Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CRAYON POP ร่วมงานฉลองเดบิว 2 ปี ที่จัดโดยแฟนคลับ (2014-08-04)

CRAYON POP ร่วมงานที่จัดโดยแฟนคลับของพวกเธอเอง


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ DONG SEOUL ART HALL ควังจินกู กรุงโซล CRAYON POP ได้ร่วมงานฉลองเดบิว 2 ปี ที่จัดขึ้นโดยแฟนคลับ


ในงานครั้งนี้สมาชิกแฟนคลับของ CRAYON POP ในชื่อ ‘Sketchbook’ ได้รวมตัวกันจัดกิจกรรมเพื่อฉลองเดบิวครบ 2 ปี ซึ่งหลังจากที่ CRAYON POP ทราบข่าวก็ทำให้พวกเธออยากจะเดินทางมาร่วมงานด้วยตนเอง สุดท้ายงานนี้จึงถูกเปลี่ยนมาเป็นการทำกิจกรรมร่วมกับ CRAYON POP ตัวจริง


ผู้จัดงาน Sketchbook เปิดเผยว่า "เดิมทีเราจะจัดงานในวันที่ 19 กรกฏาคม ซึ่งเป็นวันเดบิวของ CRAYON POP" เสริม "ในวันนั้น CRAYON POP ที่กำลังร่วมทัวร์อเมริกาไปกับ LADY GAGA ได้ดูคลิปการรวมตัวของแฟนๆเพื่อฉลองเดบิวในรอบ 2 ปี ทำให้ต้นสังกัดส่งข่าวบอกเราว่าพวกเธออยากเข้าร่วมงานนี้ด้วย อยากให้เลื่อนออกไปหน่อย ซึ่งเราก็ปรับกำหนดการด้วยความยินดีมาก" เขากล่าว


ในวันนี้แฟนๆได้ฉายคลิปที่ตัดต่อกันเอง เรื่องราวความทรงจำกับแฟนๆและ CRAYON POP ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง งานนี้เป็นงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจอย่างมาก


อีกทั้ง CRAYON POP ยังได้ขึ้นบนเวทีพร้อมทักทายแฟนๆและพูดถึงความรู้สึก รวมถึงยังเตรียมซีดีพร้อมลายเซ็น ภาพโบรไมด์ และของรักเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top