Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บันทึกความทรงจำกับ “ดง บัง ชิน กิ” ดีวีดี TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” โบนัสพิเศษเพียบ (2008-05-23)

หลังจากมาสร้างความกระหึ่มกับคอนเสิร์ตสุดอลังการของ 5 หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” ในเมืองไทยเมื่อปลายปีที่แล้ว ภาพแห่งความทรงจำอันแสนอบอุ่นและสนุกที่สนานหนุ่มๆ นำมาฝากนั้นเชื่อว่ายังคงอยู่ในใจทุกคนเสมอ ล่าสุดกลัวว่าแฟนเพลงจะลืมกันซะก่อนหนุ่มๆ เลยฝากดีวีดีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” มาให้ดูให้หายคิดถึงกัน


TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” เป็นดีวีดีคอนเสิร์ตของกลุ่มศิลปินเกาหลี “ดง บัง ชิน กิ” ได้แก่ ยูโนว, แม็กซ์, มิกกี้, ฮีโร่ และ เซีย ที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่โอลิมปิกปาร์ค กรุงโซล ประเทศเกาหลีและเป็นการแสดงชุดเดียวกับที่พวกเขามาเปิดการแสดงในบ้านเราเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ชมเพลงฮิตของพวกเขาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น “HUG”, “Rising Sun”, “Balloons” , “O”- Jeong.Ban.Hap ที่สำคัญสมาชิกแต่ละคนได้โชว์ร้องเพลงเดี่ยว ซี่งนับว่าได้เต็มอิ่มไปกับภาพคอนเสิร์ตและโชว์อันตระการตาแล้วในอัลบั้มดีวีดีคอนเสิร์ตนี้ยังให้โบนัทพิเศษเป็นบรรยากาศการซ้อมใหญ่ และเบื้องหลังก่อนขึ้นเวที บุกสัมภาษณ์ในห้องแต่งตัว พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยพร้อมภาพที่คมชัดด้วยระบบ HD ,เสียง Dolby Surround และที่สำคัญมีแพ็คเกจสุดหรูอลังการ พร้อมโฟโต้บุ๊ค 52 หน้ากับ ปฏิทินดงบังชินกิ ปี 2008 ให้ด้วย


เก็บภาพแห่งความประทับของ “ดง บัง ชิน กิ” กับดีวีดีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำใกล้บ้านคุณ..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top