Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน คิมแจจุง คิมจุนซู แถลงข่าวอัลบั้ม JYJ ‘JUST US’ พร้อมเปิดโชว์เคส (2014-08-03)

JYJ (พัคยูชอน Park Yuchun, คิมแจจุง Kim Jaejoong, คิมจุนซู Kim Junsu) คัมแบ็คเต็มวงในรอบ 3 ปี


3 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ณ COEX D Hall ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล JYJ จัดงานแถลงข่าววางจำหน่ายและเปิดโชว์เคสอัลบั้มชุดที่ 2 ‘JUST US’


โดยผลงานอัลบั้ม JUST US ที่วางจำหน่ายเมื่อ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา นับเป็นอัลบั้มที่วางจำหน่ายในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่อัลบั้ม ‘In Heaven’ เมื่อปี 2011 พวกเขามาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘BACK SEAT’ เพลงของ Chris Brown อย่าง ‘Valentine’ เพลงเดี่ยวของคิมแจจุง ‘Dear J’, เพลงเดี่ยวของพัคยูชอน ‘Thirty…’ และเพลงเดี่ยวของ คิมจุนซู ‘7 Years Old’ รวมทั้งหมด 13 เพลง


เพลงไตเติ้ล ‘Back Seat’ มาในเพลงเออร์บันอาร์แอนด์บีที่เน้นอารมณ์ในแบบฝันๆและเนื้อร้องสุดเซ็กซี่ ให้อารมณ์แตกต่างไปจากผลงานเก่าๆของ JYJ อย่างสิ้นเชิง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู ต่างล้วนทำงานในสายงานต่างๆไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ และละครเวที จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ เมื่อพวกเขากลับมาอีกครั้งในนามของ JYJ พวกเขาจึงต้องการทำเพลงที่อยากทำและเล่าเรื่องที่อยากเล่าเพื่อแฟนๆทุกคน JYJ มาพร้อมกับเพลง ‘BACK SEAT’ ตามด้วย ‘So So’, ‘Babo Boy’ ทำบรรยากาศร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ในวันนี้พัคยูชอนพูดถึงอัลบั้มที่ได้ปล่อยออกมาอีกครั้งในรอบสามปีกล่าวว่า “ตื่นเต้นและสนุกมากเลยครับ เนื่องจากเป็นอัลบั้มที่ผมและเพื่อนๆได้กลับมารวมตัวกันทำเพลงอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปนาน มันทำให้ผมรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากๆ ได้คิดถึงการที่พวกเราจะได้ทำคอนเสิร์ตที่เหลือด้วยกันอีกมันทำให้ผมมีความสุขมาก มีความหมายจริงๆครับกับอัลบั้มชุดนี้ของ JYJ”


คิมแจจุง กล่าวว่า “เป็นอัลบั้มที่กลับมาอีกครั้งหลังหายไปนาน หลังจากที่พวกเราแยกไปทำงานเดี่ยวเราก็กลับมาอีกครั้ง ได้กลับมาทำงานร่วมกันสามคนอีกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และเฝ้ารองานที่จะมาถึงหลังจากนี้ด้วย ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดไม่ให้แพ้ตอนทำงานเดี่ยวเลยครับ” คิมจุนซู กล่าว “พวกพวกเรารู้สึกตรงกันครับ ได้วางจำหน่ายอัลบั้มในรอบ 3 ปีทำให้ผมดีใจมาก แค่การได้ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมกับเพื่อนๆมันก็ทำให้ผมมีพลังและเฝ้ารอวันนั้นมากๆเลยครับ” เขากล่าว



คิมแจจุง พูดถึงเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จในอัลบั้มชุดนี้ กล่าวว่า “ไม่มีเป้าหมายอะไรเป็นพิเศษครับ ดังนั้นผมอยากให้ทุกคนสบายไปกับมันครับ สมมติถ้าให้มีเป้าหมายก็น่าจะเป็นให้พวกเราทำทุกโชว์ให้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดีครับ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร” พัคยูชอน เผย “อยากให้อัลบั้มได้รับการตอบรับที่ดีเพื่อที่บริษัทจะได้ประสบความสำเร็จครับ อยากให้ครอบครัวของพวกเรารู้สึกปลื้มใจครับ อัลบั้มนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเส้นทางที่พวกเราเคยเดินด้วยกันมาว่าตอนนี้พวกเราก็ยังเดินร่วมกันอยู่ มันเหมือนเป็นอีกหน้าหนึ่งในหนังสือเลยครับ”


พวกเขาพูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ คิมจุนซู กล่าวว่า “นานแล้วนะครับที่ JYJ มีคอนเสิร์ตด้วยกัน ในคอนเสิร์ตจะมีแดนเซอร์ชื่อดังของอเมริกามาด้วยครับ ด้วยแดนเซอร์ที่จะมาโชว์ร่วมกันในครั้งนี้ ทำให้ผมคิดว่ามันจะต้องออกมาร้อนแรงแน่ๆครับ ขอให้ฝนอย่าตกเลยครับ”


คิมแจจุง กล่าว “ได้ยินว่าพี่นักข่าวบอกว่าคอนเสิร์ตของ god สนุกมากๆ แม้การพบกันของพี่ๆอีกครั้งหลังจากหายไปนานมากทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ แต่ถึงเช่นนั้นคอนเสิร์ตกลับเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอิสระ พวกเราก็เช่นกันครับ เราก็เตรียมตัวกันให้ดีที่สุดแม้จะไม่มีเวลาเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เราหวังว่าคอนเสิร์ตของเราก็จะมอบความสนุกและความประทับใจให้กับทุกคนได้ด้้วยเช่นกัน ก็หวังว่าวันนั้นฝนจะไม่ตกและมีอากาศดีๆนะครับ”


พัคยูชอน เผย “เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตอีกครั้งของ JYJ หลังหายไปนานมันทำให้ผมเฝ้ารอมาก ตอนที่พวกเราเตรียมตัวกันรู้สึกสนุกมากเลยครับ แม้จะเคยผ่านมาแล้วแต่ครั้งนี้มีค่าสำหรับผมมากจริงๆ ผมอยากทำมันให้ดีที่สุดครับ อยากให้ทุกอย่างราบรื่น ไม่อยากให้ทั้งพวกเรา ทั้งแฟนๆ และทีมงานต้องบาดเจ็บอะไรเลยครับ ผมอยากได้ยินคนบอกว่าโชว์ของพวกเราสุดยอดมาก อยากได้ยินว่าพวกคุณงดงามมากเมื่ออยู่พร้อมกันสามคน อยากให้ทุกคนที่มาโชว์ของพวกเราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นครับ”


อนึ่ง JYJ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ณ จัมชิลสเตเดียม กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top