Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE, FTISLAND ต่อสัญญา FNC Entertainment เรียบร้อยแล้ว (2014-08-01)

เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ฮันซองโฮ ประธาน FNC Entertainment โพสข้อความผ่านเว็บหลัก กล่าวว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่รักในศิลปิน FNC เสมอมา”


เขากล่าว “หลังจากก่อตั้ง FNC Entertainment เมื่อเดือนกรกฏาคม 2006 ตอนนี้ก็ผ่านมา 8 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา วงดนตรีแรกของเราอย่าง FTISLANd และวงที่สอง CNBLUE ล้วนได้รับความรักจากทุกคนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงและมีพัฒนาการที่เติบโตขึ้นมาก และเพราะการสนับสนุนที่ร้อนแรงจากทุกคนทำให้เราสามารถเดบิวศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกอย่าง JUNIEL และเกิร์ลกรุ๊ปแรก AOA ในปี 2012 ท่ามกลางการถูกจับตามองกับการเป็นศิลปินที่มีสไตล์เป็นของตนเอง และเราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามการเดบิวของวงกลุ่มชายน้องใหม่ N.Flying ที่กำลังจะได้ทำตามความฝันของพวกเขาในเร็วๆด้วยครับ”


กล่าวต่อ “เพื่อเป็นการฉลองครบ 8 ปี ในเดือนกรกฏาคม 2014 นี้ FNC Entertainment ที่กำลังจะเปิดฉากใหม่ที่เตรียมมุ่งสู่เป้าหมายพร้อมกับโปรเจคที่หลากหลาย ซึ่งหลังจากที่ FTISLAND และ CNBLUE ต่อสัญญากับเรา เราก็ได้เตรียมลุยวิสัยทัศน์ใหม่ที่พร้อมจะเดินไปด้วยกัน รวมกับแสดงอย่าง พัคกวังฮยอน อีดงกอน ยุนจินซอ อีดาแฮ โจแจยุน คิมมินซอ ซองฮยอก, คนในวงการโทรทัศน์ ซงอึนอี นักแสดงหน้าใหม่ กวักดงยอน จองแจอิ ที่จะเป็นกำลังหลักในส่วนของนักแสดงด้วย”


สุดท้าย “ในวันข้างหน้าเราจะพยายามทำโปรเจค โชว์ อัลบั้ม และผลงานต่างๆให้ดีที่สุดเพื่อให้สมกับความคาดหวังของแฟนๆทุกคน ช่วยติดตามบทใหม่ของ FNC Entertainment กันด้วยครับ ขอบคุณครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top