Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ปิดฉาก Membership Week รวม 4 วัน แฟนเยือน 1.8 หมื่น (2014-08-04)

JYJ ปิดฉาก JYJ Membership Week เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.)


4 สิงหาคม C-JeS Entertainment เผยว่า "ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฏาคม ถึง 3 สิงหาคม รวม 4 วัน JYJ ได้ปิดฉากงาน 2014 JYJ Membership Week ด้วยความสำเร็จด้วยดี ในปีนี้แฟนๆทั้งในและต่างประเทศจำนวนกว่า 1.8 หมื่นคน ได้มาเก็บเกี่ยวความทรงจำอันมีค่าผ่านงาน Membership Week ร่วมกัน"


โดยงานที่จัดขึ้น ณ COEX Hall C, D มาพร้อมกับธีม ‘JYJ’s Music’ ที่มีการมิกซ์เพลงฮิตพร้อมการสวมมาดเป็นดีเจสุดเท่ของ JYJ ใน JYJ CLUB, ฉากในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘BACK SEAT’, โชว์ห้องแต่งตัวสำหรับบนเวที พร้อมกับสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้ม JUST US และผลงานเพลงต่างๆที่ผ่านมาของ JYJ


นอกจากนี้ยังมีบุ๊คคาเฟ่ที่สามารถชิมไอศครีมไปพร้อมๆกับชมหนังสือ JYJ Magazine, การฉายคลิปเบื้องหลังและข่าวอัพเดทล่าสุดใน JYJ THEATER, สติ๊กเกอร์ช้อปที่สามารถถ่ายภาพร่วมกับสมาชิก นับเป็นกิจกรรมและคอนเท้นต์สุดหลากหลายที่ขนมาให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างครบถ้วน


ทีมงานเผย "JYJ Membership Week เป็นงานที่จัดขึ้นทุกปี โดยมีเป้าหมายให้พวกเขาได้เข้าถึงแฟนๆได้มากที่สุด ในปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่จัดเตรียมพื้นที่ไว้เพื่อแฟนๆทุกคน แฟนๆพอใจกับงานนี้มาก งานนี้ไม่ใช่งานที่จัดขึ้นครั้งเดียว แต่เป็นงานที่จัดอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ก็เป็นครั้งที่สามแล้ว ซึ่งเรามีแผนที่จะหาโอกาสเพื่อทำให้ JYJ สามารถเข้าถึงแฟนๆอย่างต่อเนื่อง" เขากล่าว


เมื่อวันที่ 2 และ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแฟนมีทติ้งโดยคัดเลือกจากสมาชิกผู้โชคดี ตลอดสองวันมีแฟนญี่ปุ่นเข้าร่วม 4 พันคน และเกาหลี 6 พันคน ที่พวกเขาได้มาพูดคุยอัพเดทเรื่องราวต่างๆพร้อมกับกิจกรรมเกมที่หลากหลาย นับเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่ JYJ ได้โชว์เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 JUST US ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อ 29 ก.ค. เป็นครั้งแรกในงาน ก็ทำให้งานนี้กลายเป็นแฟนมีทที่เต็มไปด้วยความหมาย


JYJ เผย "พวกเราดีใจที่ทุกปีเราได้มีโอกาสมารวมตัวกับทุกคนเพื่อสร้างความทรงจำที่ดี พวกเราหวังว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสแบบนี้กับแฟนๆต่อไปเรื่อยๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมจัดคอนเสิร์ต 2014 ASIA TOUR ‘THE RETURN OF THE KING’ ที่จัมชิลสเตเดียม กรุงโซล 9 สิงหาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top