจอกันในงานครบรอบวันที่ 24 พค.นี้นะคะ”



และอย่าลืมร่วมโหวต “Cawaii! Poppular GIRLS”,“Cawaii! Poppular Team” ตั้งแต่วันนี้-23พฤษภาคมนี้ทาง www.cawaii.in.th พร้อมติดตามการจัดงานครบรอบได้ทาง “นิตยสาร Cawaii!” ฉบับเดือนพฤษภาคม ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top